Chương 141

2.6K 117 0
                                    

“Tình huống của con ta cũng biết, bảo con hiện tại bỏ xuống mệnh căn cũng không quá hiện thực! Như vậy đi, ta cũng không yêu cầu con hiện tại lập tức quay về quân đội trấn giữ, khoảng thời gian này ngươi sẽ hảo hảo ở nhà với Tiểu Mộ, đợi tới khi kỹ năng trận đấu bắt đầu con trở về thủ hai ngày đi! Lâm tư lệnh sẽ đích thân qua đây, con vẫn là đến lộ diện một chút đi! Người ta hướng con mà tới, ta không thể nói con ở nhà cùng với vị kia của mình không có rảnh đi?”

Nói đến những lời này cũng không sai. Tuy rằng bị tức tới thiếu chút nữa vỡ mạch máu, ít nhất cũng không phải tay không mà về!

“Ân, con biết rồi!” Nếu không nói như vậy, thì y khả năng chỉ có chuẩn bị chờ khai trừ quân tịch đi!

“Vậy được rồi, Tiểu Mộ, dưỡng thương cho tốt, thúc rảnh lại đến thăm, hỗn tiểu tử này, hảo hảo thu thập một lần, quá xấu xa!”

Lâu Chính Dương đứng dậy, không quên bù điểm tổn thất cho mình, ông khó chịu, vậy người kia cũng đừng nghĩ sống tốt! Đây là thiền tính của quân nhân! Ngươi đánh ta một cánh tay, vậy ta có kéo cũng kéo ngươi đứt một chân!

“Được!”

Đường Mộ gật gật đầu, không có bao nhiêu thừa lời đáp, nhưng mà cũng đủ làm cho Thẩm Lãng đen mặt. Lão đầu nhi này có phải hay không không đòi được y một chưởng mới nghẹn ra lời này?

“Thúc! Ngài chính là trưởng bối, không thể làm chuyện không phúc hậu này! Đây là châm ngòi quan hệ, sẽ bị báo ứng!”

Muốn nói điểm yếu của Thẩm Lãng, đó nhất định là Đường Mộ! Từng chút của Đường Mộ, bao gồm sợi tóc trên đầu, đều sẽ khiến cho nam nhân gặp phải sinh tử trước mắt cũng không nhăn mặt này phát điên!

“Xú tiểu tử! Có ai nguyền rủa trưởng bối bị báo ứng như con sao? Con đây cũng không quá phúc hậu!”

“Thúc, là ngài châm ngòi trước, ngài moi móc quan hệ hai vợ chồng bọn con trước, con chẳng lẽ bảo ngài moi móc sao? Nếu gia đình con không hài hòa, thúc sẽ chịu trách nhiệm!”

Đây là có trước có sau có được không? Ông không nói trước, mình có thể tiếp báo ứng phía sau?

“Được! Được! Còn dính dán đến gia đình hài hòa, ta phải nói thêm một câu, phá hoại cái gì quân hôn của con chụp mũ có phải cũng muốn nói ra hay không?”

Lâu Chính Dương trừng mắt nhìn. Tiểu tử này đều là cái dạng đánh rắn tùy côn!

“Tư lệnh! Đây vốn chính là quân hôn! Việc làm trước đó của thúc đã làm phá hoại quân hôn! Con kết hôn vốn đã gian nan trắc trở, nếu như gia đình ra xảy ra chuyện gì, con nhất định tìm ngài!” Thẩm Lãng nói nghiêm chỉnh, nhưng mà trời biết, y thật sự muốn cười.

Đường Mộ vỗ trán thở dài. Hắn làm sao lại gặp phải nam nhân da mặt dày như tường thành này, còn kết hôn trắc trở? Trời biết! Hắn cùng hỗn đản này quen nhau chưa tới ba tháng đã bị hỗn đản này đưa vào phần mộ hôn nhân! Tốc độc kia nhanh so với hỏa tiễn ít nhất so với đường dài tình cảm mười mấy năm của người ta, tốc độ của bọn họ có thể coi như làm bắn hỏa tiễn!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now