Chương 104: Bên Nhau

14.6K 1.1K 128
                                    

Chương 104: Bên Nhau

Ngay lúc Liên Kỳ Quang đi tới, tay sắp chạm vào nắm đấm cửa, trong lòng đang nghĩ ngợi làm sao mua vé bay về nhà thì chợt cảm thấy thắt lưng bị kéo, cả người lọt thỏm vào một vòng tay mạnh mẽ.

"Vợ à, em muốn đi đâu?" Âm thanh trầm thấp vang lên bên tai, hơi thở ấm áp phả tới làm Liên Kỳ Quang có chút không thoải mái rụt rụt cổ.

"Không cần đưa, nếu anh cảm thấy ngại thì chỉ cần mua vé cho tôi về nhà là được." Liên Kỳ Quang xoa xoa tai, ngốc ngốc nói.

"Về nhà? Kỳ nghỉ của em không phải vẫn còn vài ngày sao?" Hạ Hầu Thiệu Huyền nheo mắt, trong con ngươi phừng lên hung quang.

"..." Liên Kỳ Quang.

Thấy Liên Kỳ Quang không nói, Hạ Hầu Thiệu Huyền dứt khoát ôm người đi, xoay người đặt xuống giường.

"Vợ à, chúng ta là một đôi, cả đời, vĩnh viễn đi chung một đường, luôn bên nhau."

Liên Kỳ Quang trầm mặt nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền, ánh trăng xuyên qua cửa sổ ánh vào trong mắt, Liên Kỳ Quang đột nhiên cảm thấy mắt mình cay cay. Cảm giác này cũng không quá xa lạ, tựa như lần kia trong mộng quay về thời tận thế, khoảnh khắc ngồi trong xe.

"Vợ, vợ à, em đừng khóc mà." Vốn thấy Liên Kỳ Quang không hé răng, cứ chằm chằm nhìn mình, trong lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền có chút lo lắng, không phải mình đã làm vợ tức giận đi. Ngay lúc anh chuẩn bị dỗ vợ thì Liên Kỳ Quang đột nhiên chảy nước mắt, Hạ Hầu Thiệu Huyền nhất thời luống cuống. Anh đã thấy Liên Kỳ Quang cười, Liên Kỳ Quang cáu kỉnh, cũng từng thấy cậu tức giận nổi bão, nhưng chưa từng thấy cậu khóc.

"Vợ à, vợ..." Hạ Hầu Thiệu Huyền ngồi dậy, đỡ Liên Kỳ Quang dậy, ôm vào trong lòng an ủi, tay chân có chút vụng về luống cuống.

"Vợ à, em đừng khóc, có chuyện gì thì nói, em khóc một cái, anh, anh..."

"Anh sẽ nhốt tôi vào phòng tối dưỡng như thức ăn à?" Ở thời tận thế có một loại người, vì muốn đề cao dị năng bản thân mà phế bỏ những dị năng giả khác, nhốt vào lồng sắt cho ăn tinh hạch tang thi, để những người kia bị nhiễm bệnh, dị năng nhanh chóng đề cao, sau đó đợi tinh hạch trong đầu họ chín muồi sẽ móc ra, tự sử dụng.

"Nói mê sảng gì vậy." Hạ Hầu Thiệu Huyền xụ mặt.

"Kia, anh có đưa tôi vào phòng thí nghiệm, để đám người kia giải phẫu hay cắt lát tôi không?" Rõ ràng lệ rơi đầy mặt nhưng lại vẫn như cũ không có chút biểu tình, thoạt nhìn phá lệ đối nghịch, chính là lúc này Hạ Hầu Thiệu Huyền trừ bỏ đau lòng vẫn là đau lòng.

"Ai dám động vào em." Hạ Hầu Thiệu Huyền nhíu mày, khí thế phóng xuất: "Không cần vợ động thủ, anh trực tiếp giúp em chém kẻ đó."

"..." Liên Kỳ Quang.

"Tốt lắm, đừng khóc." Hạ Hầu Thiệu Huyền bất đắc dĩ đưa tay lau nước mắt trên mặt Liên Kỳ Quang: "Rõ ràng là anh hùng cứu thế, sao lại khóc như con nít vậy."

"Tôi không phải anh hùng." Liên Kỳ Quang ngồi chồm hổm trên giường, ôm chặt Hạ Hầu Thiệu Huyền, không biểu cảm chôn mặt bên cổ anh, rầu rĩ nói: "Tôi chỉ muốn tìm một đối thủ có thể đánh nhau, bọn họ đều đánh không lại, mà cũng không dám đánh với tôi."

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now