Chương 79

2.8K 144 7
                                    

Thẩm Lãng ở trên lầu ma ma chít chít nửa ngày, thay bộ chăn ra giường, quần áo cũng treo lên ngay ngắn chỉnh tề, máy tính cũng kết nối mạng, đồ đạc của tiểu tổ tông cũng thu thập xong, không có gì có thể rề rà.

Lắc đầu, khẽ cắn môi, xuống lầu thôi! Dù sao chạy không thoát!

Lúc Thẩm Lãng xuống lầu, người trong nhà ngồi tại chỗ bất động, nhìn tư thế kia là đang chờ y.

“Thu thập xong rồi?” Thẩm nãi nãi nhìn Thẩm Lãng, sắc mặt không tốt.

Thẩm Lãng gật đầu một cái, đi qua dựa vào chỗ ngồi tiểu tổ tông nhà mình, y cần trợ giúp. Tuy rằng trợ giúp này có thấy hiệu quả hay không cũng chưa chắc, nhưng mà y muốn dựa vào hắn, tâm lý vững chắc!

“Con dính Tiểu Mộ làm gì? Không chiếu cố tốt cho nó mà còn có mặt mũi dính nó à?” Rõ ràng là cao hứng thấy hai vợ chồng cảm tình tốt, nhưng mà Thẩm nãi nãi vẫn là nghiêm mặt dọa Thẩm Lãng.

“Bà nội, Mộ là vợ của con, con không dính em ấy thì dính ai?” Thẩm Lãng bám dính vợ, phản bác bà nội nhà mình.

Đường Mộ không dấu vết nhích lại về phía Thẩm Lãng một chút, Thẩm Lãng cảm giác được, đưa tay kéo tay hắn nắm ở trong bàn tay.

“Hừ hừ! Còn biết nó là vợ của con! Có chồng như con vậy sao? Vợ của mình cảm mạo phát sốt cũng không biết, không phải mẹ con đi lên gọi Tiểu Mộ ăn cơm, cũng không biết sẽ xảy ra chuyện gì đâu!” Nói đến cái này Thẩm nãi nãi tức giận trở mắt xem thường một cái.

“Bà nội, chuyện này thật sự không thể trách Thẩm Lãng.” Đường Mộ bất đắc dĩ nhắc lại! Lão nhân gia này sao lại cố chấp như vậy a?!

“Tiểu Mộ, không cần bao che nó quá như vậy, nó cần phải thuyết giáo. Vợ chính là tâm can, chính là nhất thiết! Đây là truyền thống của Thẩm gia! Nó không chuyên tâm cần phải trách mắng!”

Thẩm lão gia tử cũng kiên quyết ủng hộ bạn già, thu thập chỉnh sửa đứa cháu trai hồ đồ không đem vợ để ở trong lòng kia!

“Đúng! Tiểu Mộ, nam nhân không thể bao che, nên nói nên mắng nhất định không thể bao che.”

Thẩm Lãng cảm thấy đây quả thực chính là đẩy y xuống nước! Cũng không phải là một người hai người! Là một đám! Kiểu này y đừng mong người sạch sẽ lên bờ!

“Lục thẩm, con cũng là nam nhân.” Đường Mộ nghe lục thẩm của Thẩm Lãng nói, thực sự gánh không được! Đây là trắng trợn nói hắn là phái nữ! Hắn nếu vẫn còn không rên một tiếng, vậy hắn thật sự trở thành phái nữ!

Thẩm Lãng thật sự muốn lau lau mồ hôi trên trán! Đây là đá lên thiết thiết bản?!

“Lục thẩm biết a! Hai người các con không có phân chia vợ chồng, nhưng mà hiện tại con bị bệnh, nguyên nhân là Thẩm Lãng chiếu cố không chu toàn! Mắng nó một chút đây là nên! Đổi ngày khác nó không thoải mái, con về Đường gia, Đường gia không phải là sẽ cũng vậy nói con chiếu cố không chu toàn sao?” Trương Linh Lan mặt không đỏ khí không suyễn biện giải nói.

Đường Mộ không nói, hắn phát hiện cái miệng của hắn đã đủ có thể nói rồi, nhưng chống lại những người này của Thẩm gia, hắn thật sự chỉ có phần câm miệng!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ