Chương 143: Trở Lại Căn Cứ

8.6K 713 20
                                    

Chương 143: Trở Lại Căn Cứ

Đường quay về khu một thuận lợi một cách thần kì, không có tang thi điểu công kích, trước lúc bầu trời tối đen, cả nhóm đã về tới khu an toàn khu một.

Phi thuyền đáp xuống đất, mọi người vừa bước xuống thì nhất thời một nhóm binh sĩ vũ trang đầy đủ đã chạy ra vây quanh, ngăn cách Liên Kỳ Quang.

"Các người làm gì!" Hạ Hầu Lạc Vũ tiến tới, nhìn một loạt họng súng xung quanh, lớn tiếng quát.

"Thực xin lỗi Hạ Hầu tiểu thư!" Một sĩ quan tiến tới, cản lại động tác của Hạ Hầu Lạc Vũ: "Chúng tôi phụng mệnh nguyên soái tới đón Liên thiếu, từ giờ trở đi, nhiệm vụ của các người đã chấm dứt, Liên thiếu sẽ do chúng tôi tiếp nhận."

"Các người!"

"Cút." Hạ Hầu Thiệu Huyền bảo hộ Liên Kỳ Quang trong lòng, mắt lạnh nhìn binh sĩ xung quanh, khí thế lạnh lùng làm người ta sợ hãi.

"Thiếu tướng! Xin đừng làm chúng tôi khó xử."

Thấy bọn họ quyết tâm muốn mang Liên Kỳ Quang đi, trong lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền dâng lên một cỗ táo bạo, uy áp của cao thủ bậc hoàng ngưng tụ quanh hai người, tựa hồ cả đại địa cũng phải run rẩy vì cơn giận của Hạ Hầu Thiệu Huyền.

Áp lực bậc hoàng làm nhóm binh sĩ liên tục lui về sau, cơ hồ không thể đứng thẳng. Liên Kỳ Quang thản nhiên thu hồi máy tính, mặt không biểu tình nhìn lướt qua hai bên đang giằng co, đưa tay nắm lấy tay Hạ Hầu Thiệu Huyền, làm tan đi áp khí bạo ngược của anh.

"Đi thôi, cùng đi xem thử." Liên Kỳ Quang lạnh nhạt mở miệng: "Bọn họ tạm thời sẽ không làm gì tôi đâu."

Hạ Hầu Thiệu Huyền nhìn Liên Kỳ Quang trong lòng, ý lạnh trong mắt tản ra ít đi, nắm chặt tay Liên Kỳ Quang, mắt lạnh nhìn sĩ quan: "Dẫn đường!"

Sĩ quan há mồm, vốn định nói không thể có bất kì người nào đi cùng, nhưng ngẫm lại sức mạnh khủng bố cơ hồ có thể nghiền nát người kia, nhất thời im bặt, trầm mặc lui về sau từng bước, nghiêng người: "Mời!"

"Tiểu Quang!" Liên Dục Thành lo lắng nhìn Liên Kỳ Quang, muốn tiến tới lại bị hai binh sĩ ngăn lại.

Liên Kỳ Quang quay đầu, hơi vuốt cằm: "Sống sót."

Liên Kỳ Quang dứt lời liền cùng Hạ Hầu Thiệu Huyền, theo sự dẫn đường của sĩ quan leo lên một chiếc phi hành khí. Liên Dục Thành nhìn theo, hai nắm tay siết chặt, trong lòng không biết vì sao dâng lên cảm giác khủng hoảng.

Liên Tiêu Thù cẩn thận kéo kéo ống tay áo Liên Dục Thành, nhút nhát nói: "Anh cả, bọn họ muốn dẫn anh hai đi đâu vậy?"

"Không có việc gì." Long Ảnh đặt tay lên đầu Liên Tiêu Thù, nhỏ giọng nói: "Có Hạ Hầu Thiệu Huyền ở bên cạnh, không ai dám đụng vào anh hai em đâu."

"Mẹ nó! ! Lão quỷ, ông rốt cuộc có ý tứ gì hả! !" Bị một đám binh sĩ ngăn chặn, Hạ Hầu Lạc Vụ táo bạo đảo quanh tại chỗ: "Bà đây tân tân khổ khổ, mạo hiểm nguy hiểm sinh mạng dẫn người về, lão ngay cả một lý do cũng không thèm nói! Lão có tin bà đây quậy tung lên không hả! !"

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now