Chương 74

3K 164 0
                                    

Cuộc họp này của Thẩm Lãng mất bốn tiếng đồng hồ, đợi tới lúc cuộc họp kết thúc, trời cũng đã muốn tối đen.

Chân trước vừa rơi xuống, Thẩm Lãng liền khẩn cấp khởi động lại điện thoại. “Cậu đây là vội vàng ân cần thăm hỏi vợ mới cưới ni?” Lãnh đạo trực tiếp của Thẩm Lãng thấy bộ dáng khẩn cấp của môn sinh đắc ý kia của mình nhịn không được trêu chọc nói.

“Lúc tôi đến, em ấy vẫn chưa tỉnh, ngày hôm qua em ấy còn có chút cảm.” Lúc ở Hà Lan, hắn còn có một chút cảm lạnh, lại ngồi máy bay hơn mười tiếng đồng hồ, xuống máy bay hắn liền ngủ cũng chưa tỉnh, y lo lắng.

Thẩm Lãng cũng không làm ra vẻ, thoải mái thừa nhận mình chính là đang lo lắng vợ ở nhà.

“Ha ha, tôi làm sao không biết Thẩm thiếu tướng thiết huyết cũng có một mặt chăm sóc như vậy a?”

Nhìn ra được tiểu tử này sau khi kết hôn thay đổi rất nhiều, ít nhất biết quan tâm người khác. Bất quá nhìn thấy bộ dáng ở chung của bọn họ, đối với dáng vẻ y hiện tại khẩn trương như vậy cũng là kiến quái bất quái (thấy chuyện kỳ lạ nhưng không lạ). Nhưng chính là nhịn không được muốn cười y một chút, ai bảo tiểu tử y từ nhỏ chính là một bộ dáng trời sập cũng không sợ.

“Tư lệnh! Nghe nói tức phụ của tiểu tử này rất xinh đẹp? Anh ngày đó gặp qua, nói cho mọi người nghe một chút là một kiểu xinh đẹp như thế nà?”

Các tập đoàn quân khác đi theo tới đây họp vừa họp xong lại nhàn rỗi. Đối với hôn lễ kinh thiên động địa kia của Thẩm Lãng bọn họ đều có nghe thấy. Điều muốn trông thấy, cái người làm cho quân trưởng của một tập đoàn quân dám điên cuồng như vậy rốt cuộc là ba đầu sáu tay như thế nào.

Có thể dùng xinh đẹp để hình dung nam nhân xem ra không phải là thứ gì đơn giản!

“Ha ha, tiểu tử kia a! Cùng người quê mùa như chúng ta chắc chắn không giống nhau, tôi ngày đó khi nhìn thấy liền cảm thấy tiểu tử Thẩm Lãng này là nhặt được đại tiện nghi!” Nói tới cái này, lãnh đạo trực tiếp của Thẩm Lãng thật là cao hứng.

“Nhặt tiện nghi? Là dạng này của Thẩm Lãng còn coi như nhặt tiện nghi?”

Thẩm lãng chính là một người đàn ông hoàng kim độc thân trong đại quân khu a! Người bộ dáng đẹp trai cao ráo không nói, người này chính là hơn ba mươi tuổi đã thăng tới thiếu tướng, cũng làm cho những người kia đánh vỡ đại não đem y thu vào nhà mình làm rể hiền. Những trưởng quan thượng cấp kia chính là đều đối với hôn lễ của y nuốt hận không trôi, con gái trong nhà sẽ phải bỏ lỡ thiểm nhân hoàng kim chói mắt này a! Thậm chí ân cần hỏi thăm qua Thẩm Lãng tức phụ kia cũng không phải số ít, như thế nào bây giờ lại thành Thẩm Lãng nhặt tiện nghi?

“Ha ha, đây cũng không phải một mình tôi nói, cậu không tin đến hỏi một chút những người tham gia hôn lễ ngày đó, xem bọn họ có phải cũng sẽ nói như vậy hay không.”

Cho dù là tư lệnh của một quân khu cũng là một người bát quái. Thế đạo này thật sự là nhân tâm bất cổ! (lòng người không tốt đẹp như thời xưa)

“Nghe nói người nọ còn là một thiếu  gia nhà giàu…”

Thẩm Lãng nhìn thoáng qua, cũng không quan tâm bọn họ ở quanh đây thảo luận việc riêng của y, y bây giờ càng muốn biết tiểu tổ tông kia có khỏe hay không. Điện thoại mới vừa mở ra, điện thoại liền vang, Thẩm Lãng vừa thấy hiển thị trên điện thoại sửng sốt, lập tức ấn mở điện thoại nghe: “Uy, mẹ, làm sao vậy?”

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now