Chương 76

3.1K 162 4
                                    

Đường Mộ trực tiếp nhắm hai mắt nằm ở trong lòng Thẩm Lãng, không thèm nhìn tới những ánh mắt kinh ngạc trong bệnh viện tới cùng. Hỗn đản này vĩnh viễn cũng không để ý hành động của bản thân sẽ làm ra hậu quả gì.

Cho dù nhắm hai mắt Đường Mộ cũng có thể cảm giác được những người này kinh ngạc, tò mò cộng thêm chỉ trỏ, bởi gì kia căn bản không phải là nói nho nhỏ cái gì, mà là lớn tiếng thảo luận.

“Cô xem! Hai nam nhân kia?!”

“Oa, hai nam còn kiểu ôm công chúa a? Bọn họ là cái loại quan hệ này đi?!” Phòng cấp cứu của bệnh viện bất kể thời điểm nào cái gì cũng không nhiều, chỉ nhiều người. Tùy thời tùy chỗ đều đầy kín người bệnh. Lúc này phòng cấp cứu khá là chen chúc.

“Xin lỗi!” Thẩm Lãng lễ phép tiêu sái đi qua hành lang đông đúc, thường nghiêng người, để tránh va vào bảo bối trong lòng.

Người trên hành lang thấy Thẩm Lãng một thân quân trang kia không tự giác nhường đường cho y, nghiêng người để cho y qua.

“Cám ơn.” Thẩm Lãng lễ phép nói cám ơn người nhường đường.

“Cậu xem! Đại soái ca này còn là thiếu tướng nha!”

“A? Thật là thiếu tướng a! Trẻ tuổi như vậy?”

“Ông trời! Quá khốc!”

“…”

Ngoại hình của hai người bọn họ đã đủ rêu rao, nhưng mà Thẩm Lãng một thân quân trang xanh lục thêm quân hàm càng thêm phô trương. Đi đến chỗ nào cũng là tiêu điểm.

Lúc đi ngang qua quầy y tá, tối hôm qua y tá trực ban thấy Thẩm Lãng cũng sửng sốt một chút, là thiếu tướng soái ca tối hôm qua. Ánh mắt dời phía trong ngực y thấy là bệnh nhân tên Đường Mộ được đưa tới tối hôm qua, là người nam nhân có vẻ cấp bách này tối hôm qua muốn tìm…

Sở dĩ trí nhớ khắc sâu như vậy, có lẽ là ngũ quan kinh người của nam nhân kia đi! Cô gái nào mà không thích soái ca a, đặc biệt là loại soái ca có thể miễu sát kia. Nam nhân bị đưa tới kia sắc mặt tuy rằng khó coi, nhưng vẫn không tổn hao gì xinh đẹp của hắn.

Ngoại hình hai người này có thể khiến người ta liếc mắt một cái thì không quên, hơn nữa tối hôm qua lúc nam nhân này đến bộ dáng kinh hoàng như vậy…

Thẳng đến thân ảnh hai người ra khỏi cửa phòng cấp cứu, y tá mới hồi phục tinh thần lại: “Thì ra bọn họ là loại quan hệ này a…”

Trách không được tối hôm qua nam nhân quân trang này sốt ruột như vậy, bộ dáng kia lúc ấy các cô còn cười, làm sao giống bộ dáng chuẩn ba ba, mà là vì người yêu bị bệnh, cho nên sốt ruột…

“Oa! Này đối với người yêu muốn làm cho hủ nữ phun máu mũi?!”

“Đúng vậy, nam nhân xuất chúng như vậy lại là đồng chí, đáng tiếc a! Vì sao nam nhân tốt, nam nhân đẹp trai đều đi làm đồng tính luyến ái a? Vậy nữ nhân chúng ta đặt vào đâu a!”

“Chưa từng nghe qua sao? Nam nhân tốt trên đời vốn đã ít, nếu không sớm đã chết, bằng không chính là đồng tính luyến ái, tôi chỉ có thể nói cho cậu, nam nhân cậu xem trọng là nam nhân tốt, hơn nữa còn là loại nam nhân rất rất tốt!”

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now