Chương 98: Gặp Phải Kẻ Lừa Đảo

13.7K 987 84
                                    

Chương 98: Gặp Phải Kẻ Lừa Đảo

Ngày kế, Viên Linh từ sớm đã chờ sẵn ngoài cửa phòng Liên Kỳ Quang, tư thái nhàn nhã, đám binh lính tới lui nhìn mà muốn nhào lên đập một trận.

Khoảnh khắc thời gian từ bảy giờ chuyển qua tám giờ, Liên Kỳ Quang xuất hiện, trên người mặc áo khoác rộng màu đen, hoàn toàn giấu người cậu bên trong.

"Chị dâu!" Nhìn thấy Liên Kỳ Quang, Viên Linh liền chạy tới.

"Chị dâu, chúng ta đi thôi."

Liên Kỳ Quang đút hai tay trong túi, không hề để ý tới nhiệt tình của Viên Linh, thản nhiên gật gật đầu.

Viên Linh cùng Liên Kỳ Quang một trước một sau đi xuyên qua căn cứ, băng ngang qua sân huấn luyện, đám quân binh đang huấn luyện lén lút nhìn về phía hai người, đủ loại hâm mộ ghen tị hận.

"Ai! Hẹn hò a, nếu để boss biết..." Môt người quơ quơ nắm tay, ngẩng mặt nhìn trời, chua chua cảm thán.

"Có gì cứ nói thẳng, đừng có làm bộ dáng hâm mộ ghen tị này, boss thì sao? Tôi chính là hộ vệ do chính boss tuyển chọn, đặc biệt tới chiếu cố, bảo hộ an toàn của chị dâu." Viên Linh nhướng mi.

"Bất quá cũng may mắn là tôi, nếu là ai đó mắt cao hơn đỉnh đầu thì không biết chị dâu phải chịu ủy khuất thế nào."

"Ya, anh!"

"Giúp tôi nói với Hiên Lãng một tiếng, tới tối tôi cùng chị dâu sẽ về." Viên Linh hất đầu, mũi cũng sắp đụng tới đỉnh đầu, hênh hoang hống hách bước đi, để lại cho cả đám người một cái bóng thật dài.

Liên Kỳ Quang không biểu cảm đi theo phía sau Viên Linh, làm như không thấy hai phe đang ngấm ngầm tranh đấu kia. Đi tới bãi đỗ, Viên Linh đăng kí xong liền chọn một chiếc phi hành khí, cùng Liên Kỳ Quang bước lên, rời khỏi căn cứ.

"Chị dâu, vẫn còn chưa ăn cơm đó." Viên Linh ngồi phía trước xoay người lại, hai tay đưa qua một cái cà mèn kim loại, cười nói.

"..." Liên Kỳ Quang nhìn Viên Linh, đưa tay nhận lấy, bắt đầuim lặng ăn.

"Chị dâu đừng giận, đám kia chỉ có cái miệng hơi tiện một chút thôi chứ không có ý xấu gì." Thấy Liên Kỳ Quang không nói tiếng nào, Viên Linh có chút xấu hổ gợi chuyện.

"Tôi không ủy khuất."

"A?" Viên Linh sửng sốt, không hiểu được ý Liên Kỳ Quang.

"Tôi không ủy khuất." Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, thản nhiên nhìn Viên Linh: "Bọn họ đều đánh không lại tôi, không thể làm tôi chịu ủy khuất."

"Là vậy a..." Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Liên Kỳ Quang, Viên Linh cứng ngắc giật giật khóe miệng.

Một đường không nói gì, không khí trầm lắng làm Viên Linh đừng ngồi không yên, mỗi khi định nói gì đó, nhưng nhìn thấy Liên Kỳ Quang im lặng ngồi trên ghế bới cơm thì lời nói sắp phun ra lại một lần nữa nuốt vào bụng.

Phi hành khí bay tầm nửa giờ thì chậm rãi ngừng lại.

"Chị dâu, tới nơi rồi."

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now