Chương 141: Vận Mệnh Trêu Đùa

8.8K 708 55
                                    

Chương 141: Vận Mệnh Trêu Đùa

Trời đã hoàn toàn tối đen, ẩn nấp trong bóng đêm, tang thi phát ra tiếng kêu gào hưng phấn, bắt đầu bữa đi săn thịnh soạn của mình.

Hạ Hầu Thiệu Huyền một đường dọn sạch tang thi, che chở Liên Kỳ Quang cùng ba người Khuynh Y về tới chỗ Liên Dục Thành. Những nơi ánh mắt nhìn tới đều là tay hay chân bị đứt rời, máu tươi nhiễm đỏ, mùi máu nồng đậm gay mũi cùng mùi thi thể hư thối, kích thích thần kinh người ta.

Thành bị đã bị phá hủy, trừ bỏ ánh lửa ngùn ngụt thì không hề có ánh đèn nào, từ xa xa truyền tới tiếng kêu gào làm người ta tràn đầy tuyệt vọng.

Thế giới này, đã rơi vào địa ngục.

Hạ Hầu Thiệu Huyền cùng Liên Kỳ Quang tiến tới, không chờ bọn họ nhấn chuông, cánh cửa lớn vốn đóng kín đột nhiên mở ra, Long Ảnh nhìn lướt qua phía sau Hạ Hầu Thiệu Huyền, lác người: "Mau vào!"

"Anh hai!" Liên Kỳ Quang vừa mới tiến vào nhà, Liên Tiêu Thù đã chạy tới ôm chầm lấy cậu, nước mắt lưng tròng: "Anh hai, thiệt nhiều quái vật, em thực lo cho anh!"

Nhìn người mình dính ướt nước mắt, Liên Kỳ Quang mặt không đổi sắc túm lấy áo Liên Tiêu Thù, xách cô bé qua một bên, tầm mắt phóng về phía Liên Dục Thành: "Có bị thương không?"

"Vẫn khỏe." Liên Dục Thành lắc đầu: "Còn em? Thân mình ổn không?"

"Không có vấn đề." Xác định Liên Dục Thành không có việc gì, Liên Kỳ Quang kéo tay Hạ Hầu Thiệu Huyền đi tới sô pha ngồi xuống.

"Chào anh!" Thấy Liên Dục Thành, đám Khuynh Y ngoan ngoãn chào.

"Là các cậu à, ngồi đi." Ấn tượng về mấy đứa nhóc này không tệ, Liên Dục Thành cong môi cười nói.

"Cám ơn anh."

"Tiểu Quang." Thấy tất cả mọi người ngồi xuống, Liên Dục Thành đi tới chiếc ghế trước mặt Liên Kỳ Quang, ngồi xuống, có chút trầm ngâm: "Này, chính là tai nạn mà em nói sao?"

"So với tôi nghĩ còn tệ hơn." Mầm bệnh bùng nổ làm người ta trở tay không kịp, tang thi tiến hóa quá nhanh, cơ hồ không thể nhân loại có một phút thở dốc để thích ứng, xem tình hình thành, kẻ kia thực sự ngoan lệ muốn hủy diệt thế giới này.

"Kế tiếp nên làm thế nào?" Mi gian Long Ảnh hiếm khi nhíu chặt: "Khu ba đã không thể thủ được."

"Xem tình huống này, không riêng khu ba, tình huống các khu các cũng vậy, nói không chừng, khu một còn tệ hơn." Hạ Hầu Thiệu Huyền trầm giọng mở miệng, sắc mặt không tốt.

Liên Dục Thành cười khổ một tiếng: "Chẳng lẽ nhân loại thật sự phải lặp lại bi kịch ba ngàn năm trước, bị ép phải rời khỏi Lam tinh sao?"

"Sự tình này để nói sau." Liên Kỳ Quang lấy một hợp bánh quy trong không gian ra, nhàn nhạt nói: "Hiện giờ việc cần làm là chờ."

"Chờ?" Liên Dục Thành nghi hoặc.

"Chờ người ở khu một tới đón." Liên Kỳ Quang híp mắt, nhìn bánh quy trong tay, lời nói có chút lạnh lùng: "Bọn họ hiện giờ cần tôi, sẽ không để tôi chết."

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ