Chương 37: Tôi Là Cố Ý

17.6K 1.3K 39
                                    

Chương 37: Tôi Là Cố Ý

"Khô Mộc, cậu dậy rồi."

Buổi sáng, Liên Kỳ Quang đánh răng rửa mặt xong xuôi, chân trước vừa bước ra khỏi phòng thì một gương mặt nhỏ nhắn béo tròn đã sáp tới.

Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh liếc mắt nhìn Mễ Tiểu Bảo, bình tĩnh bước tới sô pha ngồi xuống.

Giống như không thấy vẻ lạnh lùng của Liên Kỳ Quang, Mễ Tiểu Bảo lật đật chạy theo: "Khô Mộc, tới ăn cơm đi, cậu xem, này là mình mua giúp cậu đó."

Mễ Tiểu Bảo mở hộp, đẩy bữa sáng không tính là rẻ ở khu ba này qua: "Cậu vừa tới trường nhất định không rành, yên tâm đi, mình sẽ giúp đỡ cậu."

Liên Kỳ Quang chậm rãi dời ánh mắt lên người bạn nhỏ mập đang cười tươi tới mức không thấy mắt, trầm mặc không nói.

"Cái kia, Khô Mộc, cậu, cậu sao lại nhìn mình như vậy? Có phải không thích mấy món này không?" Bị Liên Kỳ Quang nhìn tới sợ hãi, Mễ Tiểu Bảo nhịn không được rụt cổ.

Không trả lời vấn đề của Mễ Tiểu Bảo, Liên Kỳ Quang bình tĩnh thu hồi ánh mắt, đưa tay kéo phần ăn sáng kia tới trước mặt, bắt đầu chậm rãi gắp ăn.

Thấy Liên Kỳ Quang chịu ăn, nụ cười trên mặt Mễ Tiểu Bảo lại càng rực rỡ hơn, cơ hồ làm gương mặt béo tròn nhíu thành một đoàn.

"Khô Mộc, phòng này tổng cộng có bốn người, mình thì cậu đã biết rồi, mình gọi là Mễ Tiểu Bảo, mọi người đều gọi là Mễ Tiểu Béo." Mễ Tiểu Bảo ngồi xuống đối diện Liên Kỳ Quang, hai tay chống cằm, vui sướng hớn hở nhìn cậu, miệng lép nhép không yên.

"Người hôm qua gọi là Phong Thanh Dương, đừng thấy cậu ta tính tình nóng nảy, kì thực tốt lắm, những lúc mình bị bắt nạt cậu ấy đều giúp mình. Còn một người nữa tên là Cừu Ly Mạch, tính tình không tốt lắm, tốt nhất cậu nên tránh xa cậu ta một chút." Lúc nói tới Cừu Ly Mạch, Mễ Tiểu Bảo cau cau mũi, nhưng rất nhanh lại thoải mái nói.

"Nhưng mà cậu ta thường xuyên không quay về phòng, cũng ít khi lên lớp, rất khó gặp mặt."

"Nhưng Khô Mộc a, sao cậu lại vào hệ cứu viện?" Mễ Tiểu Bảo nghi hoặc nhíu mi, tựa hồ không thể hiểu nổi: "Người trong hệ cứu viện phần lớn đều là phế sài dị năng cùng thể năng, trong mắt nhiều người, chúng ta là rác rưởi, căn bản không có tư cách tồn tại trong học viện quân đội..."

Tay Liên Kỳ Quang hơi khựng lại.

"A! Khô Mộc, cậu đừng tức giận, mình không có ý gì cả, chỉ là mình thấy cậu hẳn rất lợi hại..." Thấy Liên Kỳ Quang dừng lại động tác, Mễ Tiểu Bảo nghĩ cậu tức giận, liền luống cuống giải thích.

"Ồn." Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, lãnh tĩnh nhìn Mễ Tiểu Bảo.

"A?" Mễ Tiểu Bảo có chút sửng sốt."

"Cậu thực ồn."

"..." Mễ Tiểu Bảo.

"Tôi có thể ăn tiếp không?" Liên Kỳ Quang bình tĩnh nhìn gương mặt tròn vo của Mễ Tiểu Bảo.

"A? A! Cậu, cậu ăn đi! Không đủ mình lại đi mua, tuy mình thực ngốc, học hành cũng không tốt, nhưng nhà của mình có tiền." Mễ Tiểu Bảo lại bắt đầu 'ê a' không ngừng.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now