Chương 155: Tôi Tiếp Nhận Tình Yêu Của Cậu

10K 702 339
                                    

Chương 155: Tôi Tiếp Nhận Tình Yêu Của Cậu

Trong không gian, Liên Kỳ Quang thu hồi dị năng hệ mộc trong tay, cầm lấy khăn tắm đặt trên bờ khoác lên người Hạ Hầu Thiệu Huyền: "Tốt hơn không?"

Hạ Hầu Thiệu Huyền mở to mắt, nắm lấy bàn tay Liên Kỳ Quang đặt trên vai mình, ôn nhu xoa xoa mái tóc ướt sũng của cậu.

Thấy biểu tình Hạ Hầu Thiệu Huyền không có chỗ nào không khỏe, Liên Kỳ Quang cũng thở phào một hơi, có chút mệt mỏi tựa vào lòng ngực Hạ Hầu Thiệu Huyền: "Dựa theo tốc độ hiện giờ, tin tưởng rất nhanh anh có thể hoàn toàn dung hợp sức mạnh trong cơ thể."

"Không cần gấp như vậy." Mệt mỏi lộ rõ trên mặt Liên Kỳ Quang làm Hạ Hầu Thiệu Huyền có chút đau lòng, hai tay nhẹ nhàng nhu ấn huyệt thái dương giúp Liên Kỳ Quang, nhíu mày.

"Không." Liên Kỳ Quang lắc đầu, sắc mặt trầm trọng: "Không có thời gian.

"Em vẫn còn lo lắng Vu Mã Viêm sao?"

"Cậu ta đã điên rồi, không ai biết được cậu ta sẽ làm ra chuyện gì tiếp theo." Liên Kỳ Quang ngẩng đầu nghiêm túc nhìn sườn mặt kiên nghị của Hạ Hầu Thiệu Huyền: "Hiện giờ trừ anh ra, không ai có đủ sức mạnh chống lại cậu ta, tôi phải giúp anh nhanh chóng dung hợp sức mạnh, để dị năng của anh tăng cao hơn."

Hạ Hầu Thiệu Huyền tự nhiên hiểu được điều Liên Kỳ Quang lo lắng, Vu Mã Viêm tồn tại thực sự là một tai họa ngầm. Không thể phản bác lời Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền chỉ có thể trầm mặc ôm chặt bé con vào lòng.

Vô luận tương lai sẽ phát sinh chuyện gì, người trong lòng này, anh tuyệt đối sẽ không buông tay.

Hạ Hầu Thiệu Huyền cùng Liên Kỳ Quang rời khỏi không gian, mới ăn cơm được một nửa thì Hạ Hầu Trọng đã phái người tới gọi. Liên Kỳ Quang không thích tới căn cứ đấu võ mồm với một đám cáo già, Hạ Hầu Thiệu Huyền chỉ đành căn dặn vài câu, bảo cậu ngoan ngoãn ở nhà chờ, anh theo một đội binh sĩ rời đi.

Sau khi Hạ Hầu Thiệu Huyền đi rồi, Liên Kỳ Quang cũng có chút nhàm chán, liền bảo người máy dọn dẹp, tự mình ngồi xếp bằng trên sô pha trong phòng khách, mở máy tính.

Từ ngày ấy ở khu bảy trở về, hết thảy cứ vậy, bình tĩnh đến mức làm Liên Kỳ Quang có ảo giác hết thảy phát sinh ở khu bảy ngày ấy chỉ là một giấc mơ.

Cư dân trong khu an toàn vẫn sinh sống như cũ, binh lính mỗi ngày lại ra ngoài thanh trừ tang thi, chính là Liên Kỳ Quang không hề vì phút bình ổn nhất thời này mà trầm tĩnh, ngược lại bất an trong lòng ngày càng gia tăng.

Căn cứ theo hiểu biết của cậu về Vu Mã Viêm, ăn mệt lớn như vậy cậu ta tuyệt đối sẽ không cam tâm nén giận, nhất thời bình bĩnh, sau lưng nhất định là cơn gió lốc càng mãnh liệt càng khủng bố.

Nhìn ảnh ngược trong màn hình, Liên Kỳ Quang có chút thất thần, cổ áo rộng thùng thình lộ ra ấn ký xà văn màu bạc trên ngực, ánh mắt vàng ươm hệt như có thể nhìn thấu bí mật trong lòng người, làm người ta nhịn không được có chút rét run.

Màu vàng...

Ngón tay Liên Kỳ Quang nhẹ nhàng xẹt qua ấn ký, đáy mắt hiện lên chút sâu xa, trước kia hình như là màu đỏ. Hiện giờ biến dị, biểu thị đã chín muồi rồi sao?

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now