Chương 105: Nhẫn Kết Hôn

16.3K 1.1K 164
                                    

Chương 105: Nhẫn Kết Hôn

"Anh nói cái gì!" Lê Ngọc mở to mắt, không thể tin nổi nhìn Viên Linh.

"Boss bảo nhóc hãy rời khỏi căn cứ." Viên Linh không để ý tới gương mặt tái nhợt của Lê Ngọc, bình tĩnh lập lại mệnh lệnh của Hạ Hầu Thiệu Huyền.

"Không! Này không phải sự thật!" Lê Ngọc lắc đầu, liên tục lùi về sau, gương mặt tràn đầy hoảng sợ. Anh trai cậu đã chết, không có dị năng, giờ lại không còn căn cứ che chở, cậu sẽ sống không nổi. Không được! Cậu không thể rời khỏi căn cứ, tuyệt đối không thể! !

"Tôi muốn gặp anh Hạ Hầu, tôi muốn gặp anh Hạ Hầu! ! Anh ấy sẽ không đối xử với tôi như vậy, sẽ không! !" Lê Ngọc rống to, hệt như phát điên mà bổ nhào về phía Viên Linh, nhưng ngay lập tức bị hai binh lính phía sau ngăn lại.

Nhìn Lê Ngọc phát điên, Viên Linh khẽ nhíu mày.

"Lê Ngọc, tôi đã từng nói, nhóc đừng đánh chủ ý lên chị dâu, cả căn cứ có ai không biết tầm quan trọng của chị dâu? Chị dâu là điểm mấu chốt của boss."

"Đều tại kẻ đê tiện kia! Tôi muốn giết nó! Là nó mê hoặc anh Hạ Hầu! ! Tôi biết, tôi biết nhất định là nó phân phó các người làm vậy đúng không! ! Các người đều bị nó mê hoặc rồi, đê tiện, đê tiện! !" Lê Ngọc mất hết lí trí, điên cuồng gào lên.

"Anh Hạ Hầu! ! Cứu em với! Tiện nhân kia muốn giết em..."

"Chết đến nơi còn không biết hối cải." Viên Linh hừ lạnh: "Kéo ra ngoài, không cho phép tới gần căn cứ."

"Vâng!"

"Đê tiện! Tao nhất định sẽ không tha cho mày! Anh Hạ Hầu! Cứu em với..."

Bởi vì hôm qua ngủ quá lâu, Liên Kỳ Quang tới tận gần sáng mới hơi buồn ngủ.

Đến giữa trưa, Liên Kỳ Quang lẩm bẩm một tiếng, cuộn mình trong chăn, chậm rãi mở mắt.

"Tỉnh?" Âm thanh trầm thấp từ đỉnh đầu truyền tới, Liên Kỳ Quang có chút mờ mịt ngẩng đầu, chỉ thấy Hạ Hầu Thiệu Huyền đang ngồi trên giường, một tay ôm mình, một tay khác đang dùng máy tính xử lý công việc. Thấy Liên Kỳ Quang mở mắt, khóe môi Hạ Hầu Thiệu Huyền nhếch lên một mạt cười sủng nịch, cất máy tính, ôm cậu tựa vào ngực mình.

"Ngủ ngon không?"

"Tôi tưởng anh lại không ở." Liên Kỳ Quang híp mắt, miễn cưỡng cọ cọ trong lòng anh.

"Hôm nay không nhiều việc, anh cùng em." Nhìn Liên Kỳ Quang lười biếng hệt một con mèo nhỏ, ý lạnh trong mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền hoàn toàn tan biến, chỉ còn lại ôn nhu ấm áp.

Đối với việc này, An Dịch đang trong ngày nghỉ bị khẩn cấp triệu hồi về nhét cho một đống công việc lệ rơi đầy mặt.

"Đêm qua tôi có một giấc mộng." Cái đầu dần dần thanh tỉnh, vùi trong lòng ngực Hạ Hầu Thiệu Huyền, thưởng thức ngón tay anh.

"Mơ gì?"

"..." Liên Kỳ Quang trầm mặc.

"... không nhớ được." Quang quảnh đầy máu me cùng tiếng gào thét bi thảm kia làm cậu cảm thấy có chút rét run. Địa ngục kia thực thảm thiết, nhưng lại không phải thời tận thế mà cậu rất quen thuộc. Rốt cuộc đó là mộng hay một gợi ý nào đó?

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ