Chương 121: Một Trăm Linh Ba Cổ Thi Thể Biến Mất

10.6K 805 44
                                    

Chương 121: Một Trăm Linh Ba Cổ Thi Thể Biến Mất

'Ầm!' Một khối tang thi từ trên lầu ngã xuống, giật giật một hai cái liền bất động. Liên Kỳ Quang từ trên lầu nhảy xuống, một cước giẫm lên lưng tang thi, mặt không chút biến sắc rút gai băng đang cắm trên đầu nó ra.

"Tiểu Quang, tôi nghĩ hiện giờ đã có thể hoàn toàn tin tưởng con chính là Ám Quang đại nhân." Hạ Hầu Trọng theo sau Liên Kỳ Quang từ trên lâu bước xuống, nhìn tang thi dưới chân Liên Kỳ Quang, trêu đùa: "Bộ dáng này, khí thế này, hệt như tưởng tượng của tôi trước đây."

Liên Kỳ Quang liếc mắt một cái, gai băng trong tay xoay tròn, lưu loát xé toạt sọ não tang thi, gai băng chọt vào quậy quậy, một viên tinh hạch trong suốt dính đầy dịch não đỏ đỏ bay về phía Hạ Hầu Trọng.

Ánh mắt Hạ Hầu Trọng chợt lóe, lôi điện trong tay lưu chuyển, tinh hạch lơ lửng bất động trên lòng bàn tay.

"Tôi vẫn luôn nghĩ, sách viết trong đầu tang thi có năng lượng hạch là giả." Hạ Hầu Trọng than nhẹ: "Nếu đám lão già trong phòng thí nghiệm biết được, hẳn lại gây sức ép một trận."

"Lúc ngàn vạn tang thi chen chúc công đánh, bọn họ có muốn gây sức ép cũng không có thời gian." Liên Kỳ Quang thu hồi gai băng, xoay người đi xuống dưới lầu.

Hạ Hầu Trọng biến sắc, bất chấp việc năng lượng thạch dính bẩn, ném vào không gian khí rồi vội vàng đuổi theo: "Tiểu Quang, có ý tứ gì?"

Bước chân Liên Kỳ Quang hơi khựng lại, thản nhiên nhìn Hạ Hầu Trọng: "Ông cho là chỉ vầy là xong sao?"

"..."

"Hết thảy chỉ vừa bắt đầu." Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, mặt không đổi nói: "Một trăm lẻ ba cổ thi thể biến mất đã đi đâu, hơn nữa..."

"Hơn nữa cái gì?"

"Không có gì." Liên Kỳ Quang gục đầu xuống, đi tiếp: "Tôi hoài nghi có siêu trí tuệ thể đã trà trộn vào trong nhân loại."

"Cái gì! !" Hạ Hầu Trọng cả kinh, siêu trí tuệ thể? Lẻn vào trong xã hội nhân loại?

"Một khi siêu trí tuệ thể hướng nhân loại phát động công kích, một truyền hai, hai truyền bốn, rất nhanh, virus sẽ thổi quét nhân loại, không thể ngăn cản, tận thế, lại một lần nữa ập tới."

"..." Hạ Hầu Trọng.

Liên Kỳ Quang đã xuống lầu một, chỉ thấy tầng trệt trống rỗng là một mảnh hỗn độn, phần còn lại của tay chân bị cụt, vết máu loang lổ, nhìn mà ghê người.

Một khối tang thi nằm trên đất, đã không còn nhúc nhích, một binh sĩ huyết nhục mơ hồ nằm bên cạnh, tay nắm chặt lưỡi dao băng, đâm vào trong đầu tang thi.

Liên Kỳ Quang trầm mặc nhìn hết thảy, tiến tới bên xác tang thi, nâng binh sĩ đặt qua một bên. Theo người nọ rời đi, lưỡi dao băng thoáng chốc tan thành nước.

Tựa hồ thấy được Hạ Hầu Trọng phía sau Liên Kỳ Quang, người binh sĩ đã không còn nhìn ra bộ dáng gương mặt gian nan nhếch khóe môi.

Hạ Hầu Trọng bước nhanh tới ngồi xổm xuống bên cạnh, cầm lấy bàn tay chỉ còn lại phân nửa. Binh sĩ há miệng thở dốc, đã không thể phát ra âm thanh nữa. Hạ Hầu Trọng cố kéo khóe miệng cứng ngắc, ánh mắt nhất thời ướt át, nhưng lại không biết nói gì, chỉ có thể run rẩy nắm lấy tay đối phương.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now