Chương 7

14.8K 998 431
                                    

Đường Mộ trong lúc nhất thời cũng chưa kịp lấy lại tinh thần, cứ như vậy bị Thẩm Lãng kéo ra phòng.

"Này! Thẩm Lãng, anh làm cái gì vậy?!"

"Đường Mộ?!"

"Thẩm Lãng?!"

Đường Mộ đi tới chỗ rẽ ở thang lầu mới hoàn hồn, hắn hất tay Thẩm Lãng ra: "Anh có bệnh à?" Ánh mắt kia chính là khinh thường giống như nhìn một bệnh nhân tâm thần.

Thẩm Lãng không để ý tới hắn, đưa tay kéo lại, Đường Mộ vừa né, tránh ra cái tay hắn duỗi tới.

Đường Mộ nhìn tên quân trưởng hỗn đản này ngang ngược tới, đã phát cáu.

"Chúng ta nói chuyện một chút."

Đối với câu anh có bệnh kia của Đường Mộ, Thẩm Lãng lựa chọn coi nhẹ. Y nếu có bệnh, bây giờ cũng sẽ không đứng ở chỗ này cùng hắn thương lượng, mà là trực tiếp cưỡng ôm cưỡng hôn, đây cũng không gọi là bệnh, đây chỉ là bởi vì nội tiết tố của đàn ông cuồng nộ mà thôi. Tâm động, hành động, thân động, đây là nhất trí!

"Chúng ta không quen." Ý tứ chính là ông đây và anh không quen không biết, không muốn cùng anh nói chuyện.

"Tôi tên là Thẩm Lãng, năm nay ba mươi hai tuổi, là quân trưởng tập đoàn quân C, quân hàm hiện tại là thiếu tướng, có cha có mẹ, có xe có nhà, không vợ không con. Bây giờ chúng ta quen rồi, có thể nói chuyện chưa?" Thẩm Lãng khiêu khiêu mi hỏi.

"Tôi không muốn nói chuyện với anh." Hắn không nhớ rõ bọn họ quen thuộc đến nỗi có thể nói chuyện.

Thẩm Lãng dồn sức lôi kéo, kéo Đường Mộ đến trước mặt, thiếu một centimet nữa là miệng đối miệng chạm nhau. "Nếu như tôi nói, tôi nhất định phải nói thì sao?"

Đường Mộ có chút không thích ứng được, ngả đầu ra sau, tên điên này dựa vào hắn gần như vậy để làm gì, hai người đàn ông dựa gần vậy không khó coi à?

"Tôi không muốn nói."

Thẩm Lãng không biết, Đường Mộ người này cái gì cũng chịu được, chỉ là không chịu được cứng rắn miễn cưỡng, ăn mềm không ăn cứng là tính cách trời sinh của Đường Mộ, từ nhỏ mấy anh em Đường gia vì chuyện này mà chịu thua thiệt không ít.

"Em không nói chuyện thì bây giờ chúng ta ở nơi này biểu diễn miễn phí cho mọi người một màn hôn môi nóng bỏng. Thế nào?"

Y không ngại để hắn cảm thụ cảm giác người yêu thân mật với nhau trước, sau đó trở lại nói chuyện bọn họ sẽ trở thành người yêu.

Đường Mộ tức đến tạc mao, đây là uy hiếp! Đây chính là uy hiếp trắng trợn! Con mẹ nó! Tưởng mình là quân trưởng thì ngon lắm à? Tên này cũng không sợ mất mặt mất đến nhà bà ngoại hay sao? Y chính là người đại biểu hình tượng quân nhân của Trung Quốc đó có được không?

Đường Mộ cúi đầu nhìn xuống mới bất tri bất giác phát hiện, người này mặc thường phục.

"Nói! Tôi nói với ông nội nhà anh!"

Người này không sợ mất mặt, nhưng hắn sợ! Hắn cũng không muốn nhìn thấy trên báo lá cải ngày mai viết: Tứ thiếu gia Đường gia cùng một người đàn ông ở hành lang quán bar hôn môi nồng nhiệt! Như thế phỏng chừng hắn sẽ phải bị toàn bộ Đường gia thẩm vấn cùng oanh tạc! Sau đó cả một năm cuộn mình ở trong nhà không dám ra cửa!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now