Chương 61

4.2K 222 10
                                    


Thẩm Lãng lưu luyến ngồi ở mép giường, một hồi giúp vợ đã ngủ say dịch dịch chăn, một lát nhìn xem thiết bị sưởi, một chốc nhìn xem cửa sổ có đóng kỹ hay không, xác định điện thoại di động sáng mai bảy giờ tự động khởi động nhắc nhở vợ không được ngủ quên. Cái gì cũng kiểm tra rồi, y thở dài ngồi ở mép giường, nhìn tiểu tổ tông này ngủ say. Từ khi Đường Mộ từ Đức trở về, đây là buổi tối đầu tiên bọn họ xa nhau, thật sự thấy không nỡ rời đi.

Điện thoại đột nhiên vang lên, Thẩm Lãng mạnh mẽ tiếp lấy, tiện tay vỗ người bị tiếng chuông điện thoại kinh động: "Alo."

"Đại ca, anh tối hôm nay có trở về nhà hay không? Hiện tại đã mười một giờ bốn mươi tám phút." Đầu bên kia điện thoại vang lên giọng nói nữ trêu chọc.

"Một chút nữa anh sẽ trở về." Nhìn Đường Mộ tiếp tục ngủ yên, Thẩm Lãng kéo khóe miệng, khóe mắt đều là ý cười.

"Thế nào? Luyến tiếc bà xã giường cao gối ấm sao?" Người kia không một chút hàm súc cười nói.

"Thẩm Ly, miệng của em như thế nào vẫn là không có giữ cửa như vậy?" Nha đầu này, bản thân một đại cô nương chưa kết hôn lại có thể tới trêu chọc chuyện trong phòng của hai vợ chồng bọn họ? Cái này còn ra thể thống gì?

"Hừ! Anh kết hôn em chính là không thoải mái không được? Anh vừa kết hôn em liền bị đứng đầu tiếp nhận thử thách của bọn họ. Anh cảm thấy em nên cao hứng à?"

Cô gái gọi điện thoại chính là Thẩm Ly ba mươi tuổi vẫn chưa có đối tượng, không có lý tưởng kết hôn của Thẩm gia. Khi cô ở tây bộ chơi bất diệc nhạc hồ, Thẩm Mặc tiểu tử kia gọi điện cho cô, bảo cô trở về tham dự hôn lễ của đại ca. Lúc đó ý nghĩ duy nhất của cô chính là, khinh bỉ nam nhân này đến chết.

"Anh là cảm thấy sau lưng có quỷ đang đuổi anh hay là thế nào? Lúc này mới mấy tháng? Lúc lễ mừng năm mới em về nhà, anh mới công bố tính hướng của mình. Hiện tại anh lại tìm được người kết hôn rồi? Người kia là anh tìm kẻ lừa đảo à?"

Cô giận! Cô rất tức giận! Con bà nó! Cô tưởng là ngày lành của cô bắt đầu rồi, kết quả đâu? Ba tháng không tới! Cô sẽ lên pháp trường!

"Từ từ tức giận đi! Nhưng mà, anh tìm không phải là kẻ lừa đảo, là người yêu thật sự của anh! Anh yêu em ấy, cho nên bọn anh kết hôn, còn em, chờ đi! Bọn họ sẽ tìm em nói chuyện chung thân đại sự của em sau. Bất quá, em cũng nên kết hôn rồi! Nếu không kết hôn, em lập tức chính là sản phụ cao tuổi, cho nên vẫn là kết hôn sớm một chút đi! Đỡ phải lo lắng đề phòng."

Ngại ngùng, y mười mấy năm nay học cũng không phải là cái loại bị động bị đánh, chủ động ra trận mới là giáo trình học nghiệp của y.

"Thẩm Lãng! Anh đừng tưởng rằng hiện tại anh kết hôn rồi, liền đắc ý! Em cũng không tin trong ba tháng ít ỏi này anh có thể tìm được người yêu! Em thấy hôn này anh đại khái cũng là hai năm ngắn ba năm dài đi! Nói không chừng cũng không cần đợi em thành sản phụ cao tuổi, anh sẽ khôi phục thân phận độc thân! Tới lúc đó anh sẽ là một người vừa ly hôn, xem anh đắc ý được bao lâu!" Thẩm Ly là thật sự không tin người này nhanh như vậy đã tìm được người yêu thật lòng muốn sống cả đời!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàDove le storie prendono vita. Scoprilo ora