Chương 67: Đừng Trách Sao Ngoan Độc

14.8K 1.1K 60
                                    

Chương 67: Đừng Trách Sao Ngoan Độc

Thời gian huấn luyện đã gần kề, Liên Kỳ Quang không ở nhà lâu, sáng sớm hôm sau đã tạm biệt Liên Dục Thành, đón xe huyền phù trở về học viện.

Có lẽ Hạ Hầu Vũ Trì đã liên lạc với Khanh Mộc Vanh, chuyện Liên Kỳ Quang bỏ học nhiều ngày cũng không hỏi quá nhiều, dặn dò vài câu về chuyện huấn luyện liền thả cậu về lớp.

"Khô Mộc, mấy hôm nay cậu chạy đi đâu vậy?" Mễ Tiểu Bảo chạy tới trước chỗ ngồi Liên Kỳ Quang, nghi hoặc hỏi: "Ngày mai là ngày xuất phát rồi, mình lo muốn chết, sợ cậu vắng mặt."

"Sẽ không." Liên Kỳ Quang tắt quang não, mặt không biểu cảm mở miệng. Cậu sẽ không vắng mặt, cậu muốn tốt nghiệp sớm, hơn nữa, còn phải tranh thủ xử lý tên Quý Sĩ Lâm kia.

"Khô Mộc, cậu định tổ đội với ai? Mình, Phong Thanh Dương, Khuynh Y, Lam Kỳ đều chung một tổ."

"...Quý Sĩ Lâm." Bất quá sau khi tiến vào khu huấn luyện thì không biết.

"Quý học trưởng?" Mễ Tiểu Bảo trợn to mắt, vẻ mặt có chút kinh ngạc.

Mễ Tiểu Bảo không thờ ơ với mọi thứ như Liên Kỳ Quang, chuyện trước kia Liên Kỳ Quang có tâm tư đặc biệt với Quý Sĩ Lâm, Mễ Tiểu Bảo không phải chưa nghe nói tới: "Khô Mộc, cậu sao lại..."

"..." Cậu cũng cảm thấy tên kia không phải thứ tốt đi? Liên Kỳ Quang mặt không biểu cảm liếc nhìn Mễ Tiểu Bảo một cái.

"Khô Mộc! Sao cậu lại tổ đội với anh ta?" Mễ Tiểu Bảo mếu máo, trước nay Mễ Tiểu Bảo luôn tin tưởng vào trực giác siêu chuẩn của mình, mọi người đều nói Quý Sĩ Lâm ôn hòa tốt bụng, thế nhưng, Mễ Tiểu Bảo lại thấy người này không phải người tốt, hàn ý sâu trong đáy mắt làm Mễ Tiểu Bảo cảm thấy đối phương hệt như một con rắn độc.

"Cậu tổ đội với anh ta, còn không bằng tổ đội với tụi mình."

"Tốt." Liên Kỳ Quang thờ ơ lên tiếng.

"..." Lần này tới phiên Mễ Tiểu Bảo sợ ngây người, vẻ mặt kinh ngạc nhìn gương mặt không biểu cảm của Liên Kỳ Quang, trong mắt lộ rõ không thể tin. Không chỉ Mễ Tiểu Bảo, cả đám người đang ủ rũ ỉu xìu trong lớp cũng trợn to mắt nhìn Liên Kỳ Quang.

"Khô Mộc, cậu, cậu đang nói đùa sao?" Mễ Tiểu Bảo gian nan nuốt nuốt nước miếng.

"Cùng nhau tổ đội." Liên Kỳ Quang ngốc ngốc bỏ lại một câu, sau đó đứng dậy rời khỏi phòng học: "Ngày mai gọi tôi."

"..." Mễ Tiểu Bảo.

"..." Mọi người.

Trong ký túc xá, Liên Kỳ Quang cong chân làm ổ trong chiếc ghế sô pha duy nhất trong phòng, tay cầm khẩu T-36, gương mặt không biểu cảm nhìn ra ngoài cửa sổ.

Cùng Mễ Tiểu Bảo tổ đội không phải Liên Kỳ Quang nhất thời mềm lòng, Mễ Tiểu Bảo tuy hơi ồn, bất quá không có ý xấu. Trước giờ cậu luôn thích tác chiến độc lập, nhưng lần huấn luyện này yêu cầu phải tổ đội, cùng tác chiến, thay vì tìm người xa lạ không biết lúc nào sẽ đâm sau lưng mình một dao, đám Mễ Tiểu Bảo quả thực là lựa chọn tốt nhất. Thực lực yếu, đầu óc ngốc, một khi phát hiện có chút không an phận, lãng phí thời gian thì có thể ra tay làm thịt bất cứ lúc nào.

[REUP] Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了!- Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें