Chương 31

7.9K 466 5
                                    


Con trai lão ngũ đi công tác nước ngoài, không về được, còn song bào thai của lão thất ở trường học cùng nhau tham gia cuộc thi đấu quan trọng, con gái của lão cửu còn đang ở trường học tiến hành giáo dục bắt buộc không có biện pháp trở về, Thẩm Ly bởi vì ở chi nhánh tây bộ không có biện pháp chạy về được, những người khác đều có mặt.

Thẩm Lãng biết, giới thiệu Đường Mộ xong, vở kịch quan trọng của hôm nay bắt đầu.

"Báo cáo kiểm tra của bà nội, bác sĩ nói có chút vấn đề, kiến nghị kiểm tra lại." Thẩm Lãng không rõ ràng nói...

"Lãng tiểu tử, con lúc nào thì học được lời nói không rõ ràng này? Quân nhân thì phải có dáng vẻ của quân nhân, có sao nói vậy, ta sống mấy chục năm, điều nên làm đã làm, tiếc nuối duy nhất chính là các con vẫn chưa có một người kết hôn. Nói đi, trong lòng ta đã biết trước." Lão thái thái thẳng thắng ngoài dự liệu.

Đường Mộ có chút kinh ngạc, không hề gì như vậy hắn ngược lại vẫn chưa từng thấy qua.

"Bà nội..." Thẩm Lãng chắc hẳn biết rõ tính khí bà nội nhà mình.

"Nói đi, không có việc gì, chúng ta trong lòng đã biết trước." Thẩm lão gia tử lên tiếng, thái độ cũng là bình tĩnh.

Thẩm Lãng bất đắc dĩ thở dài, y cũng biết sẽ là tình huống như thế, nhưng y thật sự không có lòng tin, người nhà ở đây y phải nói ra chuyện như vậy, sẽ là một loại tình huống như thế nào?

Đường Mộ thực sự không hiểu, thái độ này của ông bà nội Thẩm Lãng cũng quá không sao đi. Nhưng mà thật sự nghe được kết quả như vậy còn có thể để ý như vậy sao?

"Con đi hỏi bác sĩ, bác sĩ kiến nghị làm lại một hệ thống cắt lớp bệnh lý, mới có thể có chuẩn đoán chính xác sau cùng."

"Đại ca, làm hệ thống cắt lớp bệnh lý gì?" Thẩm Nhất đại khái là nghe ra không thích hợp.

"U xương." Thẩm Lãng nhàn nhạt nói, thế nhưng người nhà Thẩm gia nghe được trong lòng lộp bộp.

"Là ung thư xương sao?" Lão thái thái Thẩm gia rất là bình tĩnh trả lời.

"Bà nội!"

"Bà nội!"

"Mẹ!"

"Mẹ!!!"

Người Thẩm gia kinh ngạc không thôi.

Bà nội Thẩm gia bình tĩnh cười cười: "Nửa năm trước lần nọ kiểm tra thân thể bác sĩ đã nói cho ta biết, trên xương chậu của ta có u xương, chẳng qua là bác sĩ nói không biết là lành tính hay ác tính. Ta lúc đó không có nói với các con, tự mình đi làm kiểm tra, kết quả kiểm tra là lành tính. Nhưng mà bác sĩ nói thứ này có thể sẽ chuyển biến thành ác tính bất cứ lúc nào, yêu cầu ta tự mình tùy thời chú ý. Nếu như đau thì phải kịp thời chữa bệnh, nhưng vẫn không có đau, ta cũng không có để ý. Cho đến gần đây có chút bắt đầu đau, ta chỉ biết đại khái là thứ kia gây nên, ngày hôm qua lúc đi kiểm tra ta đã chuẩn bị tâm lý thật tốt rồi."

Lời của bà khiến cho tất cả mọi người Thẩm gia sửng sốt.

"Bà nội, bà sớm đã biết mình có thể là chuyển biến u xương, có phải hay không?"

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now