Chương 156

2.3K 117 5
                                    


Thẩm Lãng một đường vội vàng trở lại ký túc xá, lên lầu thấy đồng chí cảnh vệ viên đứng trước cửa liền hỏi: "Phu nhân còn ở ngủ sao?"

"Vâng! Vẫn luôn không tỉnh! Tôi cũng không dám đi quấy rầy phu nhân." Cảnh vệ viên đứng dậy cúi chào quân trưởng nhà mình.

"Đi ăn cơm đi!" 

Thẩm Lãng vẫy vẫy tay, nhanh chóng bước chân đi vào ký túc xá, quả nhiên thấy tiểu tổ tông của mình đang trùm chăn ngủ. Một ngày hai mươi tư tiếng đồng hồ Đường Mộ có thể ngủ tới tận hai mươi hai tiếng! Mặc kệ là Đường Mộ có ngủ nhiều như thế nào đi nữa thì hắn cũng sẽ không mất ngủ!

Thẩm Lãng mới vừa tiến vào nhà bật đèn Đường Mộ liền tỉnh.

"Hội nghị xong rồi?" Mở mắt ra vừa thấy Thẩm Lãng, Đường Mộ lại nhắm mắt lại nằm bất động.

"Xong rồi!  Có đói bụng không?" Thẩm Lãng cởi bỏ mũ ném ở mép giường, dựa gần mép giường ngồi lên.

"Đói!"

Đường Mộ gật đầu, hắn thật đói bụng! Hai tháng, thạch cao trên đùi cuối cùng cũng được tháo bỏ, đây là giấc ngủ thoải mái nhất trong hai tháng qua của hắn. Ngủ đến bụng đánh trống cũng không muốn tỉnh lại.

"Vậy em đứng lên đi! Chúng ta đi ăn cơm!" Thẩm Lãng đem trên giường người kéo tới: 

"Đứng dậy nào, đi rửa cái mặt!"

Chờ Thẩm Lãng cùng Đường Mộ đến nhà ăn, bên trong đã ngồi đầy người!

"Tới! Tới!" 

Từ xa nhìn thấy quân trưởng vĩ đại của bọn họ đẩy xe lăn lại đây. Bên trong mọi người đang châu đầu ghé tai nghe ngóng lập tức ngồi ngay ngắn.

"Hôm nay mở họp chậm, mấy sư trưởng đều lưu lại ăn liên hoan, những người khác anh thật sự không biết!" Thẩm Lãng nhìn theo hướng phu nhân nhà mình, cúi đầu tới gần mặt phu nhân, vẻ mặt vô tội giải thích.

"Anh không biết?! Vậy vì sao anh không nói nhóm sư trưởng muốn lưu lại liên hoan?!"

"Anh không ngờ là có nhiều người ở lại như vậy! Thật sự! Anh thề đó! Tiểu tổ tông!" Thẩm Lãng thật sự không biết sẽ có nhiều người như vậy.

"Bọn anh vừa mới kết thúc hội nghị, anh liền bảo bọn họ chính mình tới nhà ăn giải quyết ấm no! Anh không biết bọn họ trực tiếp tổ chức liên hoan! Tiểu tổ tông, anh thật sự cái gì cũng không biết!"

Nếu là đám người bên trong nghe được những lời này của Thẩm quân trưởng không biết nên phẫn nộ hay là nên vui vẻ nữa! Rõ ràng là y kêu liên hoan! Lúc này lại vì để bản thân không muốn bị phu nhân một phát thủ tiêu ngay tại chỗ mà bán đứng bọn họ! 

"Quân trưởng! Đường tiên sinh! Mau vào đi thôi! Mọi người chờ hai người đã lâu rồi!" 

Cảnh vệ viên là bị đám người bên trong sai khiến ra giục người vào. Hai vợ chồng nhà này ở bên ngoài cắn lỗ tai, đám người bên trong thật sự là nhìn không chịu được nữa! Nơi này người đàn ông nào cũng là cẩu độc thân! Hai người này một hai phải ở chỗ này kích thích người khác sao?

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now