Chương 110: Vu Mã Viêm

12.4K 970 264
                                    

Chương 110: Vu Mã Viêm

Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm Liên Kỳ Quang về phòng, lúc chuẩn bị đặt cậu nằm xuống giường thì Liên Kỳ Quang đột nhiên mở mắt, ôm lấy cổ anh.

"Vợ à, cái gì cũng đừng nghĩ, hảo hảo ngủ một giấc, ngày mai sẽ không còn chuyện gì nữa."

Hạ Hầu Thiệu Huyền đặt cầu nằm xuống, thấp giọng an ủi. Chính là làm thế nào Liên Kỳ Quang cũng không chịu buông tay, Hạ Hầu Thiệu Huyền chỉ đành cúi người theo.

"Thiệu Huyền, nếu cậu ta còn muốn giam cầm tôi ở bên cạnh như thời tận thế, tôi nhất định sẽ giết chết cậu ta." Thời đó, tuy cậu không thích hành động của tiểu thái tử, nhưng cậu cũng không rõ mình muốn làm gì. Sống, hay chết, chẳng có ý nghĩa gì.

Nhưng hiện giờ, cậu có Hạ Hầu Thiệu Huyền, thế giới này đối với cậu mà nói đã có điểm ỷ lại, đã có vướng bận, cậu không nỡ, cũng không thể bỏ xuống được.

"Vợ, em là của anh." Hạ Hầu Thiệu Huyền cúi người xuống, ôm Liên Kỳ Quang nằm trên giường, âm thanh khàn khàn theo từng nụ hôn rơi vào bên tai cậu.

Cho nên, nếu tiểu thái tử kia thật sự có suy nghĩ không an phận với Liên Kỳ Quang, mặc kệ người đó từng cống hiến gì cho nhân loại, anh cũng không bỏ qua.

"Thiệu Huyền." Liên Kỳ Quang trở mình, dựa vào trên người Hạ Hầu Thiệu Huyền, con ngươi đen láy nhìn vào mắt anh.

"Chúng ta sinh một cục nắm đi." Máy tính nói, ở thế giới này, cục nắm là không gì có thể thay thế, nếu bọn họ có cục nắm, như vậy, không ai có thể tách bọn họ ra nữa?

"Vợ à, em còn quá nhỏ." Hạ Hầu Thiệu Huyền hôn hôn khóe môi Liên Kỳ Quang, âm thanh khàn đục: "Chờ em trưởng thành rồi, chúng ta mới có thể muốn cục cưng."

"Vợ à, ngủ đi." Hạ Hầu Thiệu Huyền nhếch khóe môi, ôm Liên Kỳ Quang vào lòng. Kiên quyết dưới thân sớm đã trướng đau, nhưng mệt mỏi lộ rõ trong đáy mắt Liên Kỳ Quang làm anh không dám làm bậy.

Từ ngày ấy qua đi, Hạ Hầu Thiệu Huyền chưa từng chạm qua Liên Kỳ Quang, mỗi lần cùng giường cộng chẩm, nhìn bé con trong lòng, nghe thấy hơi thở của người mình yêu thương, anh làm sao lại không muốn chiếm lấy cậu, giam cầm cậu trên giường của mình, không để ai khác nhìn thấy, chính là, anh không thể.

Liên Kỳ Quang vẫn còn quá nhỏ, anh không thể tổn thương cậu. Hơn nữa, tuy thoạt nhìn Liên Kỳ Quang có vẻ lãnh tĩnh, không để ý gì cả, nhưng Hạ Hầu Thiệu Huyền biết, bên dưới vẻ ngoài không chút biểu cảm kia là một trái tim vô cùng chấp nhất.

Dựa vào trên người Hạ Hầu Thiệu Huyền, đôi tay Liên Kỳ Quang chậm rãi vói vào dưới thân, hé miệng, cắn điểm nổi lên trước ngực anh.

"Ngô!" Hạ Hầu Thiệu Huyền kêu ra một tiếng đau đớn, nhất thời căng cứng cả người, khoái cảm mãnh liệt bất thình lình ập tới va chạm với kiên trì trong lòng anh.

"Vợ." Hạ Hầu Thiệu Huyền túm lấy tay Liên Kỳ Quang, xoay người đặt cậu dưới thân, con ngươi đen láy nhấc lên kinh đào hãi lãng, gió lốc thổi quét tựa hồ muốn phá tan Liên Kỳ Quang.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now