Chương 89: Quá Ngốc

12.9K 1.1K 116
                                    

Chương 89: Quá Ngốc

Nhìn Liên Kỳ Quang mặt không biểu cảm ngồi dựa vào sô pha chơi game, Liên Tiêu Thù vài lần muốn nói lại thôi.

Bản thân rất không thích hợp, sáng nay lúc vừa tỉnh lại Liên Tiêu Thù liền phát hiện. Mười mấy năm qua, cảm giác đau đớn mà cô bé vốn đã tập thành thói quen thế nhưng đột nhiên biến mất, chỉ còn lại thoải mái thư thái.

Loại cảm giác này làm Liên Tiêu Thù kinh hoảng, nghi hoặc, không biết làm sao. Nhưng nhiều nhất vẫn là sợ hãi, sợ mình đã chết đi, mà hết thảy chỉ là một giấc mơ.

Liên Tiêu Thù thử bước xuống đất, đạp đạp, nhảy lên, lúc làm những động tác đau đớn thì cơ thể cũng không bị cơn đau đớn khó chịu cắn nuốt như xưa.

Liên Tiêu Thù chỉ cảm thấy trong lòng ngực có thực nhiều cây búa nhỏ đang gõ 'Bùm! Bùm!'không ngừng. Niềm vui sướng tột đột ập tới, vây quanh lấy cô bé.

Chính là, chờ kích động nhất thời tản đi, Liên Tiêu Thù lại bắt đầu nghi hoặc, vì cái gì lại như vậy?

Lúc mơ mơ màng màng, Liên Tiêu Thù đột nhiên nghĩ tới, ngày hôm qua hình như mình có một giấc mơ, mơ thấy anh hai đi tới phòng, uy mình uống một thứ kỳ quái, sau đó mình cảm thấy thực thoải mái, nhưng tiếp nữa thì lại rất đau...

Sắc mặt cô bé thoáng chốc trắng bệch.

Cảm giác đau đớn kia cơ hồ không thể nói nên lời, giống như có người dùng dao nhỏ từng chút từng chút lóc thịt bên trong cơ thể, vừa cắt xong thì phần đó lại tái tạo, đau đến mức Liên Tiêu Thù chỉ muốn chết đi. Chính là, ngay lúc định từ bỏ, một âm thanh vang lên, nói mình phải cố chống đỡ.

Mà âm thanh kia chính là...

Anh hai! !

Ánh mắt Liên Tiêu Thù đột nhiên trợn to, đôi tay nhỏ bé bụm chặt miệng, dấu đi tiếng hét chói tai sắp phát ra.

Là anh hai! Người đó là anh hai! ! !

Bế tắc được khai mở, kí ức bắt đầu trùng trùng điệp điệp hiện lên trong đầu. Hết thảy mọi thứ hôm qua chậm rãi trở nên rõ ràng trước mắt.

'Chuyện hôm nay, quên.'

'Tóm lại, quên hết toàn bộ đi.'

Kí ức dừng lại ở đây, Liên Tiêu Thù bụm miệng, gương mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, trong mắt chậm rãi hiện ra kinh ngạc cùng không thể tin.

Lúc này, Liên Tiêu thù lại nghĩ tới hai lần mình phát bệnh Liên Kỳ Quang đều làm gì đó trên cơ thể mình, lần nào anh hai cũng làm đau đớn của mình biến mất, thậm chí là trong một khoảng thời gian ngắn không cần phải chịu đựng thống khổ vì bệnh tật tra tấn.

Là anh hai.

Chính là, anh hai rốt cuộc đã làm gì...

"Kỳ Quang, em thật sự muốn đi Bất Lạc tinh sao?" Liên Dục Thành từ phòng bếp bước ra, phía sau là Long Ảnh trầm mặc bưng chén dĩa.

"Ân." Thản nhiên đáp.

"Bất Lạc tinh là đạo phòng tuyến đầu tiên của Lam tinh, bất cứ lúc nào cũng có thể gặp tập kích, nguy hiểm chồng chất, khó lắm mới có kì nghỉ, chạy tới đó làm gì?" Liên Dục Thành có chút bất mãn.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now