Chương 138: Bị Nhốt Trong Cửa Hàng

9.7K 711 12
                                    

Chương 138: Bị Nhốt Trong Cửa Hàng

"Hệ thống mạng toàn Lam tinh đã tê liệt, quang não, máy tính đều không thể sử dụng." Hạ Hầu Thiệu Huyền ném quang não trên tay xuống, xoay người đi tới ngồi xuống cạnh Liên Kỳ Quang.

Liên Kỳ Quang ôm một cái tô lớn, mặt than ngồi ăn nho, nghe Hạ Hầu Thiệu Huyền nói vậy thì không hề kinh ngạc: "Lần này phỏng chừng bùng nổ toàn tinh cầu, vô luận là văn phòng chính phủ nay căn cứ quân đội hẳn đều bị tập kích, đừng nói mạng internet, ngay cả nguồn điện, phỏng chừng cũng không chống đỡ được lâu."

"Ăn ít thôi." Thấy nho trong tay Liên Kỳ Quang sắp giảm đi phân nửa, Hạ Hầu Thiệu Huyền cầm lấy đặt qua một bên: "Thân mình em hiện giờ suy yếu, ăn nhiều quá không tốt."

Liên Kỳ Quang nhàn nhạt đưa tay chùi chùi vào quần áo Hạ Hầu Thiệu Huyền, nhìn sắc trời dần u ám bên ngoài, híp mắt: "Trời sắp tối đen, đến khi đó, bản hòa âm của địa ngục mới bắt đầu.

Nhìn ngọn lửa thiêu đốt bên ngoài cửa sổ, Hạ Hầu Thiệu Huyền trầm mặc không nói. Đối mặt với đám tang thi đang không ngừng giết hại, không phải anh không phẫn nộ, làm một quân nhân, hẳn anh nên vọt ra ngoài cứu vớt những nhân loại kia, chính là, anh không thể bỏ lại Liên Kỳ Quang.

Hơn nữa, nhìn đám tang thi cụt tay cụt chân đông nghìn ngịt bên ngoài, cho dù Hạ Hầu Thiệu Huyền lợi hại cỡ nào, nhưng, dị năng cũng có lúc sẽ cạn kiệt, mà tang thi thì không hề biết mệt. Lúc ngàn vạn tang thi vọt tới, làm nhân loại, bị gặm cắn chỉ là nháy mắt mà thôi.

"Thu thập một chút, chúng ta đi thôi." Liên Kỳ Quang đứng dậy ưỡn ưỡn thắt lưng, ôm lấy eo Hạ Hầu Thiệu Huyền, lạnh nhạt nói.

"Đi đâu?"

"Tôi có chút lo lắng cho Liên Dục Thành, qua đó xem thử." Liên Kỳ Quang khẽ nhíu mày: "Bên này thức ăn cũng không còn nhiều, tang thi cũng tản ra không ít, chúng ta phải qua đó trước khi trời tối đen."

Hạ Hầu Thiệu Huyền nhìn Liên Kỳ Quang trong lòng, bàn tay đang ôm cậu siết chặt, bất quá cũng không mở miệng ngăn cản. Đối với lo lắng của Liên Kỳ Quang, anh có thể hiểu được, dị năng Liên Dục Thành không cao, mặc dù có Long Ảnh bảo hộ, nhưng đối mặt với đám quái vật mang đầy virus này, Long Ảnh có dư khả năng tự bảo vệ bản thân, nhưng muốn đồng thời bảo hộ Liên Dục Thành cùng Liên Tiêu Thù thì có chút khó khăn.

Bất quá may mắn, khoảng cách hai nhà không xa, Hạ Hầu Thiệu Huyền tin tưởng mình có thể bảo hộ Liên Kỳ Quang, dùng tốc độ nhanh nhất đi tới nhà Liên Dục Thành.

Hạ Hầu Thiệu Huyền thay một thân quân phục huấn luyện thuận lợi chiến đấu, trong sự kháng nghị của Liên Kỳ Quang giúp cậu thay một chiếc áo dài tay, sau đó còn khoác thêm một chiếc áo rộng thùng thình.

"Đi thôi." Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm Liên Kỳ Quang, nói.

"Anh lấy Thiên Mình ra đi." Liên Kỳ Quang nhét những thứ có thể ăn vào trong không gian, ngẩng đầu nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền nói: "Nó có tác dụng trần áp uy hiếp tang thi."

"Không cần." Hạ Hầu Thiệu Huyền xoa xoa đầu Liên Kỳ Quang, trầm giọng nói. Thiên Minh sát khí quá nặng, hơn nữa rất khó khống chế, Liên Kỳ Quang lại đang trong thời kì đặc biệt, không thể có chút ngoài ý muốn.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ