Chương 109

2.4K 127 2
                                    

“Lý phó quân trưởng, tham mưu trưởng! Bây giờ soạn thảo một bản nội dung hội nghị khác cho hội nghị ngày mai, chỉnh đốn toàn quân, ba ngày sau chuẩn bị diễn tập quân bộ hàng năm!”

“A! Quân trưởng! Đừng như vậy!”

Lời này vừa nói ra toàn quân đều kêu rên. Đó là chuyện của ba tháng sau có được không! Làm trước ba tháng như vậy có ý gì a? Bọn họ vừa mới tham gia diễn tập liên hiệp đối kháng của đại quân khu a! Diễn tập liên tiếp như vậy sẽ xảy ra án mạng đó! Bọn họ hiện tại vừa mới được nghỉ ngơi hồi phục một tuần thôi a!

“Vì sao không được? Các cậu không phải nhàn rỗi sao? Nếu nhàn rỗi, vậy tìm chút việc làm không tốt sao?”

Kế hoạch năm nay vốn chính là hai lần diễn tập đối kháng cấp bậc quân sự, hiện tại nếu bọn họ nhàn rỗi vậy tăng thêm hai lần đi.

“Quân trưởng! Chúng tôi không nhàn rỗi! Chúng tôi đã chế định một quý huấn luyện quân sự một lần! Thời gian rất chặt chẽ!”

Bọn họ bận thêm nữa, lúc đó chẳng phải sẽ ăn cơm ngủ sao? Lúc này ăn cơm không rảnh tò mò đại nhân gia vị phu nhân quân trưởng kia, đây không phải thiên đại đắc tội gì đó quá đi!

“Cứ quyết định như vậy, kế hoạch huấn luyện vẫn là không thay đổi, chiếu nguyên kế hoạch đi, này không ảnh hưởng diễn tập đối kháng. Còn có diễn tập lần này đạo diễn bộ tôi tới quản, phó quân trưởng cùng tham mưu trưởng tất cả đều tham dự, lúc này môn quy diễn tập toàn quân, chiến bại nhất phương, mỗi người viết kiểm điểm khắc sâu thêm nhận thức, tham mưu trưởng tự mình xem qua.”

Dường như ngại chưa đủ, Thẩm Lãng cầm bữa tối đầu bếp căn tin đưa lên, còn nghiêm túc bổ sung thêm một câu.

“Quân trưởng! Đây không phải là quá mức sao?!”

Cái này không chỉ kêu rên, là khóc rống! Toàn quân khóc rống! Toàn quân mười vạn người a! Cho dù là đạo diễn bộ chiếm một vạn người, chiến bại nhất phương kia ít nhất có bốn vạn rưỡi người phải viết kiểm điểm khắc sâu thêm nhận thức. Đây là lấy việc công làm việc tư! Còn là trắng trợn lấy việc công làm việc tư! Trả thù cũng không được như vậy! Bọn họ không phải là tò mò phu nhân quân trưởng thần bí của bọn họ một chút thôi sao? Vì sao? Nam nhân lòng dạ hẹp hòi này! Trước kia y không phải như thế! Đây là làm sao vậy? Vừa kết hôn thì hình như thay đổi rồi!

“Quá sao? Nếu thấy chưa đủ, ngày mai bàn lại trong hội nghị, các cậu trở về cũng ngẫm nghĩ thật kỹ, một lần nữa xác lập lại phương án, ngay cả các cán bộ cũng thảo luận lại một chút. Xem xem có phương án khác hay không.”

“Quân trưởng! Cường độ như vậy thật sự sẽ chết người đó!”

“Phải không? Không cần thiết, cường độ như vậy ngay cả một phần ba cường độ huấn luyện của đại đội đặc chủng cũng không bằng. Bọn họ đều có thể, tôi tin tưởng quân chúng ta mỗi người đều có thể làm được!”

Cường độ như vậy đã kêu ca, vậy đi xem đại đội đặc chủng huấn luyện đi! Tuyệt đối không có một người kêu rên một tiếng!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now