Chương 181

2.2K 136 12
                                    

"Anh còn muốn thế nào nữa?!" 

Vừa nghe Thẩm Lãng nói, lông trên người Đường Mộ đều dựng đứng cả lên, hắn đã bị giày vò nguyên một buổi sáng rồi, hiện tại tên này lại có ý tưởng kỳ quái gì nữa thế?!?

"Không muốn thế nào cả, chỉ là muốn cùng em thảo luận một chút về vấn đề "Ông nội nhà anh mới tự tìm" một chút thôi mà!" 

Thẩm Lãng từ trước tới nay thuộc phái hành động lập tức xốc chăn ở trên người Đường Mộ lên.

"Anh bị thần kinh à?"

Hôm nay tên này bị chập mạch à? Bây giờ hắn đã không sức để xuống giường rồi mà tên này còn muốn làm tiếp??? Lần hoan ái này đã là cực hạn của hắn rồi có được không hả? Bây giờ lại làm tiếp còn không phải muốn hắn chết ở trên giường luôn sao?

Thẩm Lãng dùng xương bánh chè đè ở giữa hai chân yếu ớt của Đường Mộ, lên tiếng biện giải:

"Anh chỉ muốn ôm em một chút thôi mà, sao em lại có thể nói anh bị thần kinh được? Đây chỉ là chuyện chăn gối bình thường thôi mà, cũng không thể tính là thần kinh đâu nha!"

"Anh mẹ nó điên cuồng giày vò ông nguyên cả một ngày như thế mà còn chưa ôm đủ? Hiện tại không phải là mùa xuân, không phải là mùa động dục!"

Đường Mộ nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nam nhân bên cạnh. Mẹ nó, cái tên khùng này lấy đâu ra tinh lực mà lăn giường cả ngày như thế? Y không sự túng dục quá độ mà chết ở trên giường à?

Rõ ràng cũng đã muốn nhiều lần như vậy rồi, hắn cũng chỉ mới ngủ được mấy tiếng đồng hồ thôi mà sao tên này lại sinh long hoạt hổ trở lại rồi?

"Không ôm đủ mà! Là do thể lực của em quá kém, em có thấy anh kêu dừng lại lần nào chưa?" Thẩm Lãng vẻ mặt anh cực kỳ thuần khiết trả lời.

Đường Mộ không còn lời gì để nói nữa nữa rồi, không sai! Cùng tên quái vật này so sánh thể lực, hắn.không.lại! Bình thường lăn giường tên kia lúc nào cũng cố tình làm nhẹ nhàng nhưng cũng đủ để hắn xụi lơ cả nửa ngày! Càng không nói tới nếu y không muốn kiềm chế, hắn chắc chắn sẽ giống như bây giờ, không còn một chút sức lực nào chứ đừng nói là xuống được giường!

Tuy thể lực của hắn không phải là rất tốt, nhưng so với tiêu chuẩn của nam nhân bình thường vẫn là hơn một chút! Thế mà hắn lại bị y nói thể lực quá kém, buồn bực hơn nữa là hắn lại không thể nào phản bác lại được, bởi vì y nói đúng! Thể lực của hắn không thể nào so sánh được với cái tên quái vật này!!!

"Anh muốn tôi chết anh mới vừa lòng có phải không?"

Tuy rằng nguyên tắc từ trước tới nay của Đường Mộ là không cúi đầu với ai cả, nhưng mà sau khi gặp Thẩm Lãng, mấy nguyên tắc này cũng bị phá vỡ theo thời gian. 

Từ trước đến nay đều là người khác cúi đầu trước hắn, nhưng mà sau khi kết hôn với Thẩm Lãng, hắn vẫn luôn là người thỏa hiệp, tuy là việc nhỏ y ngoan ngoãn nghe lời, nhưng việc lớn thì cũng không hoàn toàn là người làm chủ!

"Sao có thể được? Tiểu tổ tông, em chính là người yêu bảo bối của anh nha, em mà chết thì anh làm sao mà sống tiếp được?"

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now