Chương 165

2.2K 131 1
                                    

"Anh biết là em luôn quan tâm anh mà!" Thẩm Lãng nhào lên ôm người vào trong ngực.

"Vậy anh còn ăn đến no căng!"

"Anh không phải là do hạnh phúc tới quá đột ngột hay sao?! Yên tâm, đồng tính luyến ái trong quân đội không vi phạm quy định! Nếu là vi phạm quy định, anh cũng sẽ không lấy được phê duyệt a! Hôn này của chúng ta có thể kết sao?" 

Thẩm Lãng cười đến khoe khoang, y hiện tại có ái nhân, cuộc sống rất viên mãn a! Y mới không rảnh để để ý đến mấy cái chuyện lộn xộn này! Dù sao thì người Thẩm gia lđều à cái loại người cho dù trời có sập xuống thì bọn họ cũng sinh hoạt như bình thường! 

"Em nói nghiêm túc! Chuyện này nháo đến phía trên của anh thì sao, đối với anh không có ảnh hưởng sao?" 

Đường Mộ hai bàn tay chụp lên mặt nam nhân, chuyện này không tính là lớn, nhưng là nháo đến Thẩm Lãng thì làm thế nào?

"Thật sự là không có việc gì! Ngày đó chúng ta kết hôn cấp trên của anh đều tới đầy đủ! Yên tâm! Trừ bỏ nguyên thủ quốc gia ra thì những người khác đều biết! Nháo liền nháo đi! Dù sao thì cũng có người tới trấn áp!" 

Thẩm Lãng không có một chút lo lắng! Chuyện này y mặc kệ, sẽ có người thay y quản!

"Những người nào đăng video này lên các trang web đều chờ tiếp toà án gửi đơn về đi! Tin tưởng Thẩm gia tiểu lưu manh sẽ dạy cho những người đó cái gì có thể đăng lên, cái gì là không thể động vào!" 

Thẩm Lãng mang theo một cỗ hàn khí nói! Dám trêu chọc y, thật là ngại sống quá tốt rồi hay sao? Không có việc gì nên đi tìm chết đúng không? Y nhất định sẽ thành toàn cho bọn họ!

"Gần đây có chút nghèo, chúng ta tìm bọn họ đòi một chút tiền sống qua ngày đi!" 

Hắn không chỉnh những người không có mắt dám tìm phiền toái cho hắn một bài học đầu rơi máu chảy thì tên Đường Mộ của hắn sẽ viết ngược!

"Anh cũng thấy nhà chúng ta hình như đã lâu lắm rồi đều là chi ra, không có thu vào! Vậy thì mượn cơ hội này sẽ kiếm một khoản tiền, coi như là chúng ta bán chân dung quyền đi!" 

Thẩm Lãng hoàn toàn đồng ý với những lời phu nhân nhà mình nói. Trong khoảng thời gian này, tài khoản nhà bọn họ thật sự chỉ có chi ra, không có thu vào a!

"Đổi một chiếc xe đi! Em muốn đổi một chiếc xe."

"Không được! Cái gì đều có thể! Chỉ riêng cái này là không được!" 

Vừa nói tới xe, Thẩm Lãng liền tái mặt! Y đã nói qua, đời này quyết không cho phép hắn lại đụng vào xe nửa bước! Tuyệt đối không được!

"Sao lại không được?" 

Đường Mộ buồn bực nhìn Thẩm Lãng sắc mặt khó coi bên cạnh! Đang tốt lành như thế nào vừa mới nói tới xe, nam nhân này lập tức liền trở mặt?

"Đời này, anh tuyệt đối, sẽ không cho phép, em lại đụng vào xe, nữa đâu! Tuyệt đối không được!" 

Thẩm Lãng nhìn Đường tiểu tổ tông, từng câu từng chữ, nói tuyệt đối y sẽ không cho phép.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now