Chương 68: Tranh Cãi Căng Thẳng

13.2K 1K 54
                                    

Chương 68: Tranh Cãi Căng Thẳng

"Khô Mộc, cậu thật sự nghĩ kĩ rồi sao?" Cho tới lúc này, Mễ Tiểu Bảo vẫn có chút không thể tin được, hướng Liên Kỳ Quang xác nhận.

"Không muốn có thể từ chối." Liên Kỳ Quang đút tay vào túi quần, mặt không biểu cảm nhìn chiếc bóng, bước chân không ngừng.

"Không, không phải, mình..." Mễ Tiểu Bảo cảm thấy choáng váng, vui sướng tới quá đột ngột: "Mình chỉ là có chút không thể tin được, dù sao, Khô Mộc mạnh như vậy, tụi mình, tụi mình sợ sẽ kéo chân cậu."

"Sẽ không." Chờ chuyện cần làm đều làm xong, tôi sẽ quăng mấy người lại.

"Khô Mộc..."

Bước chân Liên Kỳ Quang dừng lại, Mễ Tiểu Bảo theo sát phía sau lập tức khựng lại, tránh va chạm. Mễ Tiểu Bảo ló đầu ra, theo tầm mắt Liên Kỳ Quang nhìn qua, chỉ thấy cách đó mấy trăm mét, Cừu Ly Mạch mặc áo khoác đen, đang ôm cánh tay đứng trên con đường bọn họ nhất định phải đi qua. Gió thổi vạt áo lay động, khóe môi khẽ nhếch vì thế mà tăng thêm vài phần khí lạnh.

"Cừu Ly Mạch?" Mễ Tiểu Bảo thấp giọng kinh hô.

Giống như bị tiếng hô của Mễ Tiểu Bảo kinh động, Cừu Ly Mạch chậm rãi buông lỏng cánh tay, xoay người đi tới chỗ Liên Kỳ Quang. Nhìn Cừu Ly Mạch nghênh diện đi tới, Liên Kỳ Quang vẫn thờ ơ bất động, ánh mắt vẫn là một mảnh tĩnh lặng.

Cừu Ly Mạch đi tới trước Liên Kỳ Quang còn hai bước thì dừng lại, nhàn nhạt mở miệng: "Mười ngày này, xin hãy giúp đỡ."

"Tôi sẽ." Thản nhiên đáp lời, Liên Kỳ Quang mặt không biểu cảm bước qua Cừu Ly Mạch, tiếp tục đi tới.

Đối với thái độ thờ ơ của Liên Kỳ Quang, Cừu Ly Mạch cũng không hề phản ứng, xoay người đi theo phía sau Liên Kỳ Quang.

Mễ Tiểu Bảo sững sờ tại chỗ, há to miệng ngây ngốc nhìn theo bóng dáng Liên Kỳ Quang cùng Cừu Ly Mạch, nhất thời không thể lấy lại tinh thần. Này là tình huống gì đây? ? ? Song cường ban nhất liên thủ? ?

Lúc này trên sân tập trung xuất phát đã tụ tập rất đông học trò, Liên Kỳ Quang cùng Cừu Ly Mạch xuất hiện khiến không ít người nhìn qua dò xét.

Dù sao, hai người này đều không phải dễ chọc. Ngày ấy, trên sân huấn luyện, Liên Lỳ Quang sát phạt quyết đoán, hung ác tàn bạo thế nào, tất cả mọi người đều nhìn thấy rất rõ, mỗi khi nhớ lại vẫn nhịn không được lạnh run cả người.

Cừu Ly Mạch từ lúc vào trường tới giờ luôn thần thần bí bí, sự tồn tại chỉ là con số không, chính là, người này, không ai nhìn thấu được. Cũng từng có người muốn tìm Cừu Ly Mạch gây chuyện, nhưng cuối cùng những kẻ đó đều biến mất, mà Cừu Ly Mạch, trước sau như một độc hành trong học viện.

"Đến rồi?" Khuynh Y bước ra đón, phía sau chính là Phong Thanh Dương cùng Lam Kỳ.

"Cừu Ly Mạch?" Phát hiện bóng đen phía sau Liên Kỳ Quang, ánh mắt Lam Kỳ xẹt qua một tia kinh ngạc.

"Lần này Cừu Ly Mạch sẽ đi cùng chúng ta." Mễ Tiểu Bảo đuổi tới, thở hổn hển giải thích.

Lúc này mọi người lại càng kinh ngạc hơn nữa, có một cỗ máy giết người Liên Kỳ Quang đã đủ khiếp rồi, giờ lại thêm Cừu Ly Mạch, niềm vui có cần tới đột ngột như vậy không a?

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now