Chương 107

2.4K 128 3
                                    

Đường Mộ sốt cao không có thực lực gì phản bác, trực tiếp bị Thẩm Lãng mang về trú quân khu quân bộ C tập đoàn quân. Lúc tới nơi, Đường Mộ vẫn chưa tỉnh, cả người bởi vì phát sốt cứ mơ mơ màng màng.

“Tổ tông, chúng ta đã đến nơi.”

Thẩm Lãng trực tiếp lái xe đến dưới lầu ký túc xá của y, tốc độ xe vẫn duy trì tốc độ rùa bò, lúc trở về, y chỉ mất một tiếng, giờ quay lại, y ước chừng tốn ba tiếng đồng hồ, ba tiếng này xem như tốc độ bình thường.

Đường Mộ tựa vào ghế phó lái, ngay cả mắt cũng không mở, hắn bây giờ thật sự là không có khí lực, hơn nữa đừng trông cậy vào hắn có nhiệt tình gì đó đến quân đội đã chán ghét ngay từ nhỏ.

Thẩm Lãng rất là bất đắc dĩ, nhưng cũng biết người này có thể đến đã là kỳ tích không thể đạt được. Thẩm Lãng tháo dây an toàn, nhảy xuống xe chuẩn bị vòng qua ghế phó lái ôm người ra.

“Quân trưởng! Ngài đã trở lại! Tham mưu trưởng đã gấp đến độ muốn đấm tường!” Cảnh vệ viên vẫn thủ trước cửa thấy lão đầu nhà hắn rốt cuộc đã trở lại, kích động chạy thẳng tới.

“Hắn gấp cái gì? Có chuyện gì có thể gấp đến độ hắn đấm tường?”

Thẩm Lãng không thèm để ý khiêu khiêu mày, vị tham mưu trưởng kia được C tập đoàn quân tặng cho một danh hiệu ‘bình tĩnh ca’, có thể có thời điểm gấp đến độ đấm tường? Tính khả năng không quá cao! Thẩm Lãng đi đến ghế phó lái, căn bản không phản ứng nhiều lắm, bỏ qua thái độ hoài nghi chuyện gì gấp đến độ đấm tường.

“Quân trưởng! Ngài quên, hôm nay có một hội nghị cấp sư bộ sao?”

Ông trời, chẳng lẽ đại lão gia này đã quên sạch sẽ? Hắn cũng không biết chuyện này, vẫn là tham mưu trưởng sau khi thấy quân trưởng bỏ chạy giơ chân nói. Hắn ở chỗ này đợi quân trưởng vĩ đại nhà hắn, không biết mấy vị lãnh đạo sư bộ đến đây…

Thẩm Lãng sửng sốt, sau đó mạnh vỗ ót một cái, y thật sự đã quên chuyện này!

“Ngài thực sự đã quên?” Xong rồi! Xong rồi! Tham mưu trưởng không nên cùng lão tổ tông này kháp lên.

Tham mưu trưởng đã nói, chờ quân trưởng trở lại thì lập tức mời dự hội nghị, nhưng mà xem bộ dạng quân trưởng tám phần là hội nghị này mở không được, ít nhất trong vòng hôm nay. Chuyện hội nghị này đại khái cũng bị quân trưởng lão tổ tông này để quên sau ót đi. Lại càng không phải nói thông tri sư trưởng liên trưởng cấp sư bộ.

Quy củ kỳ quái này của C tập đoàn. Chuyện quân vụ, từ quân trưởng phụ trách, đến tham mưu trưởng như nhau là một trưởng quầy phủi tay, chính ủy với phó quân trưởng quản lý hết thảy sự vụ quân vụ. Nhưng mà thông tri hội nghị quân bộ chết tiệt này chính là quân trưởng tự mình hạ lệnh thông tri. Ngày hôm qua quân trưởng thông tri, nhưng thật hiển nhiên quân trưởng đại nhân trí nhớ cường hãn này của bọn họ giờ đây đem chuyện này quên hoàn toàn.

Thẩm Lãng mặt nhăn mày nhíu một chút, y ngày hôm qua bận cả ngày, lúc trước chuyện này đều là cảnh vệ viên của y làm, nhưng thật là không đúng lúc, hôm qua y đã đá cảnh vệ viên của y đến kho vật tư vác súng, nguyên nhân y thật sự không muốn nói.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ