Chương 17

9.9K 621 21
                                    


Lâm Mạt Tuyết lắc lắc đầu: "Không, mẹ muốn chờ ba con tỉnh." 

Bà không ở đây, có trời mới biết có thể xảy ra chuyện gì hay không, ông xã hiện tại đang yên ổn ngủ, bà phải khống chế toàn cục.

"Được, chúng ta cùng nhau chờ ba tỉnh." Hắn cũng không miễn cưỡng, tình cảm của ba mẹ tốt tới trình độ nào, hắn hiểu rõ hơn bất kỳ kẻ nào.

Đường Mộ đáng thương còn tưởng rằng mẹ là lo lắng cho ba chưa thoát khỏi nguy hiểm, nhưng mẹ hắn nghĩ hoàn toàn không phải như thế.

"Ông nội, đại bá, mọi người trở về đi! Con ở lại trông coi là được rồi!"

"Tiểu Mộ, con trở về ngủ một giấc đi! Con vừa mới ngồi máy bay lâu như vậy, vẫn còn lệch múi giờ, con trước đi về ngủ, sáng mai tới thay cho chúng ta nữa!" 

Văn Tây vỗ vỗ vai Đường Mộ, bộ dáng rất là lo lắng. Thế nhưng bà ấy lo lắng hoàn toàn không phải là câu chuyện kia mà Đường Mộ vẫn đang lầm tưởng.

"Không được, đại bá mẫu thân thể không khỏe, người đi về nghỉ ngơi thật tốt, ông nội lớn tuổi cũng không nên thức khuya, đại bá và mọi người ngày mai còn phải đi làm, mọi người cũng đi về đi! Ở đây có con là được rồi, nhị bá mẫu ngày mai qua đây thay cho con và mẹ đi! Đêm nay cứ trở về nghỉ ngơi thật tốt!" Đường Mộ bỗng nhiên tựa như trưởng thành vậy.

Thế nhưng hắn 'bỗng nhiên trưởng thành' khiến cho da của người Đường gia bắt đầu căng thẳng. Trời ạ! Để cho lão tứ giả bộ tới cùng đi! Lúc này càng không thể lộ tẩy! Bằng không, Đường gia nhất định sẽ máu chảy thành sông! Bởi vì mỗi người bọn họ đều có phần!

"Ba mẹ, mọi người và ông nội hãy đi về trước đi! Bà xã, em cũng theo ba mẹ đi về đi." 

Ở lại quan sát tình hình! Thấy tình hình bất thường thì chạy ra nước ngoài tránh nạn một thời gian trước, chờ tà hỏa của người này qua đi thì trở về!

"Ừ." 

Tề Mẫn, vợ của Đường Ngạo ngoan ngoãn nghe lời, chuyện này các cô cũng là biết sau Mộ! Bây giờ cứ ngoan ngoãn nghe lời không nói lời nào chính là biểu hiện tốt nhất!

"Vậy được rồi! Ngày mai chúng ta lại tới." 

Nhìn hắn kiên trì, Đường lão đại cũng không tiện nói cái gì nữa, dù sao có hai người ở đây trông coi, cũng không xảy ra sơ suất gì. Kêu người nhà rời bệnh viện.

"Ba, ba cũng theo bọn con đi về thôi, lão nhị, lão tam cũng đi về, ngày mai công ty còn có một hợp đồng phải ký, chúng ta bây giờ canh ở chỗ này cũng không làm được gì, trở về nghỉ ngơi, ngày mai để cho các nàng tới thay. Đường Ngạo, trông coi tứ thúc con thật tốt, để cho Đường Mộ nghỉ ngơi một chút, nó hiện tại sai múi giờ hẳn là chưa điều chỉnh được, tứ thẩm cũng chịu đựng một ngày rồi, tiểu tử con linh hoạt trông coi thật tốt."

Lời của Đường lão đại, người hợp mưu có mặt ở đây đều biết có ý gì, cũng chỉ có Đường Mộ tiểu tử ngốc kia không biết, hắn chỉ cảm thấy đại bá hôm nay nói hơi nhiều, Đường lão đại từ trước tới nay không phải là người nói nhiều, hôm nay có chút khác thường, nhưng hắn cũng chỉ cho rằng đây là phản ứng bình thường khi ba hắn xảy ra chuyện. Dù sao cảm tình anh em bọn họ rất tốt, người Đường gia luôn luôn đoàn kết, tình cảm giữa các anh em, chị em dâu hòa thuận đến mức không có lời để nói, là câu chuyện được mọi người ca tụng công khai trong giới thượng lưu.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now