Chương 4

17.3K 1K 126
                                    

"Thẩm Lãng, qua đây với bà nội." Lão thái thái Thẩm gia cười híp mắt nhìn cháu trai lớn.

Thẩm Lãng thong thả đi tới bên cạnh lão thái thái ngồi xuống. "Bà nội, bà trở về lúc nào thế? Sao bà không bảo ba mẹ nói với con một tiếng?" 

Nói trước một tiếng thì tốt rồi, nói một tiếng y nhất định ở lại quân đội không về.

"Chiều nay bà mới về, ông nội con nói nhắc trước, bà không cho, như vậy cũng tốt mà! Có thể cho con một kinh hỉ nha." 

Đứa nhỏ này là bà nhìn nó lớn lên, tuy rằng mấy năm nay nó ở quân đội không về nhà, nhưng là đứa tinh ranh nhất trong nhà. Nói rồi nó còn có thể trở về?

Thẩm Lãng không nói gì, thì ra đây mới là đại boss!

"Thẩm Lãng à, khi nào đem đối tượng dẫn về nhà cho ông bà nội nhìn một chút, con xem con đi, sang năm con ba mươi ba tuổi rồi, tới tuổi kết hôn rồi! Lúc ông nội con bằng tuổi con, đã có tứ thúc con rồi." 

Lão thái thái cũng là một người thẳng thắn, một chút cũng không quanh co.

"Đúng vậy, Thẩm Lãng, nam nhân thành gia lập nghiệp, hiện tại nghiệp con cũng lập được rồi, thế nhưng gia vẫn chưa có bóng dáng đâu, chuyện riêng không thể chậm trễ nữa rồi." Lão gia tử trước giờ luôn theo bước chân lão thái thái đi tiếp.

"Ông nội, bà nội, không phải là con không lo lắng chuyện riêng, mà là con quá bận, căn bản là không có thời gian đi tìm!" 

Y thật sự rất bận, bận đến nỗi từ sáng tới tối đảo quanh ở trong quân đội, nhìn thấy toàn là đàn ông, chẳng lẽ để cho y cưới một nam tức phụ về Thẩm gia? 

"Con bây giờ là quân trưởng, lẽ nào ngay cả thời gian cho đối tượng cũng không có?" 

Con nghĩ là chỉ có một mình con ở quân doanh ? Ông sẽ không biết trong quân đội bận đến nỗi ngay cả thời gian tìm đối tượng cũng không có?

"Năm ngoái con chỉ nghỉ có một tuần, ông nội."

"Thật à?" Năm ngoái đúng là hiếm khi thấy Thẩm Lãng.

"Ông có thể đi hỏi Lâu tư lệnh."

"Được rồi, năm nay không có bận như vậy chứ?!"

Đại sảnh cũng chỉ có âm thanh của bọn họ, mọi người ở một bên xem, vốn là đại hội cuối năm nay chính là phê bình cái tên hơn ba mươi tuổi vẫn còn độc thân này! Làm cho bây giờ có một người bắt chước! Thẩm Ly đã ba mươi tuổi rồi, cũng vẫn độc thân!

"Nhưng mà ông nội, ông biết rõ con mỗi ngày tiếp xúc trong quân đội đều là đàn ông, con đi đâu tìm cho ông một cô vợ đây?" 

Thẩm Lãng cũng không lo lắng, nước tới đất ngăn, binh tới tướng đỡ!

"Vậy thì tìm một nam tức phụ cũng được!" Lời này vừa ra, tất cả mọi người đều choáng váng!

Đây là ý gì? Phải dùng tới loại điên cuồng này?

Lão gia tử bình tĩnh nhìn Thẩm Lãng một cái. "Mười mấy năm trước chính con nói tương lai ngươi không cưới con gái làm vợ, phiền phức."

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now