Chương 162: Kết Thúc

19.3K 1.1K 438
                                    

Chương 162: Kết Thúc

Mười năm sau.

Thời gian mười năm đối với nhân loại có tuổi thọ lâu dài như hiện giờ mà nói, hết thảy chỉ mới như hôm qua, trận chiến tranh thảm thiết kia vẫn còn hiện rõ trước mắt, mỗi khi nhớ lại, chỉ cảm thấy sợ run cả người.

Mười năm trước tang thi phá nát đạo phòng tuyến cuối cùng của nhân loại, ngay lúc nhân loại tuyệt vọng thì đột nhiên một trận mưa to đổ xuống, tang thi tiếp xúc với nước mưa, thế nhưng đại đa số khôi phục bình thường, số còn lại thì bị nước mưa hòa tan hoàn toàn.

Không chỉ vậy, trận mưa kia đã tinh lọc đất đai Lam tinh, không khí, những loại thực vật vốn chỉ tồn tại trong sách cổ đều có thể bắt đầu tiến hành gieo trồng.

Tuy vấn đề được giải quyết, nhưng nhân loại dù sao cũng bị tổn thương nặng nề, thế giới một lần nữa bắt đầu.

Đáng nói tới nhất là cháu trai trưởng của Hạ Hầu gia, Hạ Hầu thiếu tướng, Hạ Hầu Thiệu Huyền.

Nghe nói, phu nhân của Hạ Hầu thiếu tướng đã chết trong cuộc chiến kia, bởi vậy, Hạ Hầu thiếu tướng đã điên rồi.

Cũng nghe nói, Hạ Hầu thiếu tướng không chịu nổi cái chết của vợ mình, rời khỏi Lam tinh, lang thang lưu lạc trong vũ trụ, không có ai gặp lại.

Có người lại nói, Hạ Hầu thiếu tướng vì quá si tình, đã tự sát.

Rất nhiều phiên bản đồn đi, chính là chỉ có một nguyên nhân duy nhất, phu nhân đã chết của Hạ Hầu Thiệu Huyền.

...

(Bất Lạc tinh)

Một đứa bé mười tuổi mặc một thân màu đen đứng tựa vào gốc cây, mặt không biểu cảm lật xem một quyển sách thật dày, gương mặt tinh xảo, đôi mắt đen láy xinh đẹp làm người ta yêu thương. Chính là biểu tình nghiêm nghị lạnh lùng cùng toàn thân phủ đầy khí lạnh làm người ta sợ hãi.

"Anh! Anh à! !" Theo từng tiếng gọi, một bé gái mặc váy trắng vui vẻ chạy tới, bổ nhào lên người cậu bé, vòng tay ôm cổ.

"Cảnh Hạc, xuống đi." Cậu bé khép sách lại, nhỏ giọng la.

"Anh à, chú Hiên Lãng bắt nạt em!" Cô bé kéo kéo góc áo cậu bé, mếu máo bắt đầu màn cáo trạng ba lượt một ngày.

Cậu bé nhíu mày, con ngươi đen hơi trầm xuống. Cảnh Hạc thấy vậy thì cười hì hì, mặc kệ cậu bé có đáp ứng hay không, tực tiếp kéo người đi.

Trên sân huấn luyện đã có một đám nam nhân vây tới xem náo nhiệt, thấy Cảnh Hạc kéo cậu bé đi tới, nhất thời vang lên một mảnh kêu gào ồn ào.

"Ha ha! ! Ông đã nói mà! Cảnh Hạc tiểu thư nhất định có thể kéo Cảnh Thần thiếu gia tới mà, ha ha ha! ! Ông thắng rồi! Mau đưa súng đây! !"

"Cảnh Thần thiếu gia! ! Cảnh Hạc tiểu thư một ngày ba lần chạy tới tìm cậu cáo trạng, cậu không thể bớt đi một lần được sao? Tôi thua tới sắp táng gia bại sản rồi a."

"Trong quân đội, dám tụ tập cá cược." Ánh mắt Cảnh Thần sa sầm, mắt lạnh quét nhìn mọi người: "Xem ra tôi cần tìm cha hảo hảo nói chuyện."

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now