Chương 113: Long Ảnh Trở Lại

10.7K 841 66
                                    

Chương 113: Long Ảnh Trở Lại

Ngày ấy, Liên Kỳ Quang tìm Hạ Hầu Lạc Vũ hù dọa hăm he một trận, cuối cùng Hạ Hầu Lạc Vũ phải cam đoan trong vòng năm ngày sẽ tra ra tung tích Long Ảnh, Liên Kỳ Quang mới thả Hạ Hầu Lạc Vũ ra, yên tâm thoải mái trở về nhà. Nhưng hai người không nghĩ tới chính là, ngay sau hôm hai người gặp mặt thì Long Ảnh liền xuất hiện.

"Tiêu Tiêu, anh hai em đâu rồi?" Sáng sớm, bởi vì công việc nên Liên Dục Thành dậy sớm, bữa sáng đã chuẩn bị xong, chính là vẫn không thấy Liên Kỳ Quang xuống.

"Không biết, chắc là vẫn còn ngủ." Liên Tiêu Thù ngồi xuống bàn, nhận bánh mỳ Liên Dục Thành đưa qua, thuận miệng nói.

"Lên gọi nó dậy đi, còn mấy ngày nữa là khai giảng rồi, cứ vậy sao được."

"Nga." Liên Tiêu Thù cắn bánh mì, ê a lên tiếng, kéo ghế, vui vẻ nhún nhảy chạy lên lầu.

Liên Dục Thành bất đắc dĩ, lắc đầu bật cười, ngay lúc xoay người chuẩn bị tiến vào phòng bếp thì ngoài cửa truyền tới âm thanh lập trình.

Liên Dục Thành cúi đầu xem thời gian, thầm nghi hoặc, mới sớm vậy là ai tới a, bất quá vẫn đặt chén dĩa xuống, xoay người đi ra cửa.

Liên Dục Thành mở cửa, còn chưa chờ anh mở miệng hỏi, trước mắt nhoáng một cái, một bóng đen đã bổ nhào về phía anh. Liên Dục Thành cả kinh, vội vàng đưa tay đỡ, bất quá vẫn bị đè nặng tới lùi về sau hai bước, ngã lên vách.

'Tê!' Lưng truyền tới cảm giác đau đớn làm Liên Dục Thành hút một ngụm khí lạnh, mày nhíu chặt.

"Ai a!" Liên Dục Thành dùng sức, đẩy đẩy người nọ ra, đợi đến khi nhìn rõ là ai thì nhất thời trợn to mắt.

Nếu nói, Liên Dục Thành có thể nhìn nhầm Liên Kỳ Quang, chính là người trong lòng, cho dù đối phương có hóa thành tro anh cũng nhận ra được. Người này không phải ai khác, chính là Long Ảnh đã mất tích hơn tháng nay.

Lúc này Long Ảnh một thân quần áo đen dơ bẩn rách nát, cả người đầy máu, chân mày nhíu chặt lộ rõ bất an.

"Long Ảnh! !" Liên Dục Thành ngây người, nhất thời kinh hô thành tiếng, vội vàng đỡ lấy anh đi vào trong phòng khác.

"Anh sao vậy? Chết chưa hả!" Liên Dục Thành đặt Long Ảnh lên sô pha, đưa tay vỗ vỗ mặt anh. Long Ảnh cả người đầy máu tươi làm lồng ngực Liên Dục Thành có chút đau đớn, nhưng giọng điệu lại thực lạnh lùng.

"Thành Thành." Long Ảnh cố nâng mắt, gương mặt tái nhợt lộ ra một nụ cười cứng ngắc.

"Kêu ai Thành Thành hả? Có thấy mắc ói không?" Liên Dục Thành nhíu mày: "Tôi đi gọi xe cứu thương."

"Đừng!" Long Ảnh ôm chầm lấy Liên Dục Thành đang định bỏ đi, miệng vết thương bị động tới làm anh nhịn không được hừ một tiếng.

"Muốn chết thì đừng có chết ở đây, ảnh hưởng tiền đồ tốt đẹp của em trai với em gái tôi." Lời nói của Liên Dục Thành hệt như một con dao sắc bén đâm thẳng vào tim Long Ảnh, bất quá Liên Dục Thành vẫn khựng lại, ngồi xuống bên cạnh.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now