Chương 91: Thiệu Huyền, Chúng Ta Hẹn Hò Đi!

15.3K 1.1K 118
                                    

Chương 91: Thiệu Huyền, Chúng Ta Hẹn Hò Đi!

Phi thuyền xuất phát, dần dần rời xa mặt đất, phòng ốc của nhân loại thu nhỏ, lồng phòng hộ của Lam tinh mở ra một lỗ hổng, chờ phi thuyền xuyên qua thì lỗ hổng kia lập tức biến mất, Lam tinh biến mất khỏi tầm mắt, xung quanh là một mảnh sương mù mờ mịt.

Mà lúc này, Liên Kỳ Quang...

"Chị dâu, cố nhịn một chút, qua vài ngày sẽ tới Bất Lạc tinh." Nhìn cánh cửa toilet đóng chặt cùng âm thanh nôn mửa bên trong, Viên Linh thực gấp nhưng cũng không biết làm sao.

"Cút!" Một âm thanh táo bạo đè nén từ bên trong vọng ra, Liên Kỳ Quang cuộn người, vẻ mặt tái nhợt, choáng váng đặc biệt quen thuộc cùng khó chịu lại cậu không ngừng hồi tưởng lại những phút giây chật vật mà bản thân đã sớm quên đi.

"Chị dâu, cứ ở trong đó không được đâu, đi ra ngoài, nằm xuống giường có lẽ sẽ khỏe hơn đấy."

"Cút ngay cho tôi... ọe..." Dạ dày quặng lên từng cơn, Liên Kỳ Quang ngay cả mật đắng cũng muốn phun ra.

"Chị dâu..."

'Tít! Tít!' Quang não trên tay truyền tới âm thanh, Liên Kỳ Quang mệt mỏi liếc mắt, thấy tin báo là Hạ Hầu Thiệu Huyền, không chút nghĩ ngợi liền cắt đứt.

Mà bên kia, Hạ Hầu Thiệu Huyền nhìn quang não bị ngắt, gương mặt vì nghĩ tới Liên Kỳ Quang mà nhu hòa chậm rãi có chút cứng đờ. Ánh mắt u ám lạnh lẽo nhìn chằm chằm quang não trên tay, ý đồ muốn soi ra thứ gì đó.

Sau khi xác định bản thân không gọi nhầm số, gương mặt Hạ Hầu Thiệu Huyền chậm rãi trầm xuống, cơ hồ sắp rớt xuống vụn băng. Nghiêm mặt, một lần nữa nhấn kết nối với quang não Liên Kỳ Quang.

Vốn nghĩ có lẽ Liên Kỳ Quang vô tình bấm nhầm từ chối để tự an ủi bản thân, chính là nhìn quang não không ngừng gọi đi lại không ngừng bị cắt đứt, gương mặt Hạ Hầu Thiệu Huyền có thể nói là đen như đít nồi.

Chính là không giống lần đầu tiên, cơn giận vốn dĩ của Hạ Hầu Thiệu Huyền dần dần bị lo lắng thay thế. Cẩn thận nghĩ lại những cuộc trò chuyện của mình với Liên Kỳ Quang mấy ngày nay, hình như mình đâu có chọc nhóc con kia giận? Cho dù thật sự đang giận, mình gọi nhiều như vậy, nhóc con kia ngại phiền cũng nghe máy rồi mới đúng, sau đó sẽ như bình thường làm mặt lạnh, để mình phải nhận lỗi trước.

Nhưng lần này...

Không phải đã xảy ra chuyện gì rồi đi?

Trong lòng lộp bộp một tiếng, Hạ Hầu Thiệu Huyền lại vội vàng gọi cho Liên Kỳ Quang, bất quá lần này lại hiện lên thông báo quang não Liên Kỳ Quang đã tắt, không thể kết nối.

Hạ Hầu Thiệu Huyền có chút luống cuống bật dậy, nghĩ nghĩ, liền liên hệ với Viên Linh.

Lần này không quá mấy giây đã kết nối.

"Boss!" Viên Linh chào theo nghi thức quân đội.

"Viên Linh, vợ tôi..." Hạ Hầu Thiệu Huyền mặt lạnh, còn chưa hỏi hết câu thì âm thanh nôn mửa kịch liệt đã truyền tới.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Where stories live. Discover now