Chương 82: Trở Lại Trường

12.4K 1K 146
                                    

Chương 82: Trở Lại Trường

Dưới sự phẫn nộ của Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang bị cấm túc. Ở bệnh viện nằm hơn nửa tháng, lúc ăn cơm dinh dưỡng ở bệnh viện tới lần thứ n, rốt cuộc anh dũng khởi nghĩa.

"Vợ! Em bỏ đồ xuống cho anh!" Sau khi bị Liên Kỳ Quang làm lơ mười phút ba mươi giây, Hạ Hầu Thiệu Huyền rốt cuộc nhịn không được mở miệng.

"Tôi không cần ở lại đây, có bản lĩnh thì anh tới bắt tôi đi." Đối với cơn giận của Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang ngay cả mắt cũng không nâng, tiếp tục thu dọn đồ đạc của mình.

"Vợ, em thực sự nghĩ anh không dám về à?" Hạ Hầu Thiệu Huyền giận tới bật cười, híp mắt, ý tứ hàm xúc không rõ nhìn bóng dáng vụt tới vụt lui của Liên Kỳ Quang.

Động tác dọn đồ của Liên Kỳ Quang khựng lại một chút. Trầm mặc hồi lâu, Liên Kỳ Quang xoay người, mặt không biến đổi nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

"Anh không có ngày nghỉ, tôi tra rồi."

"Làm người chỉ huy cao cấp sẽ có chút đặc quyền, không phải sao?" Hạ Hầu Thiệu Huyền chống tay lên bàn, đỡ cằm, uy hiếp mười phần nhìn Liên Kỳ Quang.

"Anh không thể lấy công làm tư." Nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền nửa ngày, Liên Kỳ Quang trầm mặc mở miệng.

"Vợ, những lời này không giống em sẽ nói?" Hạ Hầu Thiệu Huyền có chút buồn cười, nhưng trên mặt không lộ ra chút nào.

"Hoặc là nói, em không biết, em nói những lời này đặc biệt không có sức thuyết phục?"

"..." Liên Kỳ Quang.

"Tôi không thích nơi này." Liên Kỳ Quang mặt than mở miệng, gương mặt ngốc ngốc phá lệ nghiêm túc.

"Em cần hảo hảo bảo dưỡng thân thể."

"Tôi đã không có việc gì, tôi nói rồi, tôi rất mạnh."

"Lúc trước cũng nói không có việc gì." Nhớ tới lần trước người nào đó thề son sắt, nói sẽ không có việc gì, kết quả không tới năm tiếng, anh đã bị nhóc con này cả người đầy máu, huyết nhục mơ hồ làm sợ tới mức suýt nữa là ngừng thở, mặt Hạ Hầu Thiệu Huyền đen xì.

Nhìn gương mặt nghiêm nghị của anh, Liên Kỳ Quang nghiêng đầu, nghĩ nghĩ, đột nhiên nhếch khóe môi, lộ ra một nụ cười ngơ ngác.

"Tôi thích anh."

"..." Hạ Hầu Thiệu Huyền.

"Tôi thích anh nhất, Thiệu Huyền."

"Vợ." Hít sâu một chơi, Hạ Hầu Thiệu Huyền luồng tay xuống bàn, dùng sức nhéo đùi mình, cố nghiêm mặt: "Chiêu này hiện giờ dùng không hiệu quả."

"Thế tôi không thích anh nữa." Ý cười trên mặt Liên Kỳ Quang thu lại, xoay người típ tục thu dọn.

"Em dám!" Cái chén kim loại trong tay bị Hạ Hầu Thiệu Huyền niết tới kêu 'ken két'.

"Quý Sĩ Lâm là tôi giết." Liên Kỳ Quang vung tay, bỏ hết hoa quả cùng thức ăn vặt trên bàn vào không gian, sau đó xoay người ngồi trên giường, mặt không chút biểu cảm nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now