Chương 57: Tôi Sẽ Cứu Nhóc

13.9K 1.2K 28
                                    

Chương 57: Tôi Sẽ Cứu Nhóc

"Anh hai, chuyện hôm nay đừng nói cho anh cả, anh ấy sẽ lo." Liên Tiêu Thù cúi đầu, bất an vò vò góc áo.

Liên Kỳ Quang cúi đầu từ trên cao nhìn xuống Liên Tiêu Thù, khóe miệng hơi mím, trầm mặc không nói.

"Anh hai..."

"Tôi sẽ cứu nhóc." Liên Kỳ Quang không chút biến sắc mở miệng.

Cấp bậc dị năng hệ mộc của cậu hiện giờ chỉ có thể tạm thời ức chế tốc độ ăn mòn trái tim cùng cơ quan suy kiệt, không thể diệt trừ tận gốc rễ. Trong không gian của cậu có một con suối có tác dụng chữa thương cùng tinh lọc, chính là theo không gian phong bế thì nó cũng biến mất. Cậu không biết nó còn xuất hiện hay không, nhưng vô luận thế nào cậu cũng không đặt hết hi vọng vào nó. Cậu sẽ cố gắng đề cao dị năng, chỉ cần dị năng một lần nữa đạt tới cấp năm mươi, hơn nữa cộng thêm tinh hạch trong không gian, cậu có chín phần nắm chắc có thể chữa khỏi cho con heo này.

"Ưm!" Liên Tiêu Thù ngẩng gương mặt nhỏ nhắn, lộ ra một nụ cười thật tươi: "Em tin tưởng anh hai!"

Lãnh tĩnh nhìn bộ dáng cười ngây ngốc của Liên Tiêu Thù, Liên Kỳ Quang trầm mặc mở miệng: "Chuyện nhìn thấy trong phòng bệnh, giữ bí mật."

"Dạ." Dùng sức gật gật đầu: "Em sẽ không nói."

"Khô Mộc! Trời sắp tối rồi, nên trở về học viện." Mễ Tiểu Bảo đứng bên kia vẫy vẫy tay, lớn tiếng gọi.

Liên Kỳ Quang liếc nhìn Mễ Tiểu Bảo, lại nhìn Liên Tiêu Thù, chậm rãi vươn tay. Một hạt giống bị niết vỡ, chồi non chậm rãi vươn ra, dùng tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy nhanh chóng lớn lên.

"Này là hoa gì? Thật đẹp." Liên Tiêu Thù mở to mắt nhìn đóa hoa trên tay Liên Kỳ Quang.

Liên Kỳ Quang thu tay lại, đặt đóa hoa đã thu nhỏ vào túi tiền Liên Tiêu Thù. Tiếp đó lại lấy ra một hạt giống giống hạt đậu nành niết vỡ, tùy tay ném cho Chử Hề đứng cách đó xa xa.

"A?" Chử Hề luống cuống tay chân chụp được, có chút không biết làm sao.

"Xem chừng con heo này." Nhạt nhạt phun ra những lời này, tiếp đó xoay người rời đi.

"Dạ... dạ!" Hiểu ra 'heo' mà Liên Kỳ Quang nói là ai, Chử Hề khẩn trương đứng thẳng người, mất tự nhiên làm một cái chào theo nghi thức quân đội: "Em sẽ bảo vệ Tiêu Tiêu thật tốt."

...

Đi theo hai người Mễ Tiểu Bảo cùng Phong Thanh Dương trở về học viện, dọc theo đường đi, Liên Kỳ Quang vẫn duy trì trầm mặc, Mễ Tiểu Bảo cùng Phong Thanh Dương nghĩ cậu vẫn để ý tới chuyện Liên Tiêu Thù, vì thế cũng không ầm ĩ, một đường im lặng đi bên cạnh.

Về tới ký túc xá, Liên Kỳ Quang trầm mặc đáp lại lời chúc ngủ ngon của Mễ Tiểu Bảo, lãnh tĩnh bước vào phòng mình.

Theo cánh cửa đóng lại, gương mặt lãnh tĩnh thoáng chốc trắng bệch, thân mình lay động, đưa tay vịn tường, chống đỡ cơ thể vô lực của mình.

Máu tươi theo khóe miệng từng giọt từng giọt nhễu xuống đất, sợi tóc hỗn loạn che đi phân nửa gương mặt, cũng che đi biểu tình, làm người ta không nhìn thấy thống khổ của cậu lúc này.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum