Chương 114: Khai Giảng

10.9K 785 21
                                    

Chương 114: Khai Giảng

Phòng khách hỗn độn hệt như vừa bị đại pháo oanh tạc, nhìn thấy ghê người, cơ hồ không có nơi nào hoàn hảo.

Liên Kỳ Quang ngồi ở bàn ăn, vị trí duy nhất vẫn còn hoàn hảo không chút tổn hao, nhàn nhã hưởng dụng bữa sáng, bên kia, Long Ảnh mặt mũi bầm dập ngồi dưới đất, Liên Tiêu Thù khiếp đảm đang giúp anh xử lý miệng vết thương.

Hai người giao thủ, không ai sử dụng dị năng, chỉ dùng quyền đấm cước đá nên đều đánh thẳng lên da thịt. Liên Dục Thành vẫn còn giận, Long Ảnh tự nhiên không dám thực sự động thủ với Liên Kỳ Quang, mỗi lần nắm đấm sắp chạm vào người Liên Kỳ Quang, Long Ảnh lại chệch đi một chút, sượt sát qua bên người.

Mà thực lực của Liên Kỳ Quang vốn không kém, ngay cả Hạ Hầu Thiệu Huyền muốn chiếm lợi cũng khó, kết quả thế nào hiển nhiên quá rõ, Long Ảnh bị hung hăng thu thập một trận.

"Mấy ngày nữa là khai giảng rồi, để anh đưa em đi." Liên Dục Thành từ phòng bếp bước ra, ngồi xuống đối diện Liên Kỳ Quang.

"Ưm." Nuốt vào ngụm thức ăn cuối cùng, Liên Kỳ Quang thản nhiên gật đầu.

"Có tính toán gì không?"

"Hảo hảo học tập, mỗi ngày phấn đấu tiến tới, tranh thủ tốt nghiệp sớm." Liên Kỳ Quang nghĩ nghĩ, lại nói: "Thiệu Huyền nói chờ tôi tốt nghiệp rồi tới Bất Lạc tinh sẽ dạy tôi lái phi thuyền, học xong, sẽ tặng tôi một chiếc phi thuyền có đại pháo."

"Không cần cái gì cũng ỷ lại Hạ Hầu thiếu tướng." Liên Dục Thành hơi nhíu mi: "Em đã trưởng thành rồi, có chuyện thì nên học cách tự gánh vác."

"Ừm, tôi sẽ." Liên Kỳ Quang ăn uống no đủ, lười biếng tựa vào lưng ghế, mặt không biểu cảm hỏi Long Ảnh: "Hai người chuẩn bị khi nào kết hôn?"

"Nhanh thôi!"

"Ai thèm kết hôn với anh ta! !"

Liên Dục Thành cùng Long Ảnh cơ hồ mở miệng cùng một lúc, chẳng qua một cao hứng, một lại tức tới sùi bọt mép.

"Em không muốn gả cho tôi sao?" Long Ảnh bật dậy, con ngươi đen láy nhìn về phía Liên Dục Thành, âm thanh bình tĩnh nhưng mơ hồ lộ ra chút bi thương.

"Tôi..." Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Long Ảnh, lời cự tuyệt nghẹn lại trong cổ họng Liên Dục Thành, làm thế nào cũng không nói ra được.

"Anh ta rất lợi hại, để anh ta theo bên cạnh, đừng chạy loạn." Không có tâm tư quản hai người này dây dưa, Liên Kỳ Quang hiếm có dịp đứng đắn căn dặn.

"Chuyện của tôi không liên quan tới anh ta." Liên Dực Thành thu dọn chén dĩa, xoay người đi vào phòng bếp.

Liên Dục Thành nghe không hiểu lời Liên Kỳ Quang, nhưng Long Ảnh mơ hồ nghe ra ý tứ trong đó, mày không khỏi nhíu lại: "Đã xảy ra chuyện gì sao?"

"Bảo vệ tốt anh cả." Không biết vì sao, từ lúc trở lại Lam tinh, cảm giác bất an trong lòng chẳng những không biến mất, ngược lại càng nghiêm trọng hơn, làm cậu cảm thấy có chút nôn nóng.

Nhìn ra nôn nóng cùng bất an rõ ràng không thể áp chế được của Liên Kỳ Quang, Long Ảnh không hỏi thêm nữa, chỉ nặng nề gật đầu: "Tôi một tấc cũng không rời."

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now