Chương 101: Phu Phu Giao Thủ

15.1K 1.1K 45
                                    

Chương 101: Phu Phu Giao Thủ

Tin tức Hạ Hầu Thiệu Huyền PK với Liên Kỳ Quang hệt như một cơn gió lốc thoáng chốc thổi quét khắp căn cứ. Một đám người ùn ùn chạy tới, ba tầng trong ba tầng ngoài vây kín sân huấn luyện chật như nêm cối. Những người vì cương vị không thể tới thì đều mở quang não, xem truyền tin trực tuyến.

Hạ Hầu Thiệu Huyền mắt lạnh nhìn lướt qua vòng vây rập rạp xung quanh, khó có dịp không đen mặt đuổi người.

Liên Kỳ Quang nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền ở đối diện, trong mắt là thận trọng cùng nghiêm túc trước nay chưa từng có. Kém một bậc đã chênh lệch như trời với đất, càng miễn bàn khoảng cách giữa bọn họ lại là hai bậc? Tuy nói cậu nhất định thua, nhưng đâu có nghĩa vừa xông trận đã bị KO.

Cậu cùng Hạ Hầu Thiệu Huyền đều là tam hệ dị năng, chính là so ra thì dị năng của Hạ Hầu Thiệu Huyền đều là tấn công, lực sát thương cũng đặc biệt lớn, nếu so về mặt này, mình tuyệt đối không chiếm được tiện nghi.

Điểm duy nhất có thể lợi dụng là dị năng hệ mộc vùng kinh nghiệm chiến đấu mấy chục năm ở thời tận thế. Hạ Hầu Thiệu Huyền tuy thân kinh bách chiến, nhưng tương lai vẫn thua kém thời tận thế.

"Thi đấu cùng chính là chiến trường, trên chiến trường không được nói tới nhân tình." Liên Kỳ Quang vươn nắm tay về phía Hạ Hầu Thiệu Huyền, âm thanh mát lạnh như băng tuyết.

"Thể thuật hay dị năng?" Thu lại nhu hòa trong mắt, Hạ Hầu Thiệu Huyền mở miệng hỏi.

"Chỉ cần có thể đánh ngã đối phương, đều được."

"Bắt đầu!" Hiên Lãng ở bên cạnh đảm đương nhiệm vụ trọng tài đột nhiên quát to.

Ánh mắt Liên Kỳ Quang tối sầm, hai tay mở ra, vô số sợi dây leo xanh biếc lủi lên, giương nanh múa vuốt lao vun vút về phía Hạ Hầu Thiệu Huyền.

Hạ Hầu Thiệu Huyền rùng mình, lùi về sau hai bước, vươn một tay tới, dị năng màu vàng bắt đầu tràn ra xung quanh, hình thành một tấm khiên kim loại ngăn cản tiến công của Liên Kỳ Quang.

Xung quanh vang lên tiếng kinh hô, tất cả đều kinh ngạc nhìn Liên Kỳ Quang, dị năng hệ mộc? Chẳng lẽ là song hệ? Chính là, từ khi nào dị năng hệ mộc lại có lực công kích khủng bố đến vậy a.

Nhìn tấm khiên chắn xung quanh Hạ Hầu Thiệu Huyền, ánh mắt Liên Kỳ Quang trở nên u áp.

Trong nháy mắt, hạt giống màu nâu theo gió tản đi, gai đá rập rạp từ mặt đất trồi lên, 'ken két'đánh về phía Hạ Hầu Thiệu Huyền.

Hạ Hầu Thiệu Huyền hạ thấp tay trái, lôi điện màu tím bắt đầu ngưng tụ trong tay, hình thành một tấm lưới điện màu tím chói mắt bao trùm xung quang.

Gai đá vốn không thể phá vỡ trước mặt lôi điện lại yếu ớt hệt như đậu hủ, phút chốc đã vỡ nát.

Cơ thể Liên Kỳ Quang trầm xuống, hơi lùi về sau hai bước, răng nanh cắn chặt, áp chế lồng ngực đang cuồn cuộn.

Chết tiệt! Đẳng cấp thật sự siêu việt đến vậy sao? Trước mặt Hạ Hầu Thiệu Huyền mình không có bất cứ đường phản kháng nào, chỉ cần anh động đầu ngón tay thôi, mình đã bị áp chế gắt gao, hơn nữa, Hạ Hầu Thiệu Huyền rõ ràng vẫn chưa xuất toàn lực, thậm chí ngay cả một nửa thực lực vẫn chưa dùng tới.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ