Chương 49

5.7K 308 0
                                    


Nhìn hai mẹ con tranh cãi giống như con nít, trán Thẩm Lãng co rút! Ông trời ơi! Tổ tông này của y cùng với mẹ của tổ tông, rốt cuộc là cái dạng người gì vậy? Ở nơi này cũng có thể cấu xé nhau? Mẹ con này không phải là người giàu sang sao? Người giàu sang như vậy thật sự có chút không đáng tin cậy!

Thời gian trước lúc Đường Mộ đi Đức, y cũng cùng mẹ vợ thân ái ở chung, nói chuyện, ăn cơm. Y nhìn thấy chính là một phu nhân giàu sang ưu nhã cao quý, cũng không phải là mẫu người như thế này! Sẽ mắng lời thô tục, sẽ nổi đóa, đâu còn có một chút dáng vẻ của tứ phu nhân Đường gia?

Quần áo mua xong, Lâm Mạt Tuyết trả tiền, Tiêu Vũ nhìn trúng một cặp đồng hồ đôi, thế nhưng là nam nữ, người ta sống chết không dám bán cho bọn họ. Đây là đồng hồ đôi, bọn họ mua một cái của nam, nhưng mà sẽ phải mở ra hai cặp, cô bán hàng nói, bản thân không có quyền hạn lớn dám bán như thế! Lâm Mạt Tuyết gọi một cú điện thoại, cô bán hàng kia nhận một cú điện thoại, lập tức lấy cho bọn họ hai cái mới! Xong rồi còn một mực theo không phải nói ngượng ngùng, ngượng ngùng! Lão tổng đích thân gọi điện tới nói lập tức đưa cho bọn họ, nguyên lai là tứ phu nhân Đường gia đích thân gọi điện thoại tới tổng bộ lớn nhất công ty, làm không được hay là xử lý không được cực kỳ đáng trách cứ!!!

Đường Mộ đối với loại tác phong này khinh bỉ tới cùng, có tiền tỏ vẻ đại gia!

Thẩm Lãng lại biết địa vị của Đường gia trong thương giới, đối với những thứ Đường Mộ sau này phải tiếp nhận thật sự không dám khen tặng. Địa vị như vậy, muốn tài lực như thế nào mới có thể làm được? Nếu có tài lực hùng hậu như thế, rốt cuộc phải bị giày vò đến mức nào mới có thể làm được? Làm giống như con la ư? Thảo nào tất cả lớn nhỏ Đường gia đều không muốn tiếp nhận gian hàng lớn Đường thị! Thật sự sẽ bị mệt đến tê liệt!

Bọn họ khi về đến nhà đã qua tám giờ tối, mệt mỏi vào cửa liền bày ra trên ghế sofa, đương nhiên ngoại trừ Thẩm Lãng thể lực nhất lưu. Thế nhưng đối với đi dạo phố chuyện như vậy y vẫn là không dám lĩnh giáo! Cũng không biết những cô gái đó suốt ngày đi dạo như vậy có mệt hay không, dù sao y cũng không muốn lại đi nữa!

"Các con có muốn đến nơi tổ chức hôn lễ ngày đó xem một chút không? Đây là bản thiết kế." 

Đường Ngạo và Đường Bác phụ trách sân bãi, mấy ngày nay Đường Ngạo mượn cơ hội vùi ở trong nhà không đi làm, mỹ kỳ danh gọi là vì bận rộn hôn lễ của tiểu đệ, thực ra chính là vì lười biếng.

Còn những người khác của Đường gia, ngoại trừ Đường lão tứ hôm nay có một bữa tiệc, những người khác đều rãnh rỗi ở nhà. Một đại gia đình ngồi ở trong phòng khách bận rộn, đề tài lớn nhất chính là về hôn lễ.

Thẩm Lãng lắc lắc đầu: "Miễn đi ạ, mọi người xem là được, con không biết trò này, xem cũng nói không ra quan điểm gì." 

Dù cho biết, y cũng không giống như tham gia tổng hợp! Chuyện này đã đủ nhiều rồi, y thật sự không muốn làm nhân tài toàn năng! Chuyện kết hôn này chuyện gì cũng rối, bằng không đợi không được tiệc rượu kết hôn ngày đó mệt chết!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now