Chương 136: Quà Sinh Nhật

10.2K 750 57
                                    

Chương 136: Quà Sinh Nhật

"Rốt cuộc anh muốn dây dưa tới khi nào?" Mễ Tiểu Bảo nhìn Chá Lang lười biếng tựa vào sô pha trước mặt, siết chặt nắm tay, áp chế sợ hãi trong lòng.

Chá Lang đan tay, híp mắt đánh giá biểu tình Mễ Tiểu Bảo, sự sợ hãi trong mắt Mễ Tiểu Bảo không hiểu sao làm anh cảm thấy căm tức, hận không thể đè người này lên giường hung hăng thu thập một phen, giam cầm người này cả đời ở bên cạnh, vĩnh viễn không thể trốn thoát.

Chính là...

Nhìn gương mặt nhỏ nhắn quật cường cùng thân mình ngày càng gầy gò của Mễ Tiểu Bảo, Chá Lang cảm thấy dị thường buồn bực, trong lòng tràn đầy phẫn nộ nhưng lại không có chỗ phát tiết, cuối cùng hóa thành vô lực.

Đè nén tức giận trong lòng, Chá Lang vươn tay về phía Mễ Tiểu Bảo: "Lại đây."

Nhìn bàn tay đưa tới, Mễ Tiểu Bảo nhịn không được co rúm người, gương mặt cũng trắng bệch.

Chá Lang nhíu mày, trong mắt hiện lên ý lạnh: "Lại đây, đừng để anh lặp lại."

Nhìn ra Chá Lang tức giận, Mễ Tiểu Bảo cắn môi, cứng ngắc thân mình, chậm rãi nhích tới. Giống như bất mãn với hành động chậm chạp của Mễ Tiểu Bảo, lúc Mễ Tiểu Bảo tới gần, Chá Lang đột nhiên nắm lấy cánh tay Mễ Tiểu Bảo, kéo cậu tới. Mễ Tiểu Bảo kinh hô một tiếng, nhất thời lảo đảo ngã vào lòng Chá Lang.

"Em, sợ anh?" Ôm thân mình cứng ngắc của Mễ Tiểu Bảo, đầu ngón tay Chá Lang đảo qua bên tai, âm thanh thì thầm, mang theo chút ý lạnh.

"Bằng không thì sao?" Mễ Tiểu Bảo cười lạnh: "Anh nghĩ tôi còn ý tưởng gì khác với anh chắc?"

"Bảo Bảo, có phải gần nhất anh đối xử với em quá tốt không?" Chá Lang hôn lên bên cổ Mễ Tiểu Bảo, làm cậu khẽ run: "Tốt đến mức, em cảm thấy mình có thể muốn làm gì thì làm? Mà anh, sẽ không trừng phạt em, ân?"

"Muốn làm gì thì làm?" Mễ Tiểu Bảo ngẩng đầu, trống rỗng nhìn lên đỉnh đầu, thì thào: "Nếu tôi thật sự có thể muốn làm gì thì làm, tôi nhất định sẽ giết anh."

"Thật sự là không ngoan a." Chá Lang lắc đầu, ngón tay lạnh lẽo chậm rãi tinh tế miêu tả theo đường cong cơ thể.

Mễ Tiểu Bảo túm lấy cánh tay đã bắn đầu sờ xuống dưới thân mình, lạnh nhạt nhìn vào mắt Chá Lang: "Giết tôi, hoặc là... buông tha tôi đi."

Nhìn ánh mắt lạnh nhạt hệt như nhìn một kẻ xa lạ của Mễ Tiểu Bảo, sắc mặt Chá Lang trầm xuống: "Bảo Bảo, theo anh không tốt sao?"

"..."

"Em đi theo anh, anh có thể cho em hết thảy em muốn, không tốt sao?"

"Anh yêu tôi không?" Đối mặt với vấn đề của Chá Lang, Mễ Tiểu Bảo cười nhạt.

Chá Lang nhíu mi, động tác trên tay cũng dừng lại. Mễ Tiểu Bảo hất tóc lên, ánh mắt đầy trào phúng: "Đối với anh mà tôi, tôi bất quá chỉ là một trong những món đồ chơi của anh. Đối mặt với hành vi đùa bỡn của anh, tôi phản kháng giãy dụa làm anh nảy sinh dục vọng biến thái muốn chinh phục, anh muốn nhìn tôi khóc lóc, cầu xin, phục tùng anh."

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα