Chương 161

2.4K 117 7
                                    

Thẩm Lãng vào phòng, phát hiện trong phòng máy lạnh đã được mở, y liền hiểu tại sao bên ngoài ba mươi mấy độ, trong phòng còn có thể trùm chăn! Mấy tên tiểu tử kia vẫn là biết chuyện này a! Thẩm Lãng vứt bỏ mũ trên xuống, cởi bỏ cà vạt gọi tiểu tổ tông nhà mình dậy. 

"Tiểu heo lười! Bây giờ là mấy giờ rồi? Còn không mau dậy?" 

Thẩm Lãng tới gần mép giường, kéo chăn ra, lộ ra bên trong tiểu tổ tông nhà mình ngủ như một con heo lười! Thẩm Lãng vào nhà động tĩnh tuy rằng không lớn nhưng cũng có động tĩnh, chăn đều kéo ra rồi mà tiểu tổ tông cư nhiên không có chút nào phản ứng? Như này cũng không phải là ngủ quá sâu đi?

Thẩm Lãng hơi hơi chợt lóe thần, tiểu tổ tông này...

Bóng ma khủng bố làm Thẩm Lãng theo bản năng duỗi tay đi thăm dò hơi thở của Đường Mộ, hô hấp bình thường! Là y nghĩ nhiều rồi! Y là bị cái tên tiểu tổ tông này đem lá gan dọa nhỏ lại!

"Dậy! Dậy nào! Tiểu tổ tông! Không ngủ nữa!" 

Không phải là Thẩm Lãng nghi thần nghi quỷ, lần trước chính là đang bình thường, bọn họ đang ngủ, y tưởng tiểu tổ tông ngủ đến quá sâu, nếu không phải là Bạch Vân Sơn lại đây kiểm tra phòng, Đường Mộ ngủ thiếu chút nữa là ngủ luôn! Làm cho hiện tại lúc nào Đường Mộ ngủ đến quá sâu, y luôn lo sợ trong lòng.

Đường Mộ hơi hơi ưm một tiếng, vứt tay Thẩm Lãng đặt trên người mình ra, xoay người tiếp tục ngủ! Vì ngủ hắn có thể không ăn cơm, tối hôm qua hắn vốn dĩ không được ngủ, càng không cần phải nói, hắn bị cái tên này điên cuồng lăn lộn cả một đêm! Hiện tại hắn mà dậy chính là muốn cái mạng nhỏ này của hắn a!

Thẩm Lãng mặc dù đau lòng phu nhân nhưng cũng không cho phép Đường Mộ ngủ tiếp, mười tám loại thủ đoạn cũng đem ra dùng để đánh thức phu nhân dậy. Khi cảnh vệ viên đem cơm trưa lên, Đường Mộ mới bị làm phiền đến tỉnh. Thẩm Lãng vừa nhìn thấy cảnh vệ viên đem cơm lên mới phát hiện mình chưa ăn cơm nên đành để đồng chí cảnh vệ viên xuống nhà ăn một lần nữa để lấy cơm giúp mình.

"Anh xác định không phải là anh vừa mới ra cửa cũng không có bị đập đầu đi?" 

Đường Mộ nằm ở trên giường căm tức nhìn tên nam nhân giữa trưa chạy về lăn lộn không cho hắn ngủ nữa kia, hắn hận không thể ăn tươi nuốt sống cái tên hỗn đản này! Lăn lộn hắn cả một đêm rồi thì thôi đi! Hiện tại còn không cho hắn ngủ nữa! 

"Tiểu tổ tông, em thật là không có lương tâm a! Anh từ thật xa chạy về gọi em dậy ăn cơm, em cư nhiên lại nói anh bị đập đầu? Em, cái vô tâm gan tiểu hỗn đản này! Có người như em vậy sao?" 

"Ai nhờ anh? Lão tử đang ngủ ngon giấc, ai nhờ anh trở về? Muốn lăn liền lăn đi!" 

Đường Mộ một tay đem chăn kéo lên đầu che lại kín mít, chuẩn bị ngủ lại.

Thẩm Lãng một tay đem chăn lột xuống dưới: "Tiểu tổ tông! Anh chính là sợ em bị đói, tung ta tung tăng chạy về đây, em nói như vậy thật đúng là đả thương người a!" 

Thẩm Lãng trực tiếp đem người trên giường bế lên ôm vào trong ngực, vẻ mặt ai oán.

"Buông tay, em muốn đi ngủ!" 

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang