Chương 41

6.3K 355 4
                                    


"Thế nào, không giới thiệu một chút?" 

Kha Tuần cười híp mắt nhìn hai người thông đồng nhau thành đôi này, hắn chưa từng gặp Thẩm Lãng. Một lần kia lúc Thẩm Lãng đá hai tên buôn ma túy, hắn đã bị Đường Mộ đứa nhỏ hư hỏng này trút say nằm bò trên bàn. Lần đầu tiên thấy hắn cảm thấy Thẩm Lãng người nam nhân này chính là một cực phẩm, phối với tiểu tử Đường Mộ này cực kỳ lãng phí.

"Thẩm Lãng, đối tượng kết hôn của tôi." Đường Mộ chỉ vào Thẩm Lãng giới thiệu ngắn gọn.

"Đó là bạn của tôi, Cảnh Trác, Kha Tuần, Lâm Nhĩ, Âu Dương Hách, kia là Trần Thác." Đơn giản chỉ là một cái tên.

"Đại quân trưởng, cậu không giới thiệu một chút?"

Bốn nam nhân bên phải là bạn của Thẩm Lãng kiêm anh em nối khố của y. Bọn họ lần kia đã nhìn thấy từ xa, chỉ là bóng lưng Đường Mộ ngã xuống thang lầu.

"Đường Mộ, đối tượng kết hôn của tôi, người yêu duy nhất cả đời này của tôi."

Thẩm Lãng chỉ vào Đường Mộ mỉm cười nói, sau đó lại chỉ vào bốn nam nhân trên sofa.

"Đây là anh em nháo từ nhỏ đến lớn của anh, kia là Lợi Quốc Đống, kế bên là Trương Phong Nghi, đó là Ôn Bạc Quân, trên cùng là Lý Đặc."

Mấy người tạm thời kết nhóm này đôi mắt vừa nhìn, được rồi, hôm nay cứ từ từ kết giao đi!

Những người ngồi chung một chỗ này đều bị hai người này tạm thời kéo đến cùng nhau. Hai người này nói dù sao cũng phải tụ họp, hơn nữa thời gian cũng đúng lúc, vậy cũng tốt! Nhân tiện cùng nhau đi! Tách ra khó được mấy lần tụ họp, thì cùng nhau tụ họp, dù sao cũng đều là mấy anh em lại không có người ngoài. Thế là hai bên ai cũng không biết ai liền cùng nhau tụ họp. Mục đích giống nhau chạy tới đây.

Trác Cảnh là người đầu tiên làm khó dễ, đem một hàng ly rót ra từng ly.

"Kiếm được đối tượng không nói, ba ly."

Ngày đó ở quán rượu khi hai người bọn họ đi rồi, giống như mất tích không thấy bóng dáng, qua rồi gọi điện hắn cái gì cũng không có nói, y chủ động hỏi tới hắn cũng không có nói, cho nên cần phải phạt!

Đường Mộ nhìn không có động thủ, Thẩm Lãng không nói hai lời, cầm ly lên: "Chúng ta là hai vợ chồng, tôi uống cũng vậy." Trong khi nói, ba ly đã xuống bụng.

"Kết hôn cũng không chủ động, ba ly." 

Kha Tuần tay cũng không động, dùng cằm chỉ chỉ ly, tự giác đi.

Thẩm Lãng cũng không nói nhảm, ba ly một giọt không thừa.

"Tìm một nam đối tượng cũng không chủ động nói rõ, ba ly."

Đối tượng này của Đường Mộ thật là khiến cho bọn họ chấn động, không nghĩ tới hắn lại cùng một nam nhân làm đối tượng, hơn nữa còn là một thiếu tướng quân trưởng.

"Chuyện này không trách Đường Mộ, là tôi chủ động theo đuổi em ấy, em ấy là bị tôi nửa ép buộc, ba ly này vẫn là tôi uống." Thẩm Lãng bưng ly lên, khí phách uống.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now