Chương 119: Thông Báo

10.6K 858 47
                                    

Chương 119: Thông Báo

Rời khỏi Cừu Ly Mạch, tâm tình vốn không tốt của Liên Kỳ Quang lại càng tệ hơn, một mình lang thang, cuối cùng ngồi xuống bên đường, ngồi tới nửa đêm. Thẳng đến khi Hạ Hầu Lạc Vũ lái phi hành khí tìm tới thì Liên Kỳ Quang đã bắt đầu sốt cao.

Đối với chuyện Liên Kỳ Quang phát sốt, Hạ Hầu Lạc Vũ điên cuồng phun nước miếng. Hạ Hầu Lạc Vũ lầm bầm gì đó, đầu óc hỗn loạn làm Liên Kỳ Quang không thể nghe thấy gì, trong lúc choáng váng, cậu chỉ cảm thấy cả người vô lực, rơi tõm vào trong cơn lốc xoáy tối đen.

Mông mông lung lung, Liên Kỳ Quang giống như lại nhớ tới cảnh trong mơ kia. Trời đất một mảnh màu đỏ, giống như bị máu tươi nhuộm màu. Ngàn vạn nhân loại chạy trốn tạo thành một mảnh hỗn độn, lửa thiêu đốt thành thị, tiếng gào thét, tiếng la hét, tiếng khóc than, đan xen vào cùng một chỗ, hệt như địa ngục nhân gian.

Liên Kỳ Quang ở trên cao nhìn xuống hết thảy phát sinh, lồng ngực như có gì đó đập vào, khó chịu đến hít thở không thông.

Đột nhiên, một nam nhân mặc áo choàng đen xuất hiện trong tầm mắt, Liên Kỳ Quang mờ mịt nhìn người nọ, cảm giác sợ hãi đến vô lực lan tràn trong lòng, dần dần xâm nhập vào tận xương tủy.

Nam nhân đứng trên mái nhà, chậm rãi xoay người, cuồng phong gào thét thổi tung áo choàng, lộ ra gương mặt máu thịt mơ hồ lộ cả xương trắng. Giống như cảm nhận được ánh mắt Liên Kỳ Quang, người nọ ngẩng đầu, nhìn về phía cậu, nhếch miệng, lộ ra một nụ cười âm trầm.

"... thầy."

Liên Kỳ Quang mở to mắt, trước mắt là một mảnh tối đen, đầu óc hỗn loạn làm cậu khó chịu nhíu mày.

Liên Kỳ Quang chậm rãi ngồi dậy, mờ mịt đánh giá xung quanh. Tuy ở trong bóng tối nhưng Liên Kỳ Quang không khó phát hiện xung quanh có hơi thở xa lạ, điều này chứng tỏ cậu không phải đang ở trong kí túc xá, cũng không phải ở nhà.

Cửa đột nhiên bị đẩy ra từ bên ngoài, đèn trong phòng bật sáng, ánh sáng đột ngột phát rá làm Liên Kỳ Quang nheo mắt lại, đưa tay chắn trước mắt.

"Tiểu Quang! ?" Âm thanh kinh hỉ truyền tới, An Như Tâm bước nhanh tới, ngồi xuống bên giường: "Tiểu Quang, con tỉnh rồi? Cảm thấy thế nào? Có chỗ nào khó chịu không?"

Liên Kỳ Quang buông tay xuống, thản nhiên nhìn nữ nhân trước mặt, đầu óc có chút mù mờ: "An..." An Như Tâm, mẹ Hạ Hầu Thiệu Huyền.

"Tiểu Quang, thân thể con kém quá." An Như Tâm đỡ Liên Kỳ Quang tựa vào đầu giường, giúp cậu dịch chăn: "Thế nhưng có thể phát sốt? Loại bệnh này, gần trăm năm nay chưa có ai mắc phải a."

"Nơi này, là đâu?" Liên Kỳ Quang đờ đẫn nhìn xung quanh, ngốc ngốc nói.

"Đương nhiên là nhà rồi, con ngủ tới hồ đồ à?" An Như Tâm bất đắc dĩ cười nói: "Này chính là phòng của Thiệu Huyền."

Phòng Hạ Hầu Thiệu Huyền? Vậy đây chính là Hạ Hầu gia.

"Phu nhân." Tề bá từ ngoài cửa bước vào, cung kính cúi người với An Như Tâm.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now