Chương 90

3K 137 0
                                    

Chưa từng bị làm một trận đến mất ý thức, làm đến một khắc kia hắc ám vọt tới, Đường Mộ hận đến nghiến răng nghiến lợi. Tên hỗn đản lòng dạ hẹp hòi này! Đây là trả thù! Tuyệt đối là trả thù! Trả thù câu không biết kia của hắn! Y mặc dù cái gì cũng chưa nói, nhưng mà y trực tiếp thể hiện bằng hành động!

Lúc tỉnh lại, bên ngoài trời cũng bắt đầu sáng, Đường Mộ vừa động liền động phải nam nhân bên cạnh.

“Tỉnh?” Thẩm Lãng có chút đau lòng nhìn người trong lòng, y thực không phải cố ý…

“Hừ!”

Đường Mộ nhìn y cơ hồ là ngay lập tức nhớ lại hắn vì sao một thân đau nhức. Nam nhân điên cuồng này nhưng là thật sự đem hắn ép thảm. Nhớ tới chuyện này hắn liền tức giận đến nỗi từ trong lỗ mũi phát ra hai âm tiết. Sợ y khổ sở, sợ y nghĩ ngợi quá nhiều, kết quả khen ngược, lại ép buộc hắn như vậy.

“Không giận nữa, được không? Tiểu tổ tông, anh thực không phải cố ý!”

Tối hôm qua đầu y giống như là cái máy, chỉ muốn đem hắn nhào nặn vào trong xương cốt. Đại khái thật là bị bà nội ra đi làm cho kích thích…

“Tiểu tổ tông…”

Thẩm Lãng cũng nghiêng người, dựa vào lưng Đường Mộ, khinh thủ khinh cước đem Đường Mộ ôm vào trong lòng.

“Anh cả đêm không ngủ?” Trong lúc Thẩm Lãng cho rằng người này sẽ không quan tâm y, lại nghe thấy Đường Mộ nhẹ nhàng hỏi.

Thẩm Lãng sửng sốt, lập tức lắc đầu: “Không ngủ được.”

Ở trong núi học tập mấy ngày nay, thời gian ngủ của y cộng lại cũng không tới mười lăm tiếng, rõ ràng là mệt chết được, nhưng mà nhìn người trong lòng, nghĩ tới hình ảnh cuối cùng của bà nội dừng lại ở khóe miệng khơi một chút ý cười, y làm sao cũng không ngủ được.

“Anh...”

Cho dù biết là đáp án này,  nhưng mà nghe được y nói, vẫn là nhịn không được phát hỏa. Người này thực sự cho rằng mình làm bằng sắt hay sao? Lúc ở bệnh viện, ánh mắt đầu tiên nhìn thấy y, thì nhìn thấy tơ máu trong mắt y, chỉ là chưa nói.

Hiện tại dính vào giường, muốn cho y ngủ một giấc thật ngon, bởi vì tang lễ chắc chắn mấy ngày không ngủ, nhưng ngốc tử này lại mở to mắt nằm ở trên giường mấy tiếng cũng không ngủ.

“Còn đau không?”

“Không đau.”

Chỉ là không có sức, toàn thân mềm yếu. MN! Người này đi rồi, muốn y ở bên cạnh, nhưng bây giờ ở bên cạnh, lại hận không thể y đừng trở về càng tốt. Bởi vì y vừa ở, liền đại biểu thân thể nhỏ bé của hắn sẽ chịu tội.

“Vậy ngủ tiếp một chút nữa đi! Hôm nay có thể không có thời gian ngủ thật tốt.”

“Anh tiếp tục trợn mắt nhìn tôi ngủ?” Đường Mộ khiêu mi cười lạnh. Tên hỗn đản này! Tên hỗn đản không biết làm cho người ta bớt lo!

“Ngủ đi! Tiểu tổ tông, anh ôm em.” Cho dù mệt mỏi như vậy, ý thức vẫn rõ ràng như trước, nhắm mắt lại nhưng không có biện pháp nào ngủ được.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về Nhàजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें