Chương 9: Tôi Rất Có Kinh Nghiệm Chém Người

22.2K 1.9K 195
                                    

Chương 9: Tôi Rất Có Kinh Nghiệm Chém Người

Mới sáng sớm đã bị đánh thức, Liên Kỳ Quang đầu tóc mềm mại xù lên, mặt than nhìn chằm chằm 009-A cùng Liên Tiêu Thù núp sau lưng nó.

Thấy ánh mắt rõ ràng rất cáu kỉnh của Liên Kỳ Quang, Liên Tiêu Thù nhịn không được rụt đầu lại: "Anh hai, anh cả bảo anh mau rời giường, lát nữa có người tới đón a."

"Cậu chủ, quần áo của cậu." 009-A đặt quần áo trong tay tới bên cạnh Liên Kỳ Quang, cung kính cúi người: "Không biết cậu chủ còn cần thêm gì nữa?"

"Đi ra ngoài!" Mái tóc hỗn độn che khuất ánh mắt, nhưng theo áp suất thấp tản ra từ người Liên Kỳ Quang, tâm tình cậu lúc này tuyệt đối không tốt.

"Kia anh hai phải nhanh chút nha." Liên Tiêu Thù khoát tay, vội vàng kéo 009-A chạy ra khỏi phòng.

Theo cửa 'cạch' một tiếng đóng lại, Liên Kỳ Quang nghiêng đầu nhìn quần áo đặt bên giường, gương mặt lãnh tĩnh lúc này trông có vẻ ngây ngốc.

Không biết trải qua bao lâu, ngây ngốc trên mặt dần tản đi, khôi phục bộ dáng không biết sắc bình thường. Đờ đẫn đứng dậy, tùy tay cầm quần áo bước vào phòng tắm...

Mười phút sau, Liên Kỳ Quang nhìn thấy một thiếu niên tinh xảo mặc một thân tây trang trong gương, chân mày hơi nhíu lại, nhưng rất nhanh đã giãn ra, nhanh chóng rửa mặt rồi lãnh tĩnh bước ra ngoài phòng.

Đi xuống lầu, Liên Dục Thành cùng Liên Tiêu Thù ngồi bên bàn chờ từ sớm. Có lẽ vì hôm nay đặc biệt, Liên Dục Thành thấy bộ dáng nhởn nhơ của Liên Kỳ Quang cũng không trách cứ như bình thường, chỉ phất tay bảo 009-A dọn bữa sáng, trầm mặc bắt đầu dùng cơm.

Đối với sự trầm mặc của Liên Dục Thành, Liên Kỳ Quang cũng không để ý, kéo ghế ngồi xuống. Nếu nói điều gì khi tới thế giới này làm Liên Kỳ Quang vừa lòng nhất thì chính là thức ăn. Đương nhiên, đối với người nào đó đã màn trời chiếu đất hơn bốn mươi năm mà nói thực sự không có tư các đàm luận về hương vị. Nhưng, mấy ngàn năm trôi qua, những thực vật, động vật đều đã biến dị, tuy mất đi hương vị ngày xưa nhưng lại sở hữu những vị đặc trưng riêng. Lại được nhân loại nghiên cứu chế tạo đủ loại gia vị, vì thế mỹ thực một lần nữa xuất hiện trên bàn cơm nhân loại.

Tuy mỹ thực mê người nhưng người có thể nhấm nháp chúng cũng không bao nhiêu. Sau khi thời bóng tối qua đi, lãnh thổ nhân loại bị ô nhiễm, đất đai sớm không thể gieo trồng thực vật. Sau một ngàn năm, hoàn cảnh lại không ngừng chuyển biến xấu, thẳng đến lúc địa cầu rốt cuộc không thể sinh sống. Nhân loại trải qua nghiên cứu, chế tạo ra phi thuyền vũ trụ đầu tiên, chở những nhân loại ít ỏi còn sống sót rời khỏi địa cầu làm bọn họ tuyệt vọng, bay vào vũ trụ. Trải qua gần trăm năm trôi nổi, nhân loại đã tới được Lam tinh có hoàn cảnh cực kỳ tương tự địa cầu, bắt đầu an cư. Lam tinh mặc dù tốt nhưng đất có thể gieo trồng cũng rất ít, đại đa số cho dù trồng cũng không sống nổi, hơn nữa cũng không thể nào tra ra nguyên nhân. Cho đến ngày nay, nan đề làm tất cả nhà khoa học đau đầu hơn một ngàn năm nay vẫn chưa được giải quyết.

Cũng chính vì vậy, giá rau cải có thể so với giá trên trời, chỉ cung cấp cho hoàng thất quý tộc, người thường chỉ có thể uống thuốc sinh dưỡng. Về phần Liên Dục Thành, tuy không thể xem là hoàng thất quý tộc nhưng cũng là người có tiền.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα