Chương 157: Nhượng Bộ

8.3K 612 63
                                    

Chương 157: Nhượng Bộ

Bị Hạ Hầu Thiệu Huyền một đường xách về phòng, có lại tự do, Liên Kỳ Quang lập tức lùi về sau hai bước, căm tức đối diện với Hạ Hầu Thiệu Huyền.

Phòng bị trong mắt Liên Kỳ Quang làm Hạ Hầu Thiệu Huyền phừng phừng tức giận, bước nhanh tới túm lấy tay cậu, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm vẻ mặt không vui của Liên Kỳ Quang: "Vợ, em còn không nghe lời như vậy, anh sẽ trói em lại đấy!"

Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh trừng Hạ Hầu Thiệu Huyền, vươn móng vuốt chỉ thẳng vào mặt anh: "Anh hung dữ với tôi!"

"Vợ!" Âm thanh Hạ Hầu Thiệu Huyền tăng lớn vài phần, biểu tình cũng lạnh lẽo: "Chuyện này anh sẽ xử lý, anh tuyệt đối không cho phép em đi tìm người kia!"

"Chỉ có tôi mới có thể chấm dứt trận chiến này!" Liên Kỳ Quang nhíu mày: "Anh hiểu rõ hơn ai hết!"

"Lấy sinh mệnh của em làm đại giới sao?" Hạ Hầu Thiệu Huyền gầm nhẹ, bàn tay nắm lấy vai Liên Kỳ Quang lại tăng thêm lực: "Sức mạnh của người kia chúng ta đều thấy rồi, em căn bản không phải đối thủ."

"Mục tiêu của cậu ta là tôi."

"Anh không cho phép!" Hạ Hầu Thiệu Huyền quát lên điếc tai.

Nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền thịnh nộ, Liên Kỳ Quang trầm mặc. Dời ánh mắt khỏi người Hạ Hầu Thiệu Huyền, mím môi trầm mặc không nói.

Thấy hơi thở trên người Liên Kỳ Quang ngày càng yếu đi, lệ khí quanh người Hạ Hầu Thiệu Huyền cũng dần tán đi, dần dần chỉ còn lại vô lực.

"Vợ." Hạ Hầu Thiệu Huyền hít một ngụm, ôm Liên Kỳ Quang vào lòng: "Đừng tùy hứng nữa, em không thể suy nghĩ cho anh một chút được sao, nếu em xảy ra chuyện, anh nên làm cái gì bây giờ?"

"Tôi không tùy hứng." Liên Kỳ Quang tựa trong lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền, buồn bực nói. Chính là vì anh nên tôi phải làm vậy.

"Được rồi." Hạ Hầu Thiệu Huyền buông Liên Kỳ Quang, để cậu ngồi lên sô pha: "Em ngoan ngoãn ở đây, anh sẽ không giao em ra, cũng tuyệt đối không cho phép bất kì kẻ nào thương tổn em."

Hạ Hầu Thiệu Huyền lấy Thiên Minh trong không gian đặt vào tay Liên Kỳ Quang: "Thanh đao này, vật về nguyên chủ."

"Anh..."

"Vợ." Hạ Hầu Thiệu Huyền đánh gãy lời Liên Kỳ Quang, thấp giọng nói: "Hiện giờ, em so với anh lại càng cần nó hơn, khoảnh thời gian kế tiếp bên ngoài sẽ rất loạn, vô luận gặp phải chuyện gì, điều kiện tiên quyết là nhất định phải bảo vệ tốt chính mình."

Liên Kỳ Quang trầm mặc nhìn Thiên Minh trong tay, cúi đầu không lên tiếng.

Thật lâu sau, Liên Kỳ Quang thu hồi Thiên Minh, ngẩng đầu nhìn về phía Hạ Hầu Thiệu Huyền: "Vào không gian đi, tôi dung hợp cho anh."

"Tốt."

...

Cừu Ly Mạch chân trần đứng bên cửa sổ, lạnh nhạt nhìn tang thi bắt đầu di chuyển bên ngoài, trong tay cầm một viên tinh hạch trong suốt.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now