Chương 151: Hạ Hầu Thiệu Huyền Đã Đến

9.7K 717 53
                                    

Chương 151: Hạ Hầu Thiệu Huyền Đã Đến

'Phốc!' Một con tang thi bị chặt đứt, một chiếc giày quân đội hung hăng giẫm nát đầu tang thi, nghiền vỡ sọ não yếu ớt, một viên tinh hạch màu đỏ bị vứt vào trong không gian khí.

Hạ Hầu Thiệu Huyền thu chân lại, lạnh lùng nhìn thi thể nằm đầy dưới chân, xoay người rời đi.

"Boss." Hiên Lãng bước qua, một tay lau đi vệt máu trên mặt, đứng thẳng trước mặt Hạ Hầu Thiệu Huyền: "Phía trước chính là khu bảy, ẩn núp tiến vào hay trực tiếp công kích?"

Hạ Hầu Thiệu Huyền ngẩng đầu nhìn về phía khu bảy, ánh mắt híp lại, toàn thân bao phủ một mảnh hàn băng: "Ba người một tổ, bí mật lẻn vào, một khi bị phát hiện, lập tức tiến hành thanh trừ khu bảy. Không gặp siêu trí tuệ thể thì không cần sử dụng thuốc, nếu bị cảm nhiễm, lập tức dùng thuốc giải độc."

"Rõ! !"

...

Trong khoảng sân im lặng, Liên Kỳ Quang nhắm mắt nằm trên xích đu dưới một gốc cây, ánh mặt trời xuyên thấu qua cành lá chiều xuống thành những điểm nhỏ, xa xa nhìn lại hệt như một bức tranh tốt đẹp, bình tĩnh ấm áp làm người ta nhịn không được mỉm cười.

Tô Lang ngồi trên chiếc chiếu bên cạnh, co chân trầm mặc nhìn mặt đất, đôi huyết mâu ẩn dưới những sợi tóc hỗn độn, mang theo bi thương trống rỗng.

Liên Kỳ Quang mở mắt, mặt không biểu cảm nhìn cành lá lay động trong gió, đột nhiên mở miệng đánh gãy không khí im lặng: "Tô Lang, cậu ấy chết thế nào?"

Tô Lang ngẩng đầu nhìn Liên Kỳ Quang, hiểu cậu muốn hỏi gì, hai bàn tay Tô Lang siết chặt, cố nén run rẩy.

"Sau khi đại nhân mất đi, thế lực bắt đầu phân chia ở khắp nơi, tranh quyền đoạt thế. Bởi vì thức ăn thiếu thốn, rất nhiều nhân loại chết vì đói, thi thể hư thối cùng bệnh độc trong không khí làm rất nhiều căn cứ xuất hiện dịch bệnh, trận dịch này cướp đi sinh mệnh con người cũng nhanh không kém tang thi."

"Cậu ta bị nhiễm?"

"Không." Tô Lang lắc đầu, khóe miệng gợi lên một mạt chua xót cứng ngắc: "Người bị nhiễm là tôi. Tôi nhiễm bệnh dịch, khi ấy thống lĩnh vì xử lý một kẻ phản bội mà rời khỏi căn cứ, tôi bị đám thối tha kia cưỡng chế thu hồi quyền lợi đuổi đi, là em ấy một đường bảo hộ tôi, nếu không có em ấy, chỉ sợ tôi không đơn giản bị đuổi đi mà là ném vào phòng thí nghiệm."

"Bệnh của tôi càng lúc càng nặng, nội tạng cũng bắt đầu bị ăn mòn, tôi biết mình không còn nhiều thời gian nên đuổi em ấy đi, không muốn để em ấy nhìn thấy bộ dáng người không ra người quỷ không ra quỷ của mình."

"Tôi cứ nghĩ em ấy sẽ rời đi, sau đó hảo hảo sống sót, nghênh đón thế giới mới, chính là, tôi không ngờ em ấy thế nhưng lại ngu ngốc như vậy..."

Tô Lang cúi đầu, cả người run rẩy, đè nén thống khổ nghẹn ngào.

"Em ấy để tôi ở trong một tầng hầm của một trấn nhỏ, để lại đủ thức ăn, sau đó một mình trở về căn cứ đang hỗn loạn tìm thống lĩnh."

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now