Chương 84: Thiệu Huyền, Moah Moah!

15K 1.2K 354
                                    

Chương 84: Thiệu Huyền, Moah Moah!

Liên Kỳ Quang lắc lắc lá trà trong ly, mặt than nhìn đám người không ngừng tới lui bên ngoài cửa sổ thủy tinh, con ngươi u ám một mảnh tĩnh lặng, làm người ta không thể đoán ra tâm tư của cậu lúc này.

"Ý cô là, anh ta là một tên cướp?" Đặt cái ly trong tay xuống, Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh nhìn Hạ Hầu Lạc Vũ ngồi đối diện.

"Đừng nói khó nghe như vậy." Hạ Hầu Lạc Vũ xếp một chồng ly trước mặt, cười hì hì nói: "Là không tặc, chuyên nghiệp."

"Đồng nghiệp?" Liên Kỳ Quang hơi nhướng mi.

"Xem là đối thủ đi." Hạ Hầu Lạc Vũ ngẩng đầu, vuốt cằm chẹp chẹp miệng: "Trước kia vì tranh giành địa bàn đã đánh nhau không ít lần, nếu... bỏ qua cái tính tình đáng ghét của người nọ thì có thể xem là một đối thủ không tồi."

"Kia vì sao anh ta lại xuất hiện ở Lam tinh?"

"Ai biết chớ." Nghĩ tới đây, Hạ Hầu Lạc Vũ cũng nhíu mày.

"Lam tinh là đại bản doanh nhân loại, có bảy phần quân đội đóng quân, theo lý mà nói đây chính là nơi không tặc kiêng kị nhất. Lúc trước, bà đây... khụ! Lúc tôi trở thành không tặc, bình thường luôn tìm tới những tinh cầu hẻo lánh hoặc hoang sơ."

"Hơn nữa, tên chết tiệt kia mất tích từ lâu rồi, sao tự nhiên..."

"..." Liên Kỳ Quang hớp một ngụm nước trà, nhích tới gần, ôm cánh tay không chút biểu cảm nhìn Hạ Hầu Lạc Vũ, chờ đối phương nói nốt vế sau.

"Lúc tôi còn chưa thoát thân, anh ta đã mất tích rồi. Nghe nói là nội đấu, nửa đời mưu toan tính toán, đến cuối cùng lại bị đám anh em mình dưỡng phản bội, sau đó thì mất tung mất tích. Có người nói anh ta đã chết, cũng có người nói đã bị phế, rốt cuộc là thế nào thì không ai biết." Hạ Hầu Lạc Vũ bĩu môi, nhếch môi lộ ra trào phúng.

"Anh ta, vốn tên là Long Ảnh à?" Ngón tay chót chót vành chén, Liên Kỳ Quang nhạt nhạt nói.

"Làm nghề này thì làm gì có tên, giống như tôi, lúc bị nhóc đáng ghét Hạ Hầu Thiệu Huyền kia túm về mới biết bản thân tên là Hạ Hầu Lạc Vũ. Cái tên kia, biệt hiệu là Mặc Long, mọi người xưng là Long đoàn, rất có danh tiếng trong số không tặc, ít ra không ai dám tùy tiện trêu chọc.

Mặc Long.

Liên Kỳ Quang mặt than nhìn lá trà nổi lềnh bềnh trong ly, đáy mắt ẩn ẩn lộ ra ý tứ hàm xúc không rõ.

"Tiểu Quang, cần cô út ra tay không?" Hạ Hầu Lạc Vũ chống tay lên bàn, nháy nháy mắt: "Nể tình là người một nhà, cô út ưu đãi cho nhóc còn bảy phần thôi."

"..." Liên Kỳ Quang.

"Ai nha nha! Đã có chồng rồi, đừng thẹn thùng vậy mà." Hạ Hầu Lạc Vũ trừng mắt, hào khí vỗ vỗ ngực: "Nhóc yên tâm, cô út đã ra tay thì dọn cả đoàn bọn họ cũng không thành vấn đề."

"Không cần." Thổi vào ly một hơi, nhìn lá trà tản ra rồi tụm lại, chút hơi nước phả lên gương mặt lãnh tĩnh của Liên Kỳ Quang.

"Tiểu Quang, đừng mà, ưu đãi còn sáu phần?"

"Năm phần?"

"Bốn phần"

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ