Chương 129

2.6K 115 8
                                    

Đường Mộ há mồm muốn nói, nhưng không biết vì sao, một chữ hắn nói cũng không nên lời.

“Đây là lời bà nội con nói! Tiểu Mộ a, con có thể không biết, lúc trẻ, thời điểm ta và bà nội con kết hôn, bởi vì nhiều nguyên nhân, ta thiếu chút nữa đã buông tha bà ấy, nhưng bà ấy lại nói y như lời Thẩm Lãng đã nói vậy: muốn ly hôn, trừ phi chờ tôi chết mới thôi! Thật sự không lừa con, giống nhau như đúc! Bà ấy theo ta ăn khổ con không thể nào tưởng tượng nổi, nhưng bà ấy vẫn kiên trì không buông, chúng ta lúc đó không thể so với bây giờ, cái gì cũng không thiếu, các con hiện tại không lo lắng chết chóc tùy thời tùy chỗ đi theo con, chỉ là cảm tình mà thôi, khó như vậy sao?”

Chỉ là cảm tình mà thôi, khó như vậy sao…

Thẩm lão gia tử đi rồi, Đường lão gia tử cũng đi rồi, đại bá Đường gia cũng đi rồi, Thẩm Lãng buồn bực đứng ở bên ngoài hút thuốc, trong phòng bệnh yên tĩnh không thôi, Đường Mộ nằm trên giường bệnh, trong đầu còn lại duy nhất chính là câu nói kia.

Chỉ là cảm tình mà thôi, khó như vậy sao?

Đúng vậy! Chỉ là cảm tình mà thôi, thực sự khó như vậy sao? Hắn không biết…

“Đại ca? Anh đứng ở đây làm gì vậy?” Thẩm Nhất đem thức ăn đến vừa chuẩn bị vào phòng bệnh thì thấy Thẩm Lãng đứng một chỗ một mình buồn bực.

“Làm sao vậy? Đại tẩu khó khăn lắm mới tỉnh lại, anh không ở trong phòng với anh ấy, chạy ra đây hút thuốc? Xảy ra chuyện gì?”

Thẩm Lãng lắc đầu, rất là buồn bực, tiểu tổ tông giờ đây thực sự là tức giận. Bằng không cũng sẽ không đang lúc có mặt gia gia bọn họ mà nói ra chuyện ly hôn.

“Là đại tẩu có chuyện gì sao?! Bệnh tình lại có biến hóa sao?”

“Bệnh tình không có việc gì, đã khống chế được! Không có gì, có chuyện là anh!” Đây có chuyện thật sự là bản thân y.

“Anh làm sao vậy? Anh không phải đang rất tốt sao?” Thẩm Nhất bị hai câu này làm cho không hiểu gì cả. Đang khỏe mạnh đứng ở đây thì có thể có chuyện gì?

“Thẩm Nhất, anh có phải làm người rất thất bại hay không?” Bằng không hôn nhân tốt người tốt như vậy như thế nào bị ép buộc ra nông nỗi này? Còn trực tiếp thăng cấp tới mức ly hôn luôn rồi?

“Sao? Quân trưởng nhà chúng ta là bị kích thích gì? Anh kiểm điểm bản thân làm người thất bại, vậy bọn em những người không ra gì này còn sống được hay không?”

Thẩm Nhất trêu tức nhìn ca ca thiếu niên đắc chí nhà mình, không biết y mắc phải sai lầm gì rồi, cư nhiên cảm thấy bản thân làm người thất bại.

“Thật sự, Thẩm Nhất, anh chưa từng có cảm giác thất bại giống như bây giờ!”

“Nói nghe xem, thất bại như thế nào? Muội muội phân tích giúp anh!” Còn đang rối rắm? Thẩm Nhất nhíu mi, xem ra không giống như là mắc sai lầm rồi.

“Mộ muốn ly hôn với anh!” Thẩm Lãng cười khổ.

“Cái gì?! Anh đang nói đùa đi?!” Thẩm Nhất thiếu chút nữa bị sặc bởi nước miếng của chính mình. Thần a! Đừng dọa người như vậy chứ! Hai người kia muốn ly hôn?! Này này —

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now