Chương 79: Thiệu Huyền, Tôi Làm Chuyện Xấu

15.3K 1K 20
                                    

Chương 79: Thiệu Huyền, Tôi Làm Chuyện Xấu

Nhanh nhẹn xuyên qua rừng rậm, cảnh giác thực vật biến dị có thể tập kích bất cứ lúc nào ở xung quanh, Liên Kỳ Quanh theo hạt mầm trên người Quý Sĩ Lâm, một đường lao tới.

Đối với Liên Kỳ Quang mà nói, con mồi đã quyết định phải giết thì tuyệt đối không thể lưu lại. Quý Sĩ Lâm có lẽ không nên chết, hoặc căn bản không đáng bị Liên Kỳ Quang giết, nhưng đáng tiếc, tên anh ta đã nằm trong sổ sinh tử của Liên Kỳ Quang.

Liên Kỳ Quang chạy trong rừng tầm một giờ thì ẩn ẩn nghe thấy cách đó không xa truyền tới âm thanh đánh nhau yếu ớt. Ánh mắt tối sầm, tốc độ giữ vững nhưng cố gắng phóng nhẹ động tĩnh, lặng lẽ tới gần nơi phát ra âm thanh kia.

Theo tiếng động dần rõ ràng, Liên Kỳ Quang rất nhanh nhìn thấy mấy thân ảnh dây dưa.

Liên Kỳ Quang thả chậm tốc độ, nhảy lên một thân cây gần đó, xuyên thấu qua cành lá rập rạp quan sát tình huống bên dưới.

Tả Tinh đã nằm trên đất hôn mê bất tỉnh, Chương Kỳ một thân thương tích, vai trái thủng một lỗ to cỡ nắm tay, không ngừng trào ra máu tươi, gương mặt tái nhợt lúc này tràn đầy hoảng sợ.

Quý Sĩ Lâm thì đỡ hơn, trên người tuy nhiều vết thương nhưng đều là thương tích ngoài da, không trúng chỗ trí mạng. Lúc này Quý Sĩ Lâm sắc mặt tái nhợt, một thân chật vật, nào còn vẻ ôn nhuận như ngọc trước kia?

Mà làm bọn họ bị thương như vậy không phải ai khác, chính là Diệp Trình Trình, hoặc có thể nói là Diệp Trình Trình biến dị.

Lúc này Diệp Trình Trình thân thể xích lõa, làn da trắng nõn trong suốt đã biến thành màu xanh tím, mạch máu nổi lên rõ rệt, hệt như những con giun ghê tởm. Lưng rách toạt, lòi ra hai hàng gai bén nhọn. Tóc tai bù xù, mắt hõm sâu, đôi môi đỏ mọng rạn nứt, nhe hàm răng nhọn như cá sấu, hệt như dã thú nằm bò dưới đất, hung thần ác sát trừng mắt nhìn Chương Kỳ.

'Trở lại báo thù à?' Trong lòng Liên Kỳ Quang dâng lên một mạt sung sướng, cậu không quên một màn Chương Kỳ đẩy Diệp Trình Trình lúc đất lở kia.

"Ngao! !" Diệp Trình Trình đột nhiên phát ra một tiếng kêu chói tai, cả người hệt như một thanh đao sắc bén lủi về phía Chương Kỳ.

Chương Kỳ hoảng hốt, vội vàng trốn tránh, chính là lúc này tay bị thương nặng sao có thể là đối thủ của Diệp Trình Trình biến dị không còn sợ đau đớn? Lúc trốn tránh, bị cào một vết sâu tới tận xương ở trên lưng. Chương Kỳ kêu thảm một tiếng, cả người ngã vật xuống đất, bởi vì đau đớn mà không ngừng run rẩy.

"Ngao! ! !" Diệp Trình Trình xoay người, há to cái miệng, hướng về phía Quý Sĩ Lâm gầm rú, hai hàm răng nhọn hoắt làm người ta sợ hãi.

"Trình Trình! Đừng! Anh là Quý Sĩ Lâm, là Quý học trưởng của em mà?" Quý Sĩ Lâm sắc mặt tái nhợt, không ngừng lùi về sau, hoảng sợ nhìn Diệp Trình Trình.

"Ô..." Tựa hồ những lời này của Quý Sĩ Lâm có tác dụng, động tác chuẩn bị tấn công của Diệp Trình Trình hoãn lại, ánh mắt trũng sâu hiện lên một tia mê mang cùng giãy dụa.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now