Chương 92: Anh Hẳn Nên Cho Tôi Một Cái Ôm

15.2K 1.1K 34
                                    

Chương 92: Anh Hẳn Nên Cho Tôi Một Cái Ôm

Ở trên phi thuyền sống một ngày dài đằng đẵng như một năm, nhưng có Hạ Hầu Thiệu Huyền dỗ nên cũng không còn quá khổ sở, uống xong thuốc chống say, Liên Kỳ Quang cũng không còn choáng váng khủng khiếp như khi nãy, cũng không còn ói liên tục.

Liên Kỳ Quang vẫn thực kén chọn, nhưng mấy ngày nay bị gây sức ép làm cậu chẳng còn tâm tư so đo ăn uống, dạ dày cứ quay cuồng khó chịu làm dịch dinh dưỡng chan chát uống vào miệng cũng trở thành không có hương vị.

Hạ Hầu Thiệu Huyền mỗi ngày đều tận lực bồi Liên Kỳ Quang, lúc dỗ cậu ngủ say rồi mới đẩy mạnh tốc độ hoàn thành công tác. Nhìn gương mặt nhỏ nhắn ngày càng gầy ốm của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền thực đau lòng, cũng thực bất đắc dĩ, dù sao chuyện say phi thuyền này không thể dựa vào ngoại lực giải quyết, chỉ có thể do Liên Kỳ Quang tự thích ứng.

Hành trình kéo dài mấy ngày, ngay lúc Liên Kỳ Quang táo bạo muốn hủy phi thuyền thì Bất Lạc tinh đã ở ngay trước mặt.

"Chị dâu, tới Bất Lạc tinh rồi." Viên Linh đi tới.

Liên Kỳ Quang mệt mỏi ngẩng đầu, xuyên thấu qua lớp kính thủy tinh nhìn tinh cầu màu đỏ sậm ngay trước mắt, mím môi, không hé răng.

"Chị dâu, từ giờ đến lúc xuống phi thuyền chỉ còn không tới một tiếng, chị dâu muốn thu dọn một chút không?"

"Ừ." Rầu rĩ đáp một tiếng, nhưng vẫn chui rúc trên giường không động đậy tẹo nào.

Viên Linh xoa xoa mi gian, thực bất đắc dĩ. Mấy ngày nay, anh chân chính kiến thức được Liên Kỳ Quang 'khó hầu hạ' cỡ nào, không hài lòng liền rút đao ra dọa người. Có lúc cho dù không động thủ nhưng lại càng dọa người hơn. Cậu ta cứ vậy lẳng lặng nhìn chằm chằm anh, thẳng tới lúc da gà da vịt của anh đều nổi lên hết.

Không biết anh nhát gan sao a! ! !

"Chị dâu..."

"Đi ra ngoài." Liên Kỳ Quang cúi đầu chỉ lộ ra mái tóc bù xù, toàn thân bắt đầu tỏa ra áp suất thấp.

"Vâng." Bị áp khí âm trầm trên người Liên Kỳ Quang làm run bắn cả người, Viên Linh không nói hai lời, nhanh chóng chạy khỏi phòng.

"Chống đỡ đi vào toilet, thay bộ quần áo đã có nhiều nếp nhăn. Nhìn hình ảnh chính mình trong gương, ánh mắt Liên Kỳ Quang chợt hiện lên một tia u ám.

Ngón tay xẹt qua xương quai xanh, một con rắn bạc quấn quanh bên cổ, há to miệng.

Con rắn này cậu đã từng thấy, cái lần đầu tiên tới Hạ Hầu gia, lúc thay quần áo đã phát hiện, chỉ là khi ấy vì bên ngoài hối thúc, hơn nữa ấn ký cũng không hiện rõ nên Liên Kỳ Quang không quá để ý. Chính là, hiện giờ cho dù có muốn làm lơ cũng không được, ấn ký càng lúc càng rõ, liếc mắt nhìn qua hệt như được in lên. Nhưng nếu nhìn kĩ sẽ phát hiện, nó giống như trời sinh đã có, khắc sâu trong da thịt.

Ngón tay nhẹ nhàng vuốt xà văn, Liên Kỳ Quang thầm suy tư, cậu cứ cảm thấy dường như mình đã thấy ấn kỳ này ở nơi nào, chính là nghĩ mãi vẫn không ra.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now