Chương 128: Bão Cát

10.2K 759 18
                                    

Chương 128: Bão Cát

Cừu Ly Mạch xuất hiện Liên Kỳ Quang cũng không ngoài ý muốn, nếu Cừu Ly Mạch là cơ sở ngầm tiểu thái tử sắp xếp ở bên cạnh mình, Liên Kỳ Quang cũng có thể giải thích vì sao mỗi lần mình gặp chuyện ngoài ý muốn Cứu Ly Mạch luôn xuất hiện đúng lúc.

Có chỉ thị Liên Kỳ Quang, nhóm người đi theo đường vòng, lúc màn đêm buông xuống thì một mảnh xanh biếc dần xuất hiện trước mắt.

Liên Kỳ Quang có dị năng hệ mộc, vì thế rất mẫn cảm với hơi thở sinh mệnh, ngửi được hương vị tươi mát trong không khí, Liên Kỳ Quang hiểu ra đó thực sự không phải ảo ảnh.

"A a a! ! Rốt cuộc cũng tới rồi, mệt chết a! !" Hạ Hầu Hách Thiên rốt cuộc nhịn không được mệt mỏi, than thở.

"Này! Này là cái quỷ gì vậy! !" Thân Đồ Ti Hạo chạy tới trước kêu to, Liên Kỳ Quang nhíu mi, bước chân nhanh hơn, đợi đến lúc đi tới phiến xanh mướt kia, Liên Kỳ Quang cũng nhịn không được có chút kinh ngạc.

"Đó là cây xương rồng." Xác định xung quanh không có thứ gì có lực công kích, Liên Kỳ Quang yên tâm đi tới.

"Cây xương rồng? Đó là thứ gì vậy?"

"Một loại thực vật, bất quá hẳn đã biến dị." Liên Kỳ Quang dừng lại trước một gốc xương rồng, trong tay ngưng tụ gai băng, đột nhiên bổ tới: "Có thể ăn, có thể dùng trong y học, có thể phòng phóng xạ."

"Thần kỳ như vậy?"

Liên Kỳ Quang bổ một gốc xương rồng, rọc đi lớp vỏ cứng đầy gai, xẻ phần thịt non mềm bên trong bỏ vào miệng.

"Ăn ngon không?" Thân Đồ Ti Hạo sáp qua, nhỏ giọng hỏi.

"Có thể ăn." Không thể nói rõ là ngon hay không, tóm lại là không chết người.

Cừu Ly Mạch tiến tới, lưỡi dao gió bay ra, giống như Liên Kỳ Quang cắt phần ruột non bên trong ăn. Ánh mắt mọi người tập trung lên người Cừu Ly Mạch, muốn xem thử biểu tình cậu ta, chính là, bọn họ nhất định thất vọng rồi, Cừu Ly Mạch từ đầu đến cuối vẫn lãnh đạm như cũ, ngay cả chân mày cũng không nhúc nhích chút nào.

Hạ Hầu Hách Thiên đẩy Thân Đồ Ti Hạo qua, tiến tới, cũng cắt một miếng, dùng sức cắn thử, miệng đầy nước, mùi vị tươi mát cùng nồng đậm trộn lẫn vào nhau.

"Thế nào?"

"Có thể ăn." Hạ Hầu Hách Thiên sắc mặt cổ quái nói ra đáp án hệt như Liên Kỳ Quang. Không tính là ăn ngon, nhưng cũng không khó ăn.

"Này là đáp án gì a."

"Cậu muốn biết thì tự nếm thử không phải được rồi sao?" Hạ Hầu Hách Thiên khinh bỉ.

Nhìn hai người lại bắt đầu nháo loạn, Liên Kỳ Quang xoay người rời đi, tìm một chỗ yên tĩnh ngồi xuống.

Liên Kỳ Quang tựa lưng vào một gốc xương rồng bị róc sạch gai, ngửa đầu lẳng lặng nhìn ánh trăng đỏ trên bầu trời, suy nghĩ vô thức lại bay tới trên người Hạ Hầu Thiệu Huyền. Liên Kỳ Quang vươn tay, mở ra, một chiếc quân hàm thiếu tướng lẳng lặng nằm trong lòng bàn tay, dưới ánh trăng long lanh lóe sáng.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now