Chương 63

3.7K 215 10
                                    


Kế hoạch thay đổi khó hiểu này, khiến cho hai gia đình trong một tiếng đồng hồ làm người ngã ngựa đổ, thế nhưng tổ tông tùy hứng kia chính là nếu không phải như vậy thì không được.

Lâm Mạt Tuyết cảm thấy mình để hôn lễ này hoàn thành, bà già đi mười tuổi là còn ít. Tiểu tổ tông giày vò người ta này, vừa nghĩ tới liền tới. Lâm trận này còn muốn làm ra một đống chuyện, chỉ mong hắn chơi đùa xong. Chứ một hồi đến hiện trường hôn lễ còn làm ra một chút như vậy lòi ra máy bay, vậy bà nhất định đem tiểu hỗn đản này ra pháp trường bắn trết!!!

Không tới một giờ, Đường gia chuẩn bị xong xe hoa, Đường Mộ cũng vừa vặn thu thập xong, nhìn thời gian một chút, Lâm Mạt Tuyết chỉ kém nổi đóa.

"Đi thôi! Đừng chậm trễ nữa, Thẩm gia đã gọi điện ba lần rồi! Đi nhanh đi! Nếu con không đi, Thẩm Lãng phải trực tiếp lái xe tới! Tiểu tổ tông của mẹ à, con để cho mẹ bớt lo đi, có thể hay không?" Bà cảm thấy lúc bà kết hôn cũng chưa từng lo lắng như vậy.

"Con không để cho mẹ bớt lo sao?" Mà một số người một chút tính tự giác cũng không có.

"Ngày hôm nay vừa qua mẹ mới có thể hoàn toàn bớt lo, đi nhanh đi!" Có con trai kết hôn, bà giống như thúc giục hắn đầu thai vậy. Đúng là bà hôm nay phá lệ.

Đường Mộ nhìn mẹ của mình, lắc đầu một cái, cuối cùng lên xe.

"Đi thôi! Đi thôi! Cô dâu vội đến độ khóc rồi!"

Kha Tuần lái xe chủ, nhìn người rốt cuộc lên xe, hắn cơ hồ là lập tức liền đạp chân ga. Chưa từng thấy qua người kết hôn chậm rãi như vậy, hắn là qua bảy giờ đã rời giường, nhưng mà hiện tại đã tám giờ rưỡi. Nhìn kỹ thời gian, hắn phải trước chín giờ tới Thẩm gia, hiện tại mười lăm phút cũng chỉ có một đường chạy như bay.

"Ta nói, cậu kết hôn thế nào cũng không tích cực? Thẩm Lãng đắc ý điện thoại đánh đều muốn vỡ tung lên rồi! Hắn nếu như có bệnh tim gì đó nhất định là bị cậu dọa ra." 

Cảnh Trác ngồi ở vị trí phó lái, cũng không nhịn được vì nam nhân đáng thương kia kêu oan. Từ hôm qua nói đến hôm nay, sáng sớm, y cũng không dừng gọi điện nhắc mãi, nhưng mà thấy người này một chút cũng không có cảm giác.

"Tôi chưa nói tôi muốn hủy hôn, hắn sợ cái gì?" Đường Mộ tựa vào ghế ngồi nhắm mắt dưỡng thần, nghe hai bạn tốt quở trách, hắn nhàn nhạt trả lời một câu.

Cảnh Trác cảm thấy Thẩm Lãng gặp gỡ người này, thật sự là kiếp trước y làm nhiều chuyện thất đức lắm. Bằng không thì gặp phải một người vô tâm vô phế thế này, y vì cái gì còn mong muốn trở thành hợp pháp với hắn?

Nếu nói Thẩm Lãng là một cô gái, gặp phải Đường Mộ một công tử giàu sang thế này, khóc la, phải gả cho hắn, thì cũng thôi đi, ít nhất vẫn còn ở bên trong phạm vi lý giải được. Thế nhưng Thẩm Lãng là nam, còn là một sĩ quan làm đến chức quân trưởng cấp bậc thiếu tướng. Điều kiện bản thân tốt như vậy, vì cái gì cứ nhất định phải là tiểu hỗn đản vô tâm vô phế này chứ?

Tìm ngược sao? Cảnh Trác thấy lại không giống như vậy!

"Cậu tuy là chưa nói hủy hôn, nhưng mà hắn lại không nghĩ như vậy! Hôn nhân của các cậu như vậy, đặt vào trên người ai người đó cũng không thể an tâm. Ít nhất trước khi người ta đã định trước quan hệ hôn nhân hợp pháp, không ai có thể yên tâm." 

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now