Chương 64: Không Gian Vô Dụng

13.5K 1.1K 49
                                    

Chương 64: Không Gian Vô Dụng

Lần này Liên Kỳ Quang cảm giác ngủ một giấc thật sâu, không còn giật mình tỉnh lại như trước. Đờ đẫn tỉnh lại, nghênh đón là một mảnh trắng toát hệt như lần đầu tiên tới thế giới này.

Liên Kỳ Quang mờ mịt nhìn thiết bị máy móc xung quanh, chậm rãi ngồi dậy, cúi đầu nhìn đủ loại dây nhợ cắm trên người, dứt khoát rứt ra, trong mắt hiện rõ chán ghét.

Hai tay nắm lại, cảm giác trong cơ thể tràn đầy sức lực, Liên Kỳ Quang có chút kinh ngạc.

Cơ thể đầy sức mạnh, thân thể thoải mái chưa từng có làm trái tim cậu nảy lên thình thịch. Trong lòng Liên Kỳ Quang có chút tia sáng hi vọng, vội vàng kiểm tra không gian của mình, chờ thấy được tình huống bên trong thì ngay cả Liên Kỳ Quang cũng không khỏi kinh hãi mở to mắt.

Không gian, lại biến dị.

Hiện giờ không gian không chỉ rộng mấy trăm mét vuông như đời trước, mà là vô hạn. Không chỉ như vậy, đời trước không hề có cây cỏ gì cả, mà hiện giờ lại là rừng cây mênh mông vô bờ, liếc mắt nhìn lại, xanh um tươi tốt, một gốc kế một gốc, cơ hồ không thấy khe hở.

Ánh mắt Liên Kỳ Quang trầm xuống, khóe môi mím lại. Không gian biến dị, trở nên càng vô dụng hơn! ! Vật tư của cậu đâu? Thức ăn của cậu đâu? Súng của cậu đâu? Cậu cần mớ cây cỏ đó làm quái gì! Đâu có ăn được! Lúc đánh nhau cái thân mình còm cỏi này chống chọi nổi sao! ?

Liên Kỳ Quang đè nén cơn giận, phóng dị năng tìm kiếm các góc sâu trong không gian, một góc cũng không buông tha, chính là, sự thực trước giờ luôn tàn khốc. Không gian biến dị, số vật tư cùng thức ăn của cậu trước kia đều biến mất, trở thành đám cổ thụ che trời hằng hà vô số.

Dị năng du tẩu, Liên Kỳ Quang chú ý tới hồ nước sâu bên trong khu rừng, khẽ nhíu mày, chậm rãi để lực tinh thần dò xét, chính là, còn chưa đợi cậu chạm vào nước hồ, một cỗ lực tinh thần thật lớn từ trong hồ phóng ra, thổi quét dị năng của Liên Kỳ Quang, ngay cả tiếng vang cũng không kịp phát ra đã cắn nuốt sạch dị năng của Liên Kỳ Quang. Liên Kỳ Quang có chút giật mình, tuy nháy mắt vừa nãy, nguồn năng lượng kia rất mạnh, nhưng cậu lại tìm ra một tia quen thuộc trong đó. Đó là nước suối cậu từng uống lúc trước.

Xem ra hồ nước này cũng biến dị? Lúc trước nó có tác dụng tinh lọc chữa thương, kia hiện giờ thì sao?

Hồ nước suất hiện làm cảm giác bực bội vì không gian hoang phế trong lòng Liên Kỳ Quang giảm đi chút ít, nhìn hồ nước, thầm hạ quyết tâm tìm một cơ hội thử năng lực hồ nước này.

Lúc Liên Kỳ Quang đang ngây người thì âm thanh mở cửa từ bên ngoài vang lên, Liên Kỳ Quang cả kinh, nhanh chóng rút dị năng khỏi không gian, nhàn nhạt nhìn về phía cửa.

Người tiến vào là Quan Trạch, đưa tay đóng cửa lại, lúc xoay người liếc mắt nhìn thấy Liên Kỳ Quang mặt than ngây ngô ngồi trên giường nhìn mình, Quan Trạch có chút sửng sốt.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Quan Trạch đột nhiên hồi phục tinh thần, ánh mắt chậm rãi trợn to, còn không chờ Liên Kỳ Quang mở miệng, Quan Trạch đã bước nhanh tới, đưa tay nhấn mạnh cái nút đỏ trên tường.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now